Khi Liễu Ánh Tử đi từ trên tầng của nhà cũ xuông dưới liền nhìn thấy con trai mình lôi kéo một người đàn ông vào trong nhà. Là một Beta rất phổ thông, mặc một chiếc áo khoác có mũ màu đen, mặt mũi cũng coi như là thanh tú. Chỉ là cậu cứ cúi đầy, trông có vẻ mất tự nhiên.
Phó Thời Vân thì vẫn là dáng vẻ như trước đây, còn thường xuyên cúi thấp đầu thì thầm bên tai của Bồi Niệm, nắm chặt lấy bàn tay vì căng thẳng mà đang run lên của Beta. Bối Niệm vẫn còn đang hoảng hốt, cậu nhớ lại chuyện đã xảy ra ở phòng bếp mấy ngày trước.
Beta ngồi trên bàn Bếp, lúc cậu đang thở hồn hền để cho Phố Thời Vân ngâm lấy hạ thân của mình thì đột nhiên Phó Thời Vân lại đứng dậy, dùng cái miệng ngậm đầy tinh dịch của Beta để hôn cậu. Trong lúc Bồi Niệm đang ý loạn tình mê, Alpha đã cắn lấy vành tai của cậu rồi nói: "Niệm Niệm, Tết này về nhà cùng anh đi."
---------------
Khi họ đến nơi, mọi người cũng đã đến gần đông đủ rồi nhưng bữa tiệc gia đình vẫn chưa chính thức bắt đầu, chỉ có mấy người đang tụ tập một chỗ để tám chuyện. Có vài người anh em họ nhanh mắt nhìn thấy Phó Thời Vân tới liền lập tức xông tới.
"Thời Vân, đây là...." Một người anh họ chỉ vào Beta bên cạnh Phó Thời Vân. Trên thực tế, mùi chất dẫn dụ nồng nặc trên người Beta đã nói rõ tất cả rồi nhưng Phó Thời Vân vẫn cứ lên tiếng giải thích: "Đây là Bồi Niệm, người yêu của em."
Sau khi Beta nghe thấy Phó Thời Vân đã giới thiệu mình như thế nào thì chỉ cảm thấy mặt mình nóng ran hơn. Cậu biết mùi hương gỗ khô không thể tản đi trên cơ thể mình kia giống như đã trần trụi tuyên cáo với mọi người rằng cậu đã là người của Phó Thời Vân rồi. Đặc biệt là, cậu còn là một Beta nam, không ở bên một Beta nữ mà lại đi nằm phục dưới thân của Alpha.
Thế nhưng, mấy người anh em đó lại chẳng cảm thấy có vấn đề gì. Mấy người nhìn nhau rồi cười, không ngờ rằng đại thiếu gia nhà họ Phó từ trước tới giờ không hề đưa ai về nhà này, lại cũng sẽ có một ngày gục ngã thế này.
Lúc này, Phó Thời Vân cũng đã nhìn thấy ba mình đang xuống lầu, hàn huyên vài câu với mấy người anh họ xong liền đưa Beta đến chỗ Liễu Ánh Tử đang đứng ở chỗ cách xa đó.
"A Vân, con tới rồi à." Trên gương mặt ôn nhu của Liễu Ánh Tử hiện lên nụ cười mỉm nhàn nhạt. Omega trông có vẻ rất trẻ trung, chỉ có dấu vết ở đuôi mắt mới có thể khiến cho người khác nhìn ra tuổi tác của ông ấy.
"Ba, đây là Bồi Niệm ạ." Đôi mắt nhu hòa của Liễu Ánh Tử nhìn sang Beta trong lòng của Phó Thời Vân. Bồi Niệm bị Liễu Ánh Tử nhìn như vậy thì căng thẳng đến muốn lùi về sau nhưng lại bị cánh tay của Alpha ngăn lại.
"Niệm Niệm, gọi ba đi." Giọng nói trầm thấp của Phó Thời Vân truyền tới từ trên đỉnh đầy. Bồi Niệm giống như đã cứng đờ cả lại, nhìn khuôn mặt ôn nhu, xinh đẹp của Omega, qua mất mấy giây mới chầm chậm lên tiếng: "Ba."
Liễu Ánh Tử cũng không kinh ngạc, chỉ cười rồi đáp lời rồi lại quay đầy nói với Phó Thời Vân: "Ông nội con vẫn đang đợi con đấy, đi gặp ông trước đi đã." Alpha gật đầy, lại ôm lấy bả vai của Bồi Niệm, đưa cậu cùng lên tầng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Beta Thành Thật Bị Cưỡng Ép Mang Thai
Short StoryTừ chương 49 đến 74 (end) Giới thiệu: Một tên đàn ông chân chất với gia cảnh bi thảm đã nhận được sự ưu ái từ cấp trên. Tên đàn ông chân chất, beta, thụ x Thâm tình, alpha, công. Tên đàn ông chân chất, cha không thương mẹ không yêu - Bồi Niệm, không...