Chapter 14

1.6K 15 0
                                    

AFTER their almost two days vacation, her normal days as a student continued. Two months of Luciferus in the school was about to end. They never stopped screwing each other privately, nakailang bili ng kama si Luciferus para sa kanilang dalawa. It's either his bed or hers. And her little table was replaced too. Bumigay na ang mga paa.

They even did it in his office one time and that was the intense one because she can't scream. Luciferus was never gentle to her. Hanggang ngayon kinakabahan pa rin siya kapag naiisip 'yun. What if may nakarinig sa kanila?

Their little intense eye contact was always there. A simple glance and wink of Luciferus melt her. That man. He never failed to melt her heart each day.

"Talagang hindi mo tinitigilan si Roosevelt?" It's Greg. And this boy never stopped pestering her every single day. Hindi na siya mag tataka kung bakit may alam ito, halos siya na lang ang pinapansin nito palagi.

"I don't have anything to explain, Greg." Inirapan niya lang ito.

"He's your professor, Melrose!" Gigil nitong hinablot ang braso niya. Napapiksi pa siya dahil sa biglang hila nito.

"Malapit na siyang palitan ni Miss Guapa," she remove his grip. "At wala kang pakialam sa buhay ko, Greg."

"Tangina! Pumapatol ka na ngayon sa matanda? Alam ba ng daddy mo ito?"

Sa sinabi ni Greg ay kusang umigkas ang kamay niya para sampalin ito. They were both shocked. She's shock of her sudden movement, and Greg was shocked of her unexpected slap.

"Don't you fucking talk to me like I owe you anything, Greg, because I don't!" Napansin niyang silang dalawa na lang ang nasa classroom. She have the courage to fought back.

"Iyan ba ang gusto mo, Melrose? Matanda? Halos ka-edad na ng daddy mo 'yan! Hindi mo nga rin kilala si Roosevelt pero pinatulan mo na agad? You don't even know why he's screwing you up!" Nanlilisik ang mata ni Greg sa kaniya na kinatakot niya.

"This is my life, Greg. Ngayon ka pa nakialam sa akin? We were in a relationship for one year, ngayon ka lang nagkaro'n ng interes sa akin? Are you fucking with me?"

Napasabunot sa buhok si Greg at hinawakan siya magkabilang balikat.

"Do you even know that Roosevelt companies are your father's rival? Wala kang alam? Ngayon alam mo na, kaya isaksak mo sa kokote mo na hindi mapagkakatiwalaan si Roosevelt! He will just use you to destroy your father!"

Namilog ang mga mata ni Melrose sa sinabi ni Greg. She don't know if she heard him right. Nanginig ang kaniyang labi. Sa dami ng sinabi ni Greg, ang huling kataga lang nito ang narinig niya. Hindi niya agad na proseso ang mga sinabi nito dahil sa pagkabila.

"Miss Saavedra," sabay silang napalingon ni Greg sa pinto ng classroom. Luciferus was standing there with his long sleeve black polo and black slacks. Sobrang guwapo nito palagi sa mga suot, lalo kapag itim mas nadedepina ang guwapong mukha. But something is wrong with him. His face darkened and his jaw was clenched. Nakasuot ang mga kamay nito sa bulsa kaya hindi niya alam kung nakakuyom 'yun.

"S-Sir," her lips tremble. Iba ang buga ng hangin sa kaniyang bibig. Bigla siyang kinabahan sa hindi malamang dahilan. Greg tell her something about Luciferus, and now he's standing in front of them, and he must've heard their conversation. Mas lalo siyang inakyat ng takot nang humakbang ito palapit sa kanila.

Akala ni Melrose nakakatakot na si Luciferus kapag salubong ang mga kilay at matalim ang mata. Mas nakakatakot pala ito kapag kalmado at tanging pagdilim lang ng mukha ang makikita.

May diin ang mga kamay ni Luciferus nang tanggalin nito ang kamay ni Greg sa braso niya. He hold her arm and pulled her away from Greg.

"Akala mo talaga magagamit mo si Melrose para kalabanin ang ama niya? You better think wisely, Roosevelt. Hindi mo mapapatumba si David Saavedra sa business." May ngisi sa labi si Greg. Tila sigurado ito sa mga sinasabi.

Sinful Touch ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon