15. truyền thông

1K 54 13
                                    

"Thưa ngài gần đây trên mạng có thông tin và hình ảnh vợ ngài là cậu jungkook trước khi lấy ngài từng có chuyện tình đẹp như mơ với phó giám đốc Windows tức là lee junwon, và thông tin chúng tôi nhận được ngài đã chen chân vào cuộc tình này...và ép buộc cậu jungkook lấy ngài"

Kim taehyung điềm nhiên đứng giữa một rừng phóng viên đăt câu hỏi, hắn không hề lo lắng ngược lại luôn một mặt ôn tồn.

"Tôi không phải người hoạt động nghệ thuật nhưng tên tôi luôn được nhắc trước truyền thông nhiều nhỉ"

Kim taehyung nửa đùa nửa thật nhìn họ, đám phóng viên liền nhanh miệng nịnh hót.

"Ngài kim tin tức này được lan truyền rộng rãi ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của ngài nên ngài phải cần làm rõ."

Kim taehyung gật đầu thở sâu gương mặt thoáng buồn,tất nhiên khoảnh khắc buồn bã này của hắn đã được chụp lại và sẽ được lan truyền.

"Vợ tôi và tôi quen nhau vào năm 2014 và lấy nhau thời điểm đấy, vợ tôi và cậu lee junwon đã chia tay và cậu ấy đã chuyển trường từ giữa 2013 các quý báo trí có thể về lại trường cấp 3 busan hỏi rõ."

Dừng lại một chút, kim taehyung một mặt đầy hiền từ nhìn thẳng vào camera của phóng viên chậm rãi nói.

"Tôi không biết nguồn tin này ai cung cấp cho truyền thông để hạ bệ danh dự tôi làm tổn thương đến tôi và vợ tôi và cả những đứa con của tôi. tôi hy vọng quý báo trí truyền thông sẽ chọn lọc thông tin để đưa tin

Như các bạn nói đây là quyền lợi của tôi nhưng dù sao chuyện này đã của 10 năm trước tôi cũng không muốn nhắc đến..."

Jeon jungkook trên ban công có chút khó hiểu sao kim taehyung lại bình tĩnh trước thông tin như vậy. tâm tư của chồng cậu, cậu chưa bao giờ nắm được.

"Ngài và cậu jungkook hiện tại có vì tin đồn này mà sức mẻ tình cảm không thưa ngài? hơn 1 năm nay ngài và cậu jungkook rất ít khi công khai xuất hiện cùng nhau cũng có tin đồn bên lề ngài và cậu jungkook đã ly hôn?."

Kim taehyung dời tầm mắt nhìn cậu trai trẻ đang đặt câu hỏi, những phóng viên còn lại thầm đánh giá tên này gan to mới dám hỏi hắn như vậy.

"Tất nhiên là không. chúng tôi đã lấy nhau 10 năm những tin đồn thất thiệt không phải là chưa từng nghe qua. không giấu gì các quý báo trí hiện tại jungkook vợ tôi đang có
em bé nên hạn chế di chuyển hay xuất hiện trước truyền thông vì sức khỏe không tốt."

Mọi người ồ lên cảm thoáng hàn quốc sắp đón thêm một cậu ấm/cô chiêu.

Cùng lúc jeon jungkook rạng ngời xuất hiện liền chiếm hết các máy ảnh của phóng viên, kim taehyung cũng có chút bất ngờ trước sự xuất hiện của bạn bầu nhà mình liền ân cần đỡ lấy eo cậu.

Hắn vốn không muốn bạn bầu phải đau đầu vì những chuyện rác rưỡi này. jeon jungkook mỉm cười nắm chặt tay hắn dưới ống kính truyền thông dõng dạc tuyên bố.

"Ông xã tôi có thể rộng lượng tha cho người tung tin đồn ác ý này nhưng riêng tôi thì không. Giữa tôi và ông lee junwon đã kết thúc hơn 10 năm trước, trước khi tôi quen ông xã tôi. và tình cảm chúng tôi là đôi bên tình nguyện.

Vkook | DUNG TÚNG TỘI ÁC|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ