20. ông ngoại kim taehyung

626 50 3
                                    

Bé con bị ba nhỏ mắng liền rưng rưng nước mắt núp trong lòng bố, kim taehyung cũng bị mắng một tay vuốt lưng bạn bầu một tay dỗ dành con gái.

"Con gái mà nuông chiều một chút cũng không quá đáng"

"Không quá đáng sao anh coi con anh mới tí tuổi đã khó hầu hạ muốn gì phải nằng nặc có được. sau này gả con đi chẳng lẽ anh đi theo làm dâu để hầu hạ con sao."

Kim taehyung im lặng nghe mắng khẽ liếc mắt nhìn con gái ở trong lòng nước mắt ngắn nước mắt dài.

Taehi thấy ba nhỏ tức giận cũng không dám lên tiếng.

"Ra đây cho ba."

Jeon jungkook một mặt tức giận lôi con gái ra, kim taehyung xót con liền đưa tay ôm con gái lên.

"Jungki biết sai rồi em đừng mắng con, jungki mau xinh lỗi ba nhỏ rồi đi thay đồ."

Bé con khóc thút thít ôm chặt cổ bố giọng giọng địu run run

"Con xin lỗi ba ạ"

Jeon jungkook không màn đến con gái trừng mắt với kim taehyung bỏ đi ra xe trước.

Kim taehyung thở dài thả bé con xuống.

"Đi thay đồ đi."

Jungki lau nước mắt tủi thân đi cùng bảo mẫu thay đồ, kim taehyung chờ con gái ra mới bế con lên xe.

Hôm nay chọn đi xe SUV Range Rover SV LWB P530 khoa trương như vậy mục đích cho jeon jungkook thoải mái nhất vì cậu đang có thai.

Ken cùng tài xế ở hàng ghế đầu lái xe cửa màng hạ xuống ngăn không gian riêng tư cho gia đình kim taehyung.

Taehi cùng jungki ngồi sau cùng, taehi nhìn em gái ủ rủ đưa tay vuốt ve em gái đầy tình cảm liếc mắt nhìn phía trước ba nhỏ hình như đang giận bố

Không thèm để ý đến bố.

"Cục cưng."

"Đừng chạm vào em."

Jeon jungkook gắt gỏng né tránh hắn , kim taehyung rút tay lại không hề tức giận trách cứ

Biết cậu đang mang thai tâm lý thay đổi dễ cáu kỉnh cũng biết bản thân sai khi bạn bầu đang dạy con gái mà lại chen ngang.

Nhìn người ta giận dỗi như vậy kim taehyung biết rõ nếu hắn dỗ nữa cậu sẽ càng giận đành im lặng.

Xe dừng lại nhà công vụ dành cho các nguyên thủ quốc gia, tuy ông Yang suhun đã từ về hưu lâu nhưng vì công lao to lớn thời chiến nên vẫn luôn được nhà xanh chăm chu đáo từng nơi ở để tỏa lòng thành kính với bậc đi trước.

Tuy nói về là nhà công vụ nhưng nơi đây chẳng khác nào biệt thự, nhưng có vẻ ông lão đã biến nơi đây thành vườn hoa quả. Xung quanh cây trái rau quả trong rất đẹp mắt.

Bà kim đang tưới cây nhìn gia đình kim taehyung xuất hiện hơi ngạc nhiên vui mừng đi đến.

"Con chào mẹ"

Jeon jungkook thấy bà mỉm cười chào hỏi, taehi kéo tay em gái cuối chào bà nội.

"Tụi con chào bà nội ạ"

"Ngoan quá, bà nội chào các con."

Bà kim cuối xuống hôn lên má từng đứa khi đứng lên không kìm được nhìn kim taehyung, hắn vẫn im lặng.
Bà gượng gạo hỏi thăm

Vkook | DUNG TÚNG TỘI ÁC|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ