"Hôm nay em đi cùng anh đi."
Kim taehyung ôm eo say đắm nhìn người nhỏ đang chỉnh trang cho hắn kì kèo không nỡ xa.
"Hôm nay anh đi hội nghị do tổng thống chủ trì em đi theo bầu bì thế này sẽ anh bận lòng hơn."
Jeon jungkook hôn lên môi hắn dỗ ngọt, kim taehyung cứ bảo taehi dính cậu nhưng rõ ràng tính bé con khoảng này vô cùng giống hắn.
Kim taehyung vẫn im lặng gục mặt ôm ấp bầu. Nếu hôm nay không phải buổi họp do tổng thống chủ trì thảo luận về sự kiện phát triển kinh tế thì hắn đã hủy ở nhà chăm bẫm bầu.
"Đi đi"
Jeon jungkook thúc giục đẩy hắn đi. Kim taehyung thở dài nhìn cậu, lại nhìn bộ quần áo bầu chọn cho mình than thở
"Sao lại bắt anh mặc đồ này không thoải mái."
Quả thật jeon jungkook đã chọn cho hắn một bộ âu phục với chất liệu vải tầm trung khác hẳn với những bộ âu phục được may riêng giới hạn cho hắn từ khắp thương hiệu nổi tiếng thế giới, sữ thật là kim taehyung không quen mặc đồ rẻ tiền.
"Ăn mặc đơn giản một chút thể hiện sự bình dị gần gũi với các ngài ở trên."
Cậu tỉ mỉ chỉnh chu cà vạt đợt vừa rồi đi shopping cùng hẳn đã chọn, không phải lần đầu tiên kim taehyung đi họp với chính thủ nhưng những lần trước đều họp riêng tư hôm nay lại khác
Hôm nay họp công khai cùng với báo trí phóng viên, kim taehyung xuất hiện giản dị gần gũi một chút có khi lại là chuyện tốt.
"Được rồi anh đi trước"
"Đi đi."
Kim taehyung cưng chiều hôn má bầu trước khi rời đi. Tiễn chồng đến cửa nụ cười jeon jungkook trở nên ưu tư. Không biết làm sao hôm nay mắt trái luôn giựt mạnh
.Cuộc họp do tổng thống chủ trì diễn ra thu hút truyền thông nhất định,
Kim taehyung là tỷ phú / danh nghiệp vinh dự ngồi hàng ghế đầu cạnh tổng thống. Min yoongi ngồi cách xa hắn một ghế trông xa xa lee junwon cũng xuất hiện với tư cách giám đốc điều hành danh nghiệp Windows.
"Xin chào. lâu rồi không gặp,Kim."
Tổng thống xuất hiện cư nhiên cười tươi cùng hắn bắt tay kim taehyung lễ phép gật đầu chào hỏi.
"Vinh dự cho tôi khi xuất hiện trước ngài thưa ngài tổng thống."
Kim taehyung kính trọng nhìn vị tổng thống trẻ tài giỏi. Kim namjoon
"Nước này có những người trẻ tài giỏi như cậu quả thật rất tốt là tấm gương để giới trẻ nôi theo. tôi đánh giá cao ở cậu rất nhiều"
"Thưa ngài, là công dân của đất nước việc cống hiến cho đất nước là đều tôi nên làm."
"Tốt lắm. cho tôi gửi lời thăm ông cậu ngài tư lệnh"
"Tôi sẽ chuyển lời của ngài đến ông ngoại."
Tổng thống cười hiền hòa với hắn trở lại ghế của mình vẫy tay cùng những danh nghiệp khác.