24. tha chết

635 50 4
                                    

Kim taehyung là đang đợi một lời xin tha của Ken nhưng lại thất vọng lần nữa.

"Toại nguyện cho cậu."

Kim taehyung đưa mắt nhìn jeon joonwon, trong lòng jeon joonwon biết rõ ý tứ của hắn.

Bain run rẫy nhìn kim taehyung quỳ gối bật khóc luôn miệng cầu xin.

"Chủ tịch xin người nể tình Ken bao năm luôn tận tâm mà tha cho anh ấy."

Jeon joonwon cũng không kìm nén được mở miệng xin tha.

"Ông chủ tội của ken không đáng chết xin ngài hãy cẩn thận đưa ra quyết định."

Nhìn họ đồng lòng cầu xin như vậy kim taehyung vẫn ngồi đó không giao động. Jeon joonwon bèm bạo gan

"Nếu jungkook biết được chỉ vì nhìn em ấy một lần mà đổi một mạng người.với tính cách lương thiện của mình jeon jungkook sẽ chịu nổi sao."

Kim taehyung ngước mắt nhìn anh, jeon joonwon vẫn kiên quyết đấu tranh với hắn.

Đem jeon jungkook vào để kim taehyung nhớ ra, anh chính là anh vợ của hắn.

"Nếu jeon jungkook biết chuyện thì anh lấy đầu đi nói chuyện với tôi."

Kim taehyung này một tay che trời, những chuyện hắn quyết thật tâm không thể lay chuyển?

"Ở đây là tổ chức của kim taehyung luật ở đây là kim taehyung."

Câu nói của kim taehyung giúp họ tỉnh ra, kim taehyung chính là luật.

Jeon Jonghuyn ngơ ra nhìn kim taehyung máu lạnh vô tình.đến khi cánh cửa mở ra jeon jungkook bước đến.

"Luật của anh,em có thể thay đổi không?"

Jeon jungkook vác bụng bầu đi đến trước mặt hắn, kim taehyung khẽ nhíu mày nhìn jeon joonwon. Cũng chỉ có anh mới dám báo cho jeon jungkook biết. vì cứu Ken mà dám bại lộ thân phận bản thân cho cậu.

Kim taehyung dù vẻ mặt vô cùng tức giận nhưng cũng không lên tiếng trách cứ cậu xen vào việc của bản thân ngược lại còn đỡ người ta đi.

Jeon jungkook ưỡng bụng cầm tay kim taehyung đỡ mình bước đến gần Ken. nhìn anh ta thừa sống thiếu chết chỉ vì nhìn mình, nếu jeon joonwon không gọi báo cho cậu, có lẽ Ken hiện tại đã nằm trong nấm mồ rồi

"Sao lại đánh thành ra thế này, mau đem anh ta đi bệnh viện đi chứ."

Jeon jungkook cau mày quát nhìn mấy tên thuộc hạ đang canh chừng Ken, bọn họ lập tức e dè nhìn kim taehyung. jeon joonwon và Bain cũng sốt sắn cầu mong kim taehyung nghe lời jeon jungkook.

Kim taehyung liếc nhìn vợ đang đeo sợi dây chuyền bản thân vừa tặng trông đẹp vô cùng, không rời mắt khỏi jeon jungkook mà lên tiếng.

"Làm theo lời cậu chủ."

Nghe từ miệng kim taehyung xác nhận jeon joonwon thở phào nhẹ nhõm, riêng Bain mừng rỡ chạy đến phụ giúp cởi trói cho Ken

Chân trần chạm đất sức lực hao mòn khiến bản thân anh ta ngã quỵ xuống trong vòng tay Bain.

Jeon jungkook nhìn theo hướng bọn họ đưa Ken đi thì khẽ tội. cậu vốn không biết Ken có tình cảm với mình chỉ đơn giản nghĩ rằng vì Ken làm việc cho kim taehyung nên hết lòng bảo vệ cậu là hiển nhiên.

Vkook | DUNG TÚNG TỘI ÁC|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ