6: Jealous

3 0 0
                                    

SPG. R🔞.

“Baby, halika na, baka naghihintay na si Cookie sa bahay.”

“Alam mo, nakakainis ka!” Bulyaw ko naman kay Violet nang pagbuksan niya ako nang pinto ng kotse niya.

“W-what?” Tatawa-tawang niyang tanong habang inaayos ang seatbelt ko.

“Nakita kong lumapit sa ’yo si Davina!”

“Baby, binigay niya lang po ’yung meeting report kanina. Nothing to worry po.” Sininghalan ko na lang siya. At siya naman ay ngumiti nang pagkatamis-tamis. Hay nako! Ginagamitan niya na naman ako ng charm niya. “Uwi na po tayo? Papawalain ko ’yang selos mo mamaya.” Ngingisi-ngisi niyang sambit bago isarado ang pinto sa passenger’s seat. Mabilis siyang umiikot at sumakay sa driver‘s seat.

Napatitig naman ako sa kaniya habang nagmamaneho siya. Sobrang pogi.

Lintek! Bakit kasi ganito kapogi ang baby ko?

“Hey, don’t stare at me. I’m driving, love. I can‘t focus,” mahinang sambit niya. Hindi ko naman maiwasang mapangiti nang tumingin ako sa bintana. Nagitla ako nang maramdam ko ang kaniyang kanang kamay na dumapo sa hita ko.

Freaking freak!

Unti-unti akong lumingon sa kaniya, and hell! Swabeng-swabe nag-dri-drive habang nakapatong ang kamay niya sa hita ko!

May kiliti naman akong naramdaman... down there. Nakakainis, I‘m getting horny.

“We’re here, baby.” Hindi ko na namalayan na narito na kami sa bahay namin. Itinigil niya ang sasakyan sa garage ng bahay, agad din siyang bumaba para pagbuksan ako ng pinto at tanggalin ang seatbelt ko. Iniabot niya ang kaniyang kanang kamay para makababa ako.

Gentlewoman.

“Thank you,” I said, she just smiled, and she placed her hand on my waist.

Fuck it, ganito pa lang ang ginagawa niya ay nagigising na ang diwa ko.

Nang makapasok kami ay walang sumalubong na Cookie—ang anak namin. Nagkatinginan kami saka mabilis na umakyat sa kwarto ni Cookie.

Nawala naman ang kaba ko ng makitang tulog ito. Maging ang nanny niya ay tulog sa sofa. Nilapitan ko ito at hinalikan sa sintido. Gano‘n din ang ginawa ni Violet.

Ginising naman ni Violet ang nanny ni Cookie para makapagpahinga na rin nang maayos sa kwarto nito.

Nang makalabas ang nanny ni Cookie ay saglit pa namin itong tiningnan saka lumabas din at nagtungo na sa aming kwarto.

“Ano po ba pag-uusapan natin, baby?” Tanong ni Violet nang nakarating kami sa kwarto.

“Kay Davina,” seryosong sagot ko naman. Napakunot ang noo ko nang makita siyang ngumisi.

“Sinasabi ko na nga ba, don’t worry papawalain ko nga ’yang selos mo.” Napaatras naman ako dahil dahan-dahan siyang lumapit sa akin. Narinig kong tumunog ang door knob, at sign ‘yon na ni-lock niya.

“A-anong gagawin mo?” Utal kong tanong.

“Papawalain ang selos mo,” and she starts kissing me. Aggressive yet careful.

Hinawakan niya ang aking ulo upang mas lalong mapalapit sa kaniya. I responded on her kisses, at hindi ko mapigilang mapa-ungol lalo. Her hands are starting moving, and touching my boobs. Maingat niya itong minamasahe habang hinahalikan pa rin ako. Hindi nagtagal ay bumababa ang kaniyang mga halik papunta sa aking balikat.

“Ahh, Violet...” Hindi siya nakatiis at ipinasok ang kaniyang kanang kamay sa loob ng damit ko. She unhooked my bra. Walang paligoy-ligoy at hinubad ko ang aking damit kasabay ng aking bra.

“Beautiful,” she said while staring at my boobs. Mas lalo naman akong nakaramdam ng pagnanasa roon. Tumingin muna siya sa akin at saka walang ano-ano‘y sinunggaban ang aking bundok.

“Y-yes, baby. A-ahh...” Nagpatuloy siya sa ginagawa niya, at ako naman ay puro ungol lang dahil sa nakakabaliw na ibinibigay niya.

Ilang saglit pa ay namalayan ko na lamang na nasa higaan na kami at parehas walang saplot ang katawan.

“Damn it, you‘re so beautiful when you are naked, baby.” Napangiti naman ako.

“You too, love. Please, pleasure me...”

“I will, wife. Sisiguraduhin kong mawawala ‘yang selos mo.”

“Siguraduhin mo—!” hindi ko na natuloy ang aking sasabihin nang bigla niyang isagad ang kaniyang mga daliri sa akin.

“Candy, ilan ’to?”

“H-ha?! S-saan?... O-ohh,”

“That,”

“T-tatlo...” Wala pa man ay parang hinihingal na ako. She smirked, and she starts moving her finger inside me. In and out.

“F-faster, please. A-ahh, yes. O-ohh, like that,” wala na akong ibang ginawa kung hindi ang umungol. Habang siya ay pinapaligaya ako.

“I’m c-cumming! O-ohh! Y-yes, faster, baby!”

“I wanna taste your juice, I wanna taste it again, and again...” She finger-fucked me, harder, and faster. And later on, I felt her tongue on my pussy. Licking, and sipping. Sinasabayan ang paglabas-pasok ng kaniyang mga daliri.

“O-ohh! B-baby, i‘m c-cumming!”

“Let it out,” dinig kong sa sabi niya, at ilang saglit pa ay nilabasan na ako dahil sa kaniyang ginawa. Hinugot niya ang kaniyang tatlong daliri at saka dinilaan ang lagusan ko, nililinis ng kaniyang dila ang katas na inilabas ko. Muli na naman akong nabuhayan dahil sa kaniyang ginagawa ngunit huminto siya!

She stared at me. Dahan-dahan niyang idinikit ang kaniyang mga daliring ipinasok sa akin sa kaniyang bibig at dinilaan ito.

Kainis! Nararamdaman ko na namang namamasa ako.

“Your juice is like your name, Candy.” Nakangiting wika niya nang matapos niyang simutin ang katas ko na bumalot sa mga daliri niya. “Still jealous, baby?”

her collection of different stories Where stories live. Discover now