CHƯƠNG 74 - PHIÊN NGOẠI

1K 62 5
                                    

CHUYỆN ĐÁNH NHAU Ở NHÀ TRẺ

Phó Nhữ Gia từ nhỏ đã không giống với những đứa trẻ khác. Kể từ lúc bé cười trên người bạn Alpha nhỏ khác để đánh thì đã có thể nhìn ra được, đây quả thực là một thằng nhóc ngang ngược. Thầy cô ở nhà trẻ cũng hết cách với bé, chỉ đành gọi phụ huynh tới.

Vậy nên, lúc Bồi Niệm vội vã chạy tới, Phó Thời Vân cũng đuổi sát phía sau lập tức thấy Phó Nhữ Gia cả người bẩn thỉu nhưng vẫn bĩu môi, đôi mắt cứ nhìn chằm chằm vào quả bóng đồ chơi ở dưới đất, vẫn cứ ngang bướng không chịu xin lỗi.

Mãi cho đến khi ba ôm cơ thể bé nhỏ của bé lên rồi khẽ khàng vuốt ve sau lưng, lúc này bé mới thả lỏng ra, đôi bàn tay bé nhỏ cũng nắm chặt lấy áo sơ mi của ba mình.

"Chuyện là như thế nào?" Phó Thời Vân một tay ôm lấy eo của Beta, đôi mắt vẫn nhìn về phía giáo viên của nhà trẻ đang đứng bên cạnh.

Cô Viên Viên là giáo viên chủ nhiệm của lớp một trong các lớp nhỡ, lúc này còn đang phải an ủi Alpha nhỏ vẫn đang khóc nấc lên không thôi. Cô vội vàng đứng dậy, gật đầu với Phó Thời Vân.

"Ba của Nhữ Gia, chuyện là như thế này. Sáng nay, Nhữ Gia có mặc một chiếc áo lông màu trắng. Bạn nhỏ Hạ Uẩn Bạch cảm thấy rất đẹp nên có hỏi Nhữ Gia có thể cho bé mặc được không. Nhữ Gia không đồng ý nên hai đứa đánh nhau." Hạ Uẩn Bạch chính là Alpha nhỏ bị Phó Nhữ Gia đè trên đất để đánh kia.

Nghe xong, hai ông chồng liền đồng loạt nhìn vào bé trai đang năm trong lòng của Beta, lại phát hiện ra chiếc áo lông trắng kia không nằm trên người của Nhữ Gia.

Cô Viên Viên lúng túng cười một cái: "Trước khi Nhữ Gia đánh nhau đã cởi áo lông nhỏ xuống rồi. Bảo tôi phải bảo quản giúp cho bé nên tôi chỉ đành cho bé mặc một cái áo khác."

Bồi Niệm nghe xong thì nhìn Phó Thời Vân một cái, cả hai dở khóc dở cười: "Cô Viên Viên, thực sự xin lỗi, đã làm phiền cô rồi. Cái áo lông đó là do tôi may cho Nhữ Gia nên Nhữ Gia rất giữ gìn nó."

"Đó là áo ba may cho con." Lúc này, giọng của Beta nhỏ mới truyền ra từ trong lòng của Bồi Niệm. Âm thanh mang theo cả sự tủi thân lẫn với tiếng nức nở, thế nhưng nước mắt vẫn cứ bướng bỉnh, không chịu chảy xuống khỏi vành mắt.

"Con không muốn để cậu ta mặc áo, cậu ta liền cởi áo của con." Phó Nhữ Gia uất ức nói: "Vậy nên con đánh nhau với cậu ta. Người nào đánh thắng mới có tư cách mặc áo ba may."

Nghe những lời này của Beta nhỏ, mọi người đều ngây người ngay tại chỗ, chỉ có mỗi Phó Thời Vân nở nụ cười khổ có thể nhìn thấy được, giống như đang vô cùng đồng ý.

"Sao thế này, sao thế này? Đã xảy ra chuyện gì rồi?" Mẹ của Alpha nhỏ bây giờ mới vội vàng chạy tới. Bà ta nhìn thấy con trai nhà mình mặt xanh tím thành mảng, trên mũi còn dính máu, cảm giác như trời cũng sắp sập xuống đến nơi, ngay lập tức khóc đến không kìm lại được: "Giáo viên của mấy người làm ăn cái kiểu gì thế này? Sao lại để cho hai đứa nhỏ đánh nhau thành ra như vậy được? Mấy người định bồi thường cho con trai tôi thế nào đây!"

Bà ta nhìn sang hai cha con đứng ở bên cạnh liền định giơ tay ra để đẩy người.

Phó Thời Vân cau mày, giữ chặt lấy Beta, ôm lấy hai cha con vào trong lòng, ngăn người phụ nữ Omega đang khóc lóc om sòm kia bên ngoài.

"Mẹ Uẩn Bạch, chị bình tĩnh lại đã. Chuyện này quả thật là lỗi của chúng tôi khi đã không kịp thời tách hai đứa nhỏ ra." Cô Viên Viên sốt ruột đến đầu đầy mô hôi, cũng đứng bên cạnh giúp cản bà ta lại.

Trên thực tế thì cũng không thể coi đây hoàn toàn là lỗi của giáo viên nhà trẻ. Hai đứa trẻ đã hẹn cùng đánh nhau, đánh đến độ mũi chảy máu ra rồi mới biết sợ, lúc ấy mới khóc lóc đi tìm giáo viên.

Mẹ của Hạ Uẩn Bạch lúc định đánh người mới phát giác ra đây là hai Beta, nghĩ đến chuyện đứa con trai Alpha của mình lại bị một đứa Beta nhỏ bé này đánh thành cái dạng như bây giờ thì lại càng không nuốt nổi cơn giận này.

"Là Beta à, bây giờ biết đánh người thì cũng thể hiện được cái gì đâu. Đợi đến lúc lớn lên rồi thì cũng làm sao mà vượt qua được Alpha." Vị Omega nữ này nheo mắt lại, nhìn vào Phó Nhữ Gia một cách coi thường: "Còn cả cậu nữa, không sinh được Alpha, còn không biết đường dạy con. Không bằng sớm nhường lại chỗ, đừng có độc chiếm lấy Alpha như thế."

Phó Thời Vân nghe được mấy lời phán xét này, chất dẫn dụ của Alpha cũng toả ra khắp người rồi trở nên nồng đậm hơn. Ngoại trừ bạn đời đã bị đánh dấu là Bồi Niệm, còn lại những người khác còn không thể thẳng nổi eo. Lúc hắn sắp phát cáu thì lại bị Bồi Niệm kéo ống tay áo lại: "Anh bế Nha Nha giúp em với."

Beta đặt con vào lòng của Alpha, tiện tay vuốt ve Alpha, làm hạ bớt cơn nóng giận cho Alpha.

"Vị Omega nữ này. Tôi biết bản thân không dạy dỗ tốt con của mình, không dạy nó đánh người thì phải xử lý như thế nào, lại càng không dạy nó tại sao mà Alpha lại không đánh lại được nó."

Nếu không phải lúc thường Phó Thời Vân hay dạy Phó Nhữ Gia một vài thuật phòng thân, vậy thì bây giờ, người bị đánh đã là Phó Nhữ Gia với dáng người nhỏ hơn Alpha cả một vòng này rồi.

"Để nói đến việc tôi có xứng với chồng của tôi hay không, chỉ sợ đây cũng không phải chuyện mà chị có thể nhúng tay vào được. Thế nhưng, anh ấy rất coi trọng gia đình của mình. Ít nhất là bây giờ anh ấy đang ở đây cạnh tôi." Bối Niệm cười khẽ, nhìn vào Omega nữ, chồng của bà ta thâm chí còn chẳng xuất hiện.

"Cậu!" Omega lập tức nổi giận nhưng lại bị uy áp của Alpha ép cho phải nuốt ngược trở lại. "Tôi cảm thấy phu nhân nhà tôi nói không sai." Phó Thời Vân cũng cười khẽ nhưng hàn ý ẩn trong đó lại khiến cho người ta khó lòng mà xem nhẹ được, làm cho Omega phải rùng mình một cái.

Kết thúc chuyện này, Alpha nhỏ kia đã phải chuyển trường, Phó Nhữ Gia cũng giữ thật kĩ chiếc áo lông nhỏ kia, chỉ mặc nó lúc ở nhà.

"Áo ba may cho con là châu báu." Bé đã nói như vậy.

Vậy nên, bé lại được ba mình may cho thêm nhiều quần áo nữa, thậm chí còn khiến cho cha mình thấy bất mãn.

"Niệm Niệm, em còn chưa may cho anh bộ nào đâu đấy." Alpha vừa đổ bình dấm ôm lấy Beta đang may quần áo, giọng điệu tủi hờn làm trái tim Beta cũng phải run lên.

Vì thế nên Phó Nhữ Gia đã được nhìn thấy cha mình được toại nguyện mặc quần áo do ba may.

Trong lòng Beta nhỏ không cam chịu, quay đầu ôm lấy bắp đùi của ba mình: "Ba! Con Muốn ba may một đôi tất nhỏ!"

🎉 Bạn đã đọc xong Beta Thành Thật Bị Cưỡng Ép Mang Thai 🎉
Beta Thành Thật Bị Cưỡng Ép Mang ThaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ