CHƯƠNG 64

532 30 0
                                    

Đây là một đơn hàng nước ngoài, cần một số lượng sản phẩm khổng lồ. Công ty nước ngoài này hợp tác lâu dài với Phó thị, nhưng vì sản phẩm liên quan tới lĩnh vực này của Phó thị ít hơn còn Đường Huy thì tập trung chủ yếu vào sản phẩm này, nên Phó Thời Vân đã giới thiệu xí nghiệp Đường Huy cho công ty này.

"Là thế này, các ông có thể xem trước." Phó Thời Vân giao văn kiện cho Hình Văn Hướng, "Nhưng yêu cầu của công ty bọn họ khá cao, hơn nữa còn phải có số lượng sản phẩm nhất định ở đây, bọn họ cần một lượng hàng hóa lớn, nếu không đúng với thực tế thì bọn họ sẽ cân nhắc tới công ty khác."

Phó Thời Vân nhìn Hình Văn Hướng, "Hay là các người không làm được?"

Sự nghi ngờ trong mắt Alpha khiến ý chí chiến đấu của Hình Văn Hướng tăng vọt, "Tổng giám đốc Phó, cậu cứ yên tâm, phắc chắn sẽ có hàng mà!"

Nhưng rất rõ ràng là tài chính trước mắt của Đường Huy còn chưa đủ để vận hành. Muốn tạo ra số lượng hàng hoá lớn, không chỉ cần tiền mà còn tốn thời gian, muốn sản xuất sản phẩm chất lượng cao trong thời gian ngắn thì phải trả cái giá gấp đôi.

Hình Văn Hướng về công ty, bàn bạc với vài cổ đông, bọn họ cảm thấy đây là một cơ hội khó có được, cho dù có vài người phản đối cũng bị đa số tiếng nói đồng ý đè bẹp, mà trong đa số người đồng ý kia có cả Bồi Bá Hoành - cha của Bồi Niệm.

-----------

Phần lớn tài chính của xí nghiệp Đường Huy chuyên sản xuất hàng hóa, thậm chí là bọn họ còn vay tiền ngân hàng, thiếu nợ nhân viên, chờ sau khi giao dịch thành công thì xoay vốn tài chính, lại đưa ra thị trường một lần nữa.

Nhưng không ai ngờ được, điều bất ngờ ập tới với bọn họ nhanh như chớp. Sau khi xí nghiệp Đường Huy gia công xong sản phẩm, công ty nước ngoài kia rất hài lòng với sản phẩm của Đường Huy. Ngay khi sắp mua sản phẩm của bọn họ, công ty này lại thay đổi lâm thời, vì bọn họ phát hiện ra một công ty còn tốt hơn xí nghiệp Đường Huy gấp mấy lần, hàng hóa không chỉ rẻ mà còn có chất lượng tốt.

Khi Hình Văn Hướng nghe được tin tức này, ông ta như bị sét dánh ngang tai, công ty của bọn họ đã ép giá tới mức thấp nhất, nếu còn hạ giá nữa sẽ lỗ vốn. Mà số lượng hàng hóa lớn như thế, nếu không lời to thì là lỗ nặng, huống chi bọn họ phải mượn tiền mới có thể hoàn thành nhiều hàng hóa như thế. Nếu bọn họ không bán được thì không chỉ gặp phải nguy cơ đóng cửa, mà còn phải gánh những món nợ khổng lồ.

Nhưng nếu không giảm giá thấp thì cũng chẳng ai mua lại số hàng lớn như thế trong thời gian ngắn, công ty của bọn họ cũng phải đóng cửa vì không thể xoay vốn tài chính được.

Dù đi đường nào thì cũng là mất trắng.

Bản thân xí nghiệp Đường Huy gánh khoản nợ lớn, chỉ đành bán hàng với giá thấp để bù lại chỗ trống trong công ty. Nhưng rất rõ ràng là chút bù đắp này không có tác dụng nhiều, tài chính bị đứt đoạn với quy mô lớn khiến công ty không thể vận hành bình thường được nữa, nhân viên cũng bãi công vì không được phát lương, một công ty lớn đứng vững trong Liên Thành mười mấy năm, bá chủ một phương như xí nghiệp Đường Huy đã sụp đổ như thế.

Lòng Bồi Bá Hoành nóng như lửa đốt, tất cá tài sản gia đình của ông ta đêu đập vào công ty này, nếu có người mua lại công ty thì ông ta còn có đường vãn hồi, công ty lại hoạt động bình thường trên thị trường như trước. Nhưng nếu không ai mua lại, thế thì sau khi công ty bị bán đi, trả hết số nợ cho ngân hàng, ông ta còn không lấy lại vốn gốc được.

Nhìn khắp cả Liên Thành, chỉ có nhà họ Phó mới có bản lĩnh làm chuyện này, có thể giải quyết được tình hình hỗn loạn của xí nghiệp Đường Huy, nhưng Phó Thời Vân lại không thèm nhúc nhích, chẳng hề có ý thua mua Đường Huy.

Lúc này, rốt cuộc Hình Văn Hướng mới hoàn hồn, bọn họ đều bị Phó Thời Vân chơi một vố to rồi, nhưng bọn họ có thê làm gì được đây? Ông ta đã không còn tiền vốn để giẵng co với Phó thị, thậm chí còn phải đi cầu xin Phó thị, hy vọng bọn họ có thể thu mua xí nghiệp Đường Huy, nếu không thì cả đời ông ta không thể trả nổi số nợ của Đường Huy.

Beta Thành Thật Bị Cưỡng Ép Mang ThaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ