23. trừng phạt

688 52 6
                                    

"Tụi con chào bố và ba ạ"

Hai bé con đi học về thấy bố và ba  liền vui vẻ chạy đến thưa, jeon jungkook đang chăm chú xem kim taehyung ký vài hồ sơ nghe tiếng con trẻ liền bị thu hút.

"Lại đây với ba."

Hai đứa trẻ sà vào lòng cậu, bạn bầu đem mặt các con nâng lên hôn hít

Taehi khẽ nói nhỏ vào tai cậu nhưng ai cũng nghe thấy

"Ba ơi em jungki có bạn trai rồi"

jeon jungkook ngơ ngác nhìn chồng mình rồi bật cười quay lại trò chuyện với con.

"Jungki, anh hai nói đúng không."

Bé con nghe ba hỏi liền đỏ mặt trốn vào lòng ba, dáng vẻ ý đúc jeon jungkook khi ngại.

"Dạ, bạn trai jungki đẹp trai lắm"

Cậu nghe con gái thổ lộ thì bật cười vui vẻ hùa theo taehi trêu chọc con gái

Cậu không muốn hỏi sâu con hay mắng con, chắc chỉ chơi cùng nhau rồi quý mến nhau trong mắt trẻ con là bằng bạn gái,bạn trai.

"Jungki không được nói bậy."

Trái lại với sự hưởng ứng của vợ mình thì kim taehyung mặt cau có bỏ hồ sơ lên bàn nghiêm giọng.

Bé con không hiểu liền trò mắt nhìn bố nhưng jeon jungkook thì biết rõ chồng mình đang nghĩ gì.

Là sợ bạn trai kia sẽ cướp con gái của hắn không trả."

"Con mới tí tuổi biết gì về tình yêu sau này không được nói bậy nữa."

Bé con bĩu môi dạ vâng với bố. jeon jungkook thấy con gái tỏ vẻ buồn bã nhìn sang kim taehyung cũng cau có mà bất lực

Bố con nhà này thật là.

Nháy mắt với taehi một cái nhóc con hiểu ba muốn nói gì liền dụ dỗ em gái về phòng nhưng đã bị bố gọi lại.

Cậu liền dỗ ngọt hắn đôi lời.

"Không ai cướp con gái anh đâu đừng nhăn nhó cau có nữa."

Nghe người ta dỗ ngọt mình kim taehyung liền trách yêu

"Em còn hưởng ứng theo con."

Cậu nhoẻn miệng cười xinh hôn lên môi hắn lấy lòng

"Sau này em nghe chồng em hết."

"Dẻo miệng"

Kim taehyung mới hài lòng ôm người ta muốn về phòng tắm rửa.

"Khoan đã"

"Sao vậy"

"Em vừa mua được cây viết tặng ông ngoại tụi nhỏ nhưng trời đang lạnh anh không cho em ra ngoài nên em muốn nhờ Ken đem đến cho ông ."

Sáng giờ mải mê tận hưởng sự chăm sóc của chồng mà quên hết mọi chuyện. Nói cũng lạ từ sáng giờ không thấy Ken, không phải anh ta vẫn luôn bên túc trực 24/7 ở đây sao.

"Ken đi làm việc vặt cho anh rồi, anh sẽ cho người khác đem cho bố."

Jeon jungkook cũng không hoài nghi mà gật đầu ôm cổ chồng yêu để hắn bế về phòng.

Vkook | DUNG TÚNG TỘI ÁC|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ