PILIT umiiwas si Melrose ng tingin kay Luciferus pero sadyang mapangahas ang lalaki dahil panay ang lapit nito sa kaniya at hahawakan siya sa batok bago hahalikan. Ayun ang ginagawa nito tuwing umiiwas siya ng tingin.
"Sir," she bite her lip. "Tungkol sa… ginawa natin—mo, pwede ka mawalan ng trabaho kapag may nakaalam nito. At pwede rin akong ma- expelled."
"No one has to know," he grab a bottle of branded liqour. "Unless you're telling it to your friends." He's still half naked.
"Wala naman akong friends," inayos niya ang ibang natitirang instant noodles sa cupboard nito. "I think we should stop this." He face Luciferus who was leaning on the countertop while checking the liqour.
He give her a glance before smirking. He look at the bottle again.
"Do you want me to stop? How?"
Umawang ang labi ni Melrose. Anong how? Bakit siya ang tatanungin ito naman ang kumo- control sa sarili nito.
"Sir, kasi, hindi tama ito." She stomp her foot. "Pwede ko naman palampasin ang nangyari, I could forgot about it and move on, may boyfriend din ako."
"He's not your boyfriend." Iyon lang ang sinabi nito bago inayos ang mga wine sa cellar.
"Sir," bumagsak ang balikat niya. "Luciferus, please? Ayaw kong gumawa ng gulo."
"The mess we're doing is between us, if you're planning on telling this to anyone I would gladly put a mic in front of you. Now stop frowning and fix those boxes too, maliligo lang ako." Iniwan siya nitong na nakasimangot.
She's wearing his polo. 'Yung hinubad niya nakatiklop sa ibabaw ng lamesa nito. Napabuga siya ng marahas na hininga at sinunod na lang ang utos nito.
Hindi niya alam kung ano itong pinasok niya. O kung nasa tamang katinuan pa ba siya. She knows better than meddle with her professor. Kapag umabot ito sa ama niya siguradong madadala siya sa ibang bansa para patigilin sa kaniyang lolo at lola, which she doesn't like to happen. Hindi siya close sa father side, and her mother is already rotting six feet underground. Wala siyang ibang choice kundi maging under ng ama niya.
Thinking about Luciferus, sa tingin niya ay humahanap lang ito ng libangan habang wala pa si Miss Guapa, and unluckily she was the unlucky girl he picked for his taste. Hindi naman siya maganda, hindi rin sexy, tama lang. Pwede nang everyday look. And her eyeglasses made her look like a nerd too. Kay nag tataka siya kung bakit siya pa ang natipuan ni Luciferus. Mukha ba siyang easy-to-get? Maybe. Bumigay nga agad. But this has to stop. Ayaw niyang lumalim pa lalo ang nangyayari tapos sa huli ay siya lang ang luhaan.
She's not planning on giving her precious gem to him.
Nabulahaw ang kaniyang ginagawa nang tumunog ang cellphone niya sa bag. Una niyang napansin kung gaano na kalalim ang gabi. It's past ten. And Greg is calling.
Sinagot niya iyon at muntik pang mapamura nang marinig ang malakas na tugtugan.
"Babe! Babe? Are you there? Guess where I am?"
"Greg, nasaan ka?"
"I'm at the club! You hear that? I'm fucking enjoying my night without you!"
Napahilamos sa mukha si Melrose. Halatang lasing na ito.
"Greg, umuwi ka na, lasing ka na."
"Nope. I'm with Claire, do you know her? The cheerleader sexy Claire." He chuckle.
She pursed her lips. Napasandal siya sa counter. Pinapakiramdaman niya ang sarili kung ano ang ire- react niya. If she would feel jealous or irritated, but nothing. She felt nothing. She scoffed. Namanhid na ata siya sa paulit-ulit na nangyayari sa kanila ni Greg sa loob ng isang taon.
BINABASA MO ANG
Sinful Touch ✓
RomanceWARNING: MATURED CONTENT | R18+ | EXPLICIT RAW VERSION OF STORY, UNEDITED. 𝙈𝙚𝙡𝙧𝙤𝙨𝙚 𝙅𝙖𝙯𝙢𝙞𝙣 𝙎𝙖𝙖𝙫𝙚𝙙𝙧𝙖 __________ 𝗗𝗮𝘁𝗲 𝗦𝘁𝗮𝗿𝘁𝗲𝗱: 𝗝𝘂𝗻𝗲 𝟮𝟳, 𝟮𝟬𝟮𝟰 𝗗𝗮𝘁𝗲 𝗘𝗻𝗱𝗲𝗱: 𝗝𝘂𝗹𝘆 𝟯, 𝟮𝟬𝟮𝟰