CHƯƠNG 55 - H

1.2K 32 1
                                    

"U a..." Áo lông ở nửa người trên của Bồi Niệm bị kéo lên, lộ ra cái bụng nhỏ tròn trĩnh và đầu vù hồng nhạt non nớt, hơi phình to. Từ lâu, Phó Thời Vân đã phát hiện khi Beta mang thai, ngực cậu thường hay thấy đau, có vài lần cậu đau phát khóc, thường hay cần Alpha chườm nước nóng hoặc là xoa bóp thay cậu. Lúc xoa rồi, Phó Thời Vân cảm thấy hình như ngực của Bồi Niệm đã to hơn một chút.

Hắn đi hỏi bác sĩ, bác sĩ nói đây là hiện tượng bình thường, khi mới mang thai vú sẽ to ra, bầu ngực trở nên đầy đặn, đau là chuyện bình thường. Nhưng Beta nam có rất ít sữa, khi đứa bé được sinh ra, có thế không đủ uống.

Nhưng mà Alpha không lo lắng nhiều việc như thế, chỉ có chút sữa này, bản thân hắn còn không hút đủ. Rõ là Phó Thời Vân không định chia cho con mình chút sữa nào. Phó Thời Vân liến đầu vú của Bồi Niệm, bị cậu chống cự, "A... đau, anh đừng liếm..."

Alpha cũng đã liến đầu vú đến mức hài lòng, hắn bèn dời trận địa, di chuyển lên cổ họng Beta. Nơi này cũng rất nhạy cảm, chỉ cần liến là sẽ khẽ run, hôn thêm vài cái, Beta có thể ứa nước mắt.

"A! Đừng... anh đừng liếm nơi đó!" Cổ họng Bồi Niệm nức nở nghẹn ngào, cậu lắc đầy né tránh Alpha nhưng lại bị hắn giữ chặt thân thể, bị liếm nhũn cả người.

Khi Phó Thời Vân ôm Bồi Niệm, cắm vào bên trong cậu, miệng huyệt đã lâu không làm việc bị kéo căng đến mức sắp nứt ra, khiến Beta khóc lóc kêu rên, "A Vân, không được... quá lớn, em không ăn nổi..."

"Niệm Niệm ngoan nào, em làm được, chỉ thiếu chút nữa thôi, em nhìn này?" Phó Thời Vân nắm ngón tay Bồi Niệm, sờ soạng bên dưới, rõ ràng còn một đoạn lớn!

Beta cảm thấy mình bị lừa gạt, cậu lại nghẹn ngào giãy giụa muốn đứng dậy, "Anh lừa em! Rõ ràng là còn nhiều như thế..." Ai ngờ vừa cử động như thế, người mất sức trước là cậu, chân cậu nhữn ra, gần như là ngồi thẳng xuống nuốt trọn gậy thịt của Alpha tới tận gốc.

"A a a a!" Đôi mắt hẹp dài của Bồi Niệm trợn tròn lên, nước mắt ngân ngấn nơi khoé mi, "A.... а...."

Vì động tác của cậu, Phó Thời Vân hoảng hốt, "Niệm Niệm, sao rồi, đụng vào đâu rồi ư? Bụng em đau không?"

Alpha sợ tới mức muốn rút gậy thịt ra, nhưng lại bị cúc huyệt co rút của Bồi Niệm siết chặt.

"A Niệm?"

Bồi Niệm khẽ cúi đầy, cất giọng khẽ khàng tới mức không thể nghe được, "Không...không có gì."

Khi Phó Thời Vân định hỏi lại thì bị thịt huyệt Beta co rút siết chặt giành mất cơ hội, hắn dơ tay sờ soạng ở nơi hai người kết hợp, phát hiện nơi đó dính nhớp trơn trượt, chất nhầy đầy tay hắn - đó là dịch ruột non do Bồi Niệm tự chảy ra.

Sau khi xác định thân thể của cậu vẫn ổn, Phó Thời Vân mới ôm lấy Bồi Niệm, nửa người dưới đẩy đưa thong thả dịu dàng, nhưng khiến Beta không hài lòng.

"A... anh nhanh lên chút..." Bồi Niệm cảm thấy trong huyệt ngứa ngáy khó chịu, mà Alpha lại ung dung cắm rút, làm cho cậu nôn nóng đến phát khóc.

"Nhanh cái gì nào?" Phó Thời Vân khẽ hỏi Bối Niệm, thậm chí gậy thịt chôn luôn trong cúc huyệt rồi không nhúc nhích nữa. Hắn muốn ép Beta nói lời dâm đãng, ngâm nga rên kêu.

Cúc huyệt của Bồi Niệm khao khát co rút, mút lấy gậy thịt của Alpha, lại chảy ra một vũng nước dâm, chỉ muốn bản thân tự hành động.

"A.. nhanh lên... mau chịch em đi, ha a..." Hậu huyệt ngứa ngáy, cộng thêm lời dụ dỗ ám chỉ của Alpha, Bồi Niệm cảm thấy xấu hổ tới nỗi mũi chân đỏ bừng, ở đuôi mắt và bụng nhỏ nhô cao cũng ửng hồng diễm lệ.

Phó Thời Vân cho Beta toại nguyện, hắn bắt đầu từ từ tăng tốc, nhưng vẫn không chạm vào chỗ mẫn cảm nhất của Beta, khiến cậu muốn lắc mông để quy đầu cọ vào điểm mẫn cảm. Nhưng Phó Thời Vân lại đánh vào mông cậu một cái, khiến cậu đau tới nỗi co rút miệng huyệt, rồi lại vì gốc gậy thịt thô to của Alpha nên cậu phải thả lỏng.

"A... đừng đánh em... em không nhúc nhích nữa, em đau quá..." Khóe mắt Bồi Niệm rưng rưng, bước mắt ướt hết vai Phó Thời Vân, ở nơi Beta không thấy được, cánh mông trắng nõn đã đỏ bừng cả lên.

"Niệm Niệm, tôi là ai?" Tốc độ của Phó Thời Vân khá nhanh, khiến Beta run rẩy kịch liệt trong lòng hắn, cả đầu vú cũng run theo, nhưng vẫn không cho Beta sung sướng.

"Ô... A Vân, anh là A Vân... a a.." Bồi Niệm dựa đầy vào vai Phó Thời Vân, mắt nhỏ xuống lồng ngực hắn.

"Không đúng, tôi là gì của em?" Alpha ép sát từng giây từng phút, thậm chí là cắn vào miệng thịt vòng của Beta, khiến Beta cong eo lên, rồi lại bị hắn bóp chặt chân, ép cậu nói ra chữ kia. Lúc này Bồi Niệm biết ý đồ của hắn, nhưng vì thẹn thùng nên cậu không muốn nói.

"Không... đừng thúc vào đó, a a...ư a..."

"Tôi là gì của em?"

"Ông xã... ư a a... là ông xã của em..."

Dưới sự đâm rút kịch liệt của Alpha, rốt cuộc Bồi Niệm không kiên trì được nữa, cậu bám vào vai Alpha, khóc lóc kêu rên, "Ông xã đừng thúc vào chỗ đó mà... a a... em bé còn ở trong..."

Rốt cuộc Phó Thời Vân cũng có được đáp án vừa ý, hắn bèn tha cho Bồi Niệm, giơ tay lau mồ hôi dính trên trán cậu, lộ ra gương mặt xinh đẹp đáng thương vì chịu đựng mây mưa mãnh liệt rồi hôn lên mặt cậu.

Nửa người dưới của Alpha bắt đầu tăng tốc, nhắm thẳng vào chỗ nhỏ lên nho nhỏ, lần nào cũng như muốn chịch nát nó, khiến Beta sợ hãi kêu rên không ngừng. Người cậu như nhảy dựng lên, miệng huyệt mở rộng, nước chảy ròng ròng, bọt trắng tích tụ đầy trên mông, đầu vú cũng sưng phình lên như sắp bắn ra sữa.

Sau khi dương vật của Bồi Niệm bắn hai lần, Phó Thời Vân mới ôm lấy cậu, cắn lên cổ Beta, cùng đánh dấu và thắt nút. Tinh dịch của Phó Thời Vân lập tức rót đầy bụng Bối Niệm, pheromone cũng vây quanh cậu một cách nhanh chóng.

Bồi Niệm ôm cái bụng lắc lư phản ánh vì hai người cha vận động kịch liệt, sau khi có được pheromone Alpha, rốt cuộc Nha Nha cũng im lặng, không làm cho ba vất vả nữa. Cũng vì được pheromone của Alpha trấn an nên Bồi Niệm thiếp đi rất nhanh, ngủ say trong lồng ngực của Alpha.

Sau khi Phó Thời Vân ôm vợ yêu vào phòng tắm rửa sạch, hắn lấy thảm nhỏ bọc lấy Bồi Niệm, nhét cậu vào chăn. Hắn gọi dì Hoắc làm vài món ngon, để khi cậu tỉnh lại có thể ăn chút đồ ngon.

-------------

Trong phòng đọc sách. Phó Thời Vân xem văn kiện, thong thả nhấm nháp cà phê, dưới ánh đèn trên cao chiếu xuống, dáng ngồi thẳng người ưỡn ngực của hắn càng khiến hắn thêm phần nghiêm trang.

"Tổng giám đốc Phó, mọi chuyện đã được giải quyết xong." Là Tần Tuân - trợ lý của Alpha.
"Tiếp theo, chúng ta chờ xem bọn họ có nhịn được sự hấp dẫn hay không." Trong đôi mắt khẽ nheo lại của Phó Thời Vân lóe lên vẻ nguy hiểm sắc bén.

Beta Thành Thật Bị Cưỡng Ép Mang ThaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ