Bồi Niệm tưởng rằng Phó Thời Vân sẽ không thèm để tâm tới cậu nữa, thế nhưng, hoàn toàn ngược lại, Alpha làm như chưa từng có chuyện gì xảy ra, lại quay về rồi dỗ cậu xuống dưới ăn sáng.
Lúc Phó Thời Vân mở cửa phòng ra, nhìn thấy Bồi Niệm trốn ở trong tấm thảm cũ của câu, đến cả đầu cũng không lộ ra, chỉ để lộ một nhúm tóc. Hắn liền biết ngay Beta lại đang suy nghĩ linh tinh rồi. Phó Thời Vân kéo tầm thảm lông nhỏ đang quấn quanh người Beta ra. Tấm thảm này đã được trả lại cho Bồi Niệm kể từ cái lúc cậu bị bắt trở lại. Cũng phải về sau này hắn mới biết, đây là tấm thảm mà khi con nhỏ Beta đã dùng, là thứ duy nhất cùng trưởng thành với cậu.
Vậy nên, một khi gặp phải chuyện gì đau lòng, cậu sẽ trốn vào trong tấm thảm này, giống như là đang trốn vào trong lòng của mẹ.
Beta nằm dưới thảm đã lại ngủ mất tiêu. Trên gương mặt bị bịt kín bưng còn có vệt nước mắt toáng loáng, nhìn qua là biết vừa mới lén lút trốn trong này để khóc. Ngón cái Phó Thời Vân vuốt ve khoé mắt đỏ lên của Beta, tưởng như đang muốn lau đi hết bi thương của cậu.
Làm sao mà hắn lại không biết cho được? Một Bồi Niệm từ nhỏ đến lớn luôn phải tự mình liếm láp vết thương của mình, rất sợ hãi phải chịu tổn thương. Là nhờ sự kiên Cường mà cậu vẫn luôn ngụy trang đã chống đỡ cho cậu. Một khi đánh mất một tầng thành trì mang tên yêu này, Bồi Niệm có lẽ sẽ sụp đổ.
Phó Thời Vân đem cất chiếc nhẫn đi. Rồi sẽ có một ngày, hắn sẽ khiến cho Bồi Niệm cam thâm tình nguyện đeo nó lên.
Báo lá cải giải trí của Liên Thành lại tuồn ra một tin tức mới. Tin tức của Phó Thị trước đây từng bị ép xuống cũng lại lần nữa leo lên trang bìa: "Phó Thời Vân đích thân làm rõ, bạn trai không hề sinh non mà đang dưỡng thai ở nhà." "Ông cụ Phó chính miệng thừa nhận chuyện tốt sắp tới." Sau đó, gương mặt của Phó Thời Vân chính thức xuất hiện trước mặt công chúng.
Mọi người đều đang cảm thán tổng giám đốc Phó tuổi trẻ tài cao, hơn nữa còn phong nhã hào hoa, rồi lại không nhịn dược phải cảm thán, tại sao một nhân vật cấp bậc đứng đầy như vậy lại nhìn trúng một Beta cơ chứ? Lẽ nào khẩu vị của tổng giám đốc Phó đặc biệt, chỉ thích loại Beta phổ thông như vậy? Điều này làm cho vài người phổ thông cũng bắt đầu ngo ngoe, rục rịch.
Chỉ là, tất cả những điều này đều không liên can gì tới Beta đang dưỡng thai ở nhà. Dạo gần đây, cậu ăn gì là sẽ nôn cái đó, hoàn toàn không quan tâm được tới bên ngoài đang xảy ra chuyện gì.
"Um.. Ọe... Khục khục." Có lẽ là vì nguyên nhân dog thời kỳ đầu thai nhi không ổn định nên đã khiến cho phản ứng trong thời kỳ ốm nghén của Bồi Niệm vô cùng nghiêm trọng, nôn nghén rất kịch liệt.
Phó Thời Vân vừa mới để cho cậu uống một ít sữa bò, Bồi Niệm đã không chịu nối mà nôn ra. Beta bám lên trên bồn cầu, liên tục nôn khan. Phó Thời Vân đứng bên cạnh, một tay vừa vuốt xuôi sau lưng cậu, một tay phủ lên trước người của Beta, che chở cho bụng dưới của Bồi Niệm, phòng ngừa cậu đập đầy vào.
Phó Thời Vân nhìn Beta mệt đến như sắp lả cả người đi sau khi nôn xong, chỉ hận không thể lôi đứa nhóc trong bụng cậu ra rồi hung hăng đánh cho một trận. Có điều, Alpha cũng chỉ nói mấy lời ác miệng, uy hiếp đứa nhóc mà thôi chứ hắn nào nỡ đánh nó được.
Phó Thời Vân sờ lên xương bả vai dạo này gầy đến cộm tay của Bồi Niệm. Ngoại trừ cái bụng sắp ba tháng là đang hơi hơi có tí thịt thì những chỗ khác trên người Bồi Niệm đều bởi vì ốm nghén mà không ăn nổi cái gì làm cho nhanh chóng gầy sọp xuống.
Đội ngũ trị liệu chuyên nghiệp mà Phó Thời Vân sắp xếp cho Bồi Niệm đã lập ra kế hoạch ăn uống bài bản, vì khẩu vị của Bồi Niệm mà đã làm ra đồ ăn thức uống phù hợp trong kỳ thai nghén. Tuy nhiên, rõ ràng có thể thấy được, Beta có điểm không phù hợp đó chính là cậu sẽ nôn sạch bóng ra ngoài. Beta mới nôn nghén xong là sẽ rất tủi thân, thường xuyên nằm trong lòng Alpha rồi bực bội. Người mang thai đến cả tính tình cũng trở nên rất cổ quái.
Tuy nhiên, mấy thứ này Phó Thời Vân cũng không hề quan tâm. Hiện tại hắn chỉ đang nghĩ toàn bộ các biện pháp để cho Beta ăn một ít đồ. Nếu cứ tiếp tục như thế này, Bồi Niệm có khả năng sẽ vì thiếu dinh dưỡng mà lại sinh non lần nữa. Phó Thời Vân không muốn phải trải qua cảm giác đau tê tâm liệt phế như vậy thêm lần nữa.
---------------Tin tức của Liên Thành không ngừng được truyền ra, cũng truyền tới cả chỗ của Lâm Sơ Nhiên. Cô ấy biết rằng giữa hai nhà Phó thị và mình đã từng hợp tác cùng nhau, vậy nên, cô ấy vẫn luôn cảm thấy hứng thú với người con trai độc nhất thần bí của Phó thị này. Nó không phải là loại hứng thú mà Omega dành cho Alpha mà là một loại tán thưởng dành cho người ưu tú.
Có điều, kể từ lúc cô ấy nhìn thấy tờ báo đó thì vẫn bị đọa cho kính sợ. Tổng tài Phó thị trên báo không phải chính là người đàn ông năm ngoái đã cùng Bồi Niệm về đây tham dự hôn lệ đó sao. Ngày đó, bởi vì dung mạo tuấn mỹ của Alpha cùng với quan hệ bất thường của hắn với Bồi Niệm đã khiến cho cô ấy có ấn tượng sâu sắc với Alpha này.
Nhưng lại không ngờ rằng, hắn chính là Phó Thời Vân, con trai độc đinh tiếng tăm vang xa của Phó thị. Vậy thì, người đàn ông đang mang thai Trong nhà họ Phó , cái người Beta nam phổ thông độ, hình là Bồi Niệm rồi! Chẳng trách, cô ấy gọi điện cho Bồi Niệm nhưng vẫn luôn không có cách nào liên lạc được. Nguyên nhân vậy mà lại là do Bồi Niệm đang bị nhốt lại, bị... đến mức độ mang thai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Beta Thành Thật Bị Cưỡng Ép Mang Thai
Short StoryTừ chương 49 đến 74 (end) Giới thiệu: Một tên đàn ông chân chất với gia cảnh bi thảm đã nhận được sự ưu ái từ cấp trên. Tên đàn ông chân chất, beta, thụ x Thâm tình, alpha, công. Tên đàn ông chân chất, cha không thương mẹ không yêu - Bồi Niệm, không...