Chapter 16

Warning Mature Content

NAGING tahimik si Melrose simula nang araw na marinig niya si Luciferus na may kausap sa cellphone nito. Alam niya naman na iiwan na siya ni Luciferus, but she didn't think that he would really leave. Leave the country for good. Nasaktan siya sa totoo lang pero wala siyang magagawa.

That's why she have been ignoring him too. Gusto niya makapag-isip ng maayos. Hindi dapat siya masaktan, gusto lang naman niya si Luciferus, that's all. Hindi lang ito ang lalaki sa mundo.

Napahilamos ang mga palad niya sa mukha. She admit that she miss him but she wanted to give both of them space. She have to think. Wala silang relasyon pero kung umasta siya ay tila meron. Naiinis na siya sa kaniyang sarili.

Si Greg naman ay tila napansin ang paglayo niya kay Luciferus kaya ginugulo na naman siya na makipagbalikan dito. As if she would do that. Hindi siya tanga para mag paloko na naman dito.

It's past midnight when she heard a knock on her door. She knows it was Luciferus. She pretend to be asleep, tricking herself.

Hindi tumigil ang katok sa pinto niya kaya nainis na siyang bumangon at pinagbuksan si Luciferus.

"Alam mo ba kung anong oras na, Sir?"

"Why are you ignoring me?" Kunot-noo nitong tanong.

"Hindi ba makakahintay ng umaga 'yan? Nanggising ka para lang itanong 'yan?"

Tinitigan siya nito sa mukha. Nailang siya kaya mabilis na umiwas ang mga mata niys rito.

"You're not sleeping as well, Melrose. Now, answer me, why are you ignoring me?" Ulit nito.

"Why do you care? I'm doing you a favor, Luciferus, aalis ka na bukas. It's better this way." She rolled her eyes and crossed her arms above her chest. "So? Hindi ka pa ba aalis? I have class tomorrow."

"Did you come back to your ex-boyfriend?" He asked firmly.

Natigilan siya saglit. She look at him in the eyes. "Yes. Ano ngayon?" Hindi niya pinalis ang taray sa tono niya.

"Is that it? That's why you're ignoring me. Did he fuck you?" Madilim ang mukha nito nang mag tanong. She suppress her gasped. She didn't expect his question because that was absurd. She wouldn't even let Greg touch her.

"Ano bang pakialam mo sa buhay ko, Luciferus? Your two months are over."

Imbes na makinig si Luciferus ay tinulak nito ang pinto ng bahay niya kaya napaatras siya. He closed the door behind him.

"I still have few hours, Melrose."

Napasinghap siya nang mag hubad ito ng damit.

"Wala tayong usapan, Luciferus." She gritted her teeth as she step back.

"That's right, we have no contract and agreement. So, I could fuck you until my last minute."

She gasped hard when he grab her arms and pulled her to his body. Kinulong siya nito sa braso at nilakumos ng halik ang kaniyang labi. She was shock that's why she couldn't react. Nang mabalik sa sarili ay nanlaban siya kay Luciferus. She was pushing him but he caught her wrists and crossed them behind her.

"I'm not letting that bastard have you fresh. I will fuck you dry and screaming my name."

"Luciferus!" Napasigaw siya nang patalikurin siya nito at hinila pababa ang short niya kasama ang panty. Napahawak siya sa kamay nito na nakahawak sa mga pulso niya.

She couldn't scream in pain when he plunge himself inside her in one thrust. She was dry, and that pained her. Pakiramdam niya napunit na naman siya. He cover her mouth with his other hand and start pounding her hard while standing. Madilim pa sa pwesto nito dahil hindi na siya nag bukas ng ilaw kanina.