Chapter 13

Warning Mature Content

THEY went to the falls. It has natural flowing water from the high boulders. Maingay ang bagsak nito sa malalim na sapa. And the temperature there was cold but enough to fought the heat of the sun. Perfect talaga maligo sa ganitong lugar ngayon na mainit.

Napalingon siya kya Luciferus nang simulan nitong buksan ang mga buko. Siya naman ay nilagay na sa ibabaw ng malaking bato ang mga dala niya. Then she start stripping her clothes on, leaving her panty. Wala naman silang kasama rito. Nanigas ang kaniyang utong dahil sa lamig na yumakap sa hubad niyang katawan. She tied her hair in high bun. She look at Luciferus. He's facing the other way kaya hindi siya nito kita.

She dio her foot on the water. Tama lang naman ang lamig, kaya niya. She walk down the pebbles. Sobrang linaw ng tubig dahil nga natural ito, malinis din ang paligid. For sure there's a caretaker of this island.

Nang nabalot ng tubig ang katawan niya ay napayakap siya sa sarili sa ilalim ng tubig.

"Like it?" She look at Luciferus. Tapos na ito sa ginagawa.

"Ang ganda rito. This is perfect for tourists, your friend should think of making this island a tourist vacation place."

"Not gonna happen, this is precious to him." Anito bago tinabi ang mga buko. "Here, try this while it's still cold." May hawak itong isang buko na may butas.

She walk towards him. Nakita niya ang paggalaw ng lalagukan nito nang makitang hubad siya. She smile innocently to him. Tila nawala na ito sa sarili. Paglapit niya rito ay kinuha niya ang buko sa kamay nito. She took a glance of the hole before bringing it to her mouth, gazing back to his eyes. His lips were agape. She drank from the shell without breaking their gaze.

Sinadya niyang umagos ang sabaw ng buko sa kaniyang katawan.

"Ops! It slipped." Kunwari ay nagulat pa siya.

"You're doing it in purpose, Melrose."

"Am I?" She pour the last drop on her breasts. "Sayang naman, Luciferus. Pinaghirapan mo pa naman ito." She pout.

"Melrose,"

"Oh, I know, how about lick it. Para hindi masayang." She throw the shell.

His breathing ragged. He snapped. Inabot nito ang batok niya at marahas na nilakumos ng halik ang kaniyang labi. Napangiti siya sa rahas nito. God, she's becoming naughty overtime. Konting panahon pa at magiging mapusok na rin siya. She's starting to adapt his beast.

He brought her to the flat boulder where their towels are. Nilatag ni Luciferus ang towel doon at pinaupo siya. He kneel in front of her, spreading her legs wide.

"Sasakit tuhod mo diyan." Concern niyang saad.

"I will get even with you. I will make your pussy swollen until you can't move." He glare at her.

Napahinga siya ng malalim. Mainit ang buga niya ng hangin at naramdaman ang hiyas na namamasa. Luciferus didn't waste a second and bring her taut nipples inside his hot mouth. Napakapit agad siya sa buhok nito at napatingala. His tongue fatten and lick her skin where the tasty water drip. He was licking and sucking her skin. Hindi pa nawawala ang ilang pula sa balat niya, mas nadagdagan pa.

"May pasok ako bukas, Luciferus."

"Mag wheelchair ka."

Nahataw niya ang balikat nito. He chuckle sexily.

"Okay, I will be gentle with you." His lips went up to her jaw. "You take control this time." He whispered.

"A-Ako?"