Cái thằng Jimin này, mắt nhìn để đầu tư đã không ra sao, vậy mà lúc giẫm lôi lại giẫm rất chuẩn xác.
Lòng của Taehyung cũng muốn vậy lắm chứ, nhưng “anh chồng hờ” có chịu phối hợp với cậu đâu.
“Cút!” Taehyung trưng vẻ mặt bình tĩnh để che đi suy nghĩ dâm tà vừa rồi của mình, “Cậu còn tiền không cho tớ mượn đi?”
“Cũng phải thôi,” Jimin nở nụ cười đầy đê tiện, “Anh đây không thiếu tiền, và cũng chưa bao giờ phải nợ người khác một xu nhé.”
Taehyung đặt điện thoại lên bàn, một tay quàng qua cổ Jimin dùng sức ghìm chặt cánh tay lại, mỉm cười: “Đúng là không thiếu tiền, mà thiếu đòn.”
“Ai ya, ai ya, ai ya,” Jimin cố vùng vẫy như con gà bị trói cánh, “Đừng đánh đừng đánh. Anh, em sai rồi em sai rồi.”
Taehyung dùng thêm lực, ghìm đến lúc Jimin kêu cha gọi mẹ, lúc này mới động lòng từ bi buông y ra.
Jimin vừa đứng chỉnh lại mái tóc bù xù như ổ gà của mình, vừa lầm bầm làu bàu lên án: “Cậu thay đổi quá nhiều, không còn là Taehyung trước kia nữa rồi!”
Taehyung nghe y nói mà nổi hết cả da gà, ôm laptop dịch đến đầu khác của sôpha, lúc này mới tiếp tục kiểm tra kịch bản được gửi tới email.
Giải trí JT có một hòm thư chung chuyên nhận các kịch bản từ bên ngoài gửi đến. Nói chung, những kịch bản này sẽ được sàng lọc bởi những người phía dưới, sau đó liệt kê những kịch bản hay rồi mới báo cáo cho Park Jimin.
Mà mắt nhìn của Jimin thì Taehyung thật sự không thể nào tin tưởng được, thôi, mình tự tuyển cho chắc ăn.
Thấy Taehyung ngồi chăm chú đọc kịch bản, Jimin lại cảm thấy buồn chán, điện thoại cũng không có gì để chơi, nên y quyết định gây sự chú ý để cậu để ý tới mình.
“Cậu đừng thấy tớ đầu mấy hạng mục bị lỗ vốn mà xem thường, thiệt ra tớ cũng tinh lắm đấy. Mấy hôm trước có người coi tớ là đồ ngốc, muốn tớ đầu tư cho kịch bản của anh ta, tớ cho ra đê luôn!”
Taehyung tắt kịch bản, cũng không thèm ngẩng đầu lên: “Làm sao?”
Jimin nhấc cằm, đắc ý nói: “Cái kịch bản kia tên gì ấy nhỉ? A, tớ nhớ ra rồi, 《 Giải cứu siêu thời gian 》 ! Anh ta nổ muốn banh cái nhà lầu luôn bảo cái gì mà đã thổi vào đó cái gọi là một nghịch lý khó hiểu. Năm tâm huyết mười năm đính chính, phi!”
“Người nào mà không biết hiện nay phim khoa học viễn tưởng không có thị trường, cho dù có thị trường, thì các hiệu ứng đặc biệt* của chúng ta cũng theo không kịp, viết ra một bộ lôi kịch, làm sao tớ có thể bị lừa được chứ!”
*Hiệu ứng đặc biệt: (tiếng anh: special effect, thường được viết tắt là SFX, SPFX, F/X hoặc đơn giản là FX) là ảo ảnh hoặc thủ thuật hình ảnh được sử dụng trong các , , , và giả lập để mô phỏng các sự kiện tưởng tượng trong một hoặc .
Y nhìn Taehyung, lộ ra vẻ mặt “mau khen tớ đi, mau khen tớ nhanh đi”.
Taehyung: “…”
Taehyung không biết thằng ngốc Jimin này may hay xui nữa , 《 Giải cứu siêu thời gian 》 là tác phẩm hot nhất trong kỳ nghỉ hè hai năm sau. Trong hoàn cảnh không tốt về mọi mặt, dựa vào truyền miệng để phản công từng bước một, không chỉ được biết đến với danh hiệu hắc mã đứng đầu phòng vé của năm đó, mà trong năm chưa từng bị đá ra khỏi vị trí ấy lần nào, đã thành công phá vỡ kỷ lục phòng vé trong lịch sử điện ảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kookv Ver] _jkth_ Tôi Chỉ Muốn Ly Hôn
RomanceJeon Jungkook × Kim Taehyung ❗_ver chưa có sự cho phép của tác giả_❗ 🚫Xin đừng mang đi đâu cả🚫