Warning Mature Content
MELROSE spend her night in her father's palace. Maaga rin naman siyang umuwi kahit Sabado naman. Pag-uwi niya ay sobrang pagod ang katawan niya kahit wala naman siyang ginagawa. It's not her body that is exhausted, it's her mind. Magdamag siyang hindi makatulog kaiisip sa biglang desisyon ng ama niya.
She's getting married.
Napahilamos siya ng mukha sa sobrang prostrasyon. Hindi siya makapaniwala na nakatakda na siyang ikasal oras na makatapos siya ng pag-aaral. Hindi nga pumasok sa isip niya 'yun. Was it because of what Greg had told to her father? Anong sinabi nito? Akala pa naman niya wala itong pakialam sa kaniya. Sabagay, wala ngang pakialam, kaya nga ipakakasal na siya para mawalan na ito ng responsibilidad sa kaniya.
Napalingon siya sa pinto nang may kumatok. Bumangon siya sa pagkakahiga sa mahabang sofa at pinagbuksan ang bisita.
"Luciferus…"
He's standing in front of her with his sweatpants and muscle tee shirt. Her mood lit up. Nawala sa isip niya ang problema at umiba rin pati ang klima ng katawan niya. Sobrang hapit ng suot nito at kitang kita niya ang sexy nitong katawan.
"Busy?" He asked.
"N-No."
"Wanna have breakfast outside?"
Napatikhim siya. She can't. Hindi pwede. Baka makita na naman siya ng kung sino na kasama si Luciferus at mag sumbong sa ama niya. Kahit hindi niya naman alam ang mga kayang gawin ng ama niya natatakot pa rin siya sa gagawin nito kay Luciferus. She can't risk that.
"Sorry, Sir. May gagawin pala ako," she shook her head. "Next time na lang po." She look down, avoiding his gaze.
She close the door but he stopped her halfway. Tinulak nito ang pinto nang marahas at pumasok.
"S-Sir."
"You don't want to go outside? Let's stay here then." Ito na mismo ang nag sara ng pinto at nag lock. Napanganga na lang si Melrose sa pagkabigla lalo na nang ihagis nito ang susi sa center table at hinubad ang damit.
"Teka! Sir, wait, bakit ka nag huhubad?"
"Your one week is overdue."
Napaatras siya nang hagurin nito ng tingin ang katawan niya.
"You just got home?" Tanong nito nang mapansin na gano'n pa rin ang suot niya.
"Oo," hindi niya alam kung paano niya itataboy si Luciferus, baka kasi bigla na lang itong bumulagta dahil na- sniper na. "Sir, pwede mamaya na tayo mag usap? Marami pa kasi akong gagawin—"
He didn't even let her finish her sentence and carry her all the way to her room. She couldn't even protest when their lips met. All her worry was thrown out on the window. Ang hirap tanggihan ng grasya. Na- miss niya rin naman si Luciferus kahit araw-araw niya itong kasama, magdamag pa. But their body longed for each other for long.
"I wanted to twist his neck when I saw him kissed you." Luciferus whispered when he pull away.
Napamulat si Melrose at sinalubong ang asul na mga mata nito. She cupped his face. She was laying on her bed while he's on top. They were both naked and sweaty even with the cold temperature.
"He's my ex-boyfriend."
"And he's not supposed to kiss you because he's your ex-boyfriend." Nakakunot ang noo nito sa kaniya.
"Wala naman meaning 'yun," she chuckle. "He's a dickhead."
"Why are you avoiding me?"
Natigilan si Melrose. Naalala na naman niya ang sinabi ng ama. Wala naman silang relasyon ni Luciferus, they're not exclusive, they're just neighbors with benefits.
BINABASA MO ANG
Sinful Touch ✓
RomanceWARNING: MATURED CONTENT | R18+ | EXPLICIT RAW VERSION OF STORY, UNEDITED. 𝙈𝙚𝙡𝙧𝙤𝙨𝙚 𝙅𝙖𝙯𝙢𝙞𝙣 𝙎𝙖𝙖𝙫𝙚𝙙𝙧𝙖 __________ 𝗗𝗮𝘁𝗲 𝗦𝘁𝗮𝗿𝘁𝗲𝗱: 𝗝𝘂𝗻𝗲 𝟮𝟳, 𝟮𝟬𝟮𝟰 𝗗𝗮𝘁𝗲 𝗘𝗻𝗱𝗲𝗱: 𝗝𝘂𝗹𝘆 𝟯, 𝟮𝟬𝟮𝟰