CHƯƠNG 72

776 37 0
                                    

Cậu không hề nghĩ rằng kích sữa lại đau đến như thế, cho dù là chỉ bị lưỡi của Phó Thời Vận đung vào, cậu cũng đau tới đổ mồ hôi, nên càng đừng nói tới chuyện dùng sức để mút. Sắc mặt Bồi Niệm trắng bệch, liên tục trốn về phía sau, muốn tránh thoát khỏi cái đầy của Alpha, nhưng lại bị Alpha đè chặt lại, không thế nào động đậy nữa.

"A Vân! Đừng mà, đau quá!" Bầu vú hơi hơi nhô lên của Bồi Niệm gần như đã bị Alpha ngậm trong miệng tới một nửa. Phó Thời Vân lúc này đang muốn cho Beta thích ứng dần một lát, sau đó mới hút núm vú của Beta.

"Um a!" Bồi Niệm bị cơn đau đột ngột này làm cho nước mắt lưng tròng, bàn tay liều mạng đẩy bả vai của Alpha ra, nhưng mỗi lần đẩy như thế lại khiến cho cái miệng của Phó Thời Vân kéo theo đầu vú của cậu ra ngoài. Sự đau đớn mỗi lần bị kéo như thế tưởng như khiến cho trước mặt Bồi Niệm Muốn tối sầm lại, đến cả tiếng kêu đau cũng không thốt ra được.

Về sau, Beta liền thành thật, không dám động đậy nữa, chỉ đành thuận theo từng lần mút của Phó Thời Vân mà khóc lóc nỉ non.

"Hưm ưm!" Mỗi một lần Phó Thời Vân dùng sức mút vào đều khiến cho Bồi Niệm cảm thấy hắn như đang hút cả đầu vú của mình xuống vậy.

"Nhịn một lát, nhanh thôi là ổn rồi." Phó Thời Vân ngẩng đầy lên. Cả hai người đều nhìn thấy núm vú bị mút đến sưng đỏ lên kia. Miệng vú đã có một chút xu hướng mở rộng ra rồi.

Khoé mắt Bồi Niệm mang theo nước mắt, trơ mắt nhìn theo Alpha đang cúi dần xuống rồi lại ngâm lây đầu vú cậu thêm lần nữa.

Thuận theo một cái hút mạnh của Phó Thời Vân, cơn đau đớn kịch liệt làm cho cả cơ thể Beta đều cứng lại, cảm giác như có thứ gì đó xông phá qua vật cản vậy, nháy mắt phun vào trong miệng của Phó Thời Vân.

Lúc Phó Thời Vân ngồi dậy, khoé miệng còn dính ít sữa hơi vàng của Bối Niệm. Hắn dùng đầy lưỡi liến đi sữa dính bên khoé miệng, cười với Bồi Niệm đang ngây ngốc một cái, sau đó hôn Beta, giữa răng môi toàn là mùi vị của sữa.

"A Niệm, ngọt lắm đúng không?"

Về sau, Bồi Niệm bắt đầu sợ việc Alpha lại gần, đặc biệt là khi lại gần trước ngực. Thế nhưng, Nha Nha lại được uống sữa mẹ đúng theo mong muốn, kể cả có những khi cũng không được uống no.

-----------

Bồi Niệm bế con, nhẹ nhàng vồ về bé. Đứa bé vừa uống sữa xon, đã đang ngủ say rồi. Ngay vào lúc cậu định đặt dứa bé xuống lại nghe thấy điện thoại rung lên. Cậu để cho người chăm sóc đến bế con đi chăm, sau đó thì nhận điện thoại.

"A Niệm, cậu thế nào rồi, đứa bé vẫn ổn chứ" Là Lâm Sơ Nhiên, giọng điệu của cô rất trầm: "Xin lỗi, mình không biết đã xảy ra chuyện lớn tới như vậy. Nhược Vũ đã thay đổi quá nhiều, sao cô ta có thể làm hại đến anh trai của mình chứ?"

Đây là khi Lâm Sơ Nhiên tới chỗ cảnh sát để đón Bồi Nhược Vũ thì mới biết được chuyện này. Mấy ngày trước sợ rằng sẽ làm phiền tới Bồi Niệm nên không dám gọi điện thoại tới để hỏi thăm. Cô rất tự trách bản thân vào lúc Bồi Niệm gặp chuyện thì mình lại chẳng hay biết gì.

"Chị Sơ Nhiên, mình bây giờ không sao, đứa bé cũng vẫn ổn, chị không cần phải quá lo lắng." Bồi Niệm an ủi Omega đang tự trách trước: "Nhà họ Bồi bây giờ thế nào, đã không còn liên quan gì tới mình nữa."

Lúc Bồi Niệm nói tới đây, sắc mặt vô cùng lạnh nhạt, mặt không có biểu cảm gì. Cha mẹ Bồi sau khi Bồi Như Vũ bị bắt cũng từng tới cầu xin cậu, bảo cậu bỏ qua cho em gái của mình nhưng đều đã bị Phó Thời Vân chặn lại, không để cho bọn họ làm phiền tới Beta vừa mới sinh xong.

Có điều, sau này khi Bồi Niệm biết chuyện cũng không nói gì. Bà mẹ của cậu đã khiến cậu tuyệt vọng triệt để rồi. Vào cái giây phút khi em gái đẩy cậu xuống đó đã khiến cho cậu hiểu ra rằng kể cả là em gái từ khi còn nhỏ luôn được cậu đặt trong lòng bàn tay để yêu thương, cũng chưa bao giờ coi cậu là anh trai, chỉ có tình cảm từ một phía của cậu mà thôi. Bọn họ chẵng qua chỉ là những người xa lạ có quan hệ máu mủ.

Cậu sẽ không để cho em gái phải ngồi tù, nhưng cũng sẽ không đại biểu rằng cậu sẽ tha thứ cho cô ta. Quan điểm của Bồi Niệm và Phó Thời Vân giống nhau, tuy rằng hắn muốn Bồi Nhược Vũ phải chịu sự trừng phạt của pháp luật hơn, nhưng hắn không muốn để cho Bồi Niệm vì cô ta mà thấy áy náy, thậm chí bởi vì vậy mà bị cha mẹ chửi rủa.

Vậy nên, Phó Thời Vân đã kéo đi một khoảng thời gian của bọn họ, để cho Bồi Nhược Vũ bị tạm giữ mấy tuần. Cho đến khi cha mẹ Bồi đã tuyệt vọng mới hủy bỏ tố cáo.

Sau khi Bồi Nhược Vũ ra ngoài đã gầy sọp đi một vòng, cách làm người cũng tử tế hơn. Cô ta cũng từng muốn xin lỗi Bồi Niệm nhưng cô ta không thể nào gặp lại được người anh trai này nữa. Phó Thời Vân đã xây nên một tòa kim ốc, vững vàng bảo vệ cho Beta ở bên trong.

Beta Thành Thật Bị Cưỡng Ép Mang ThaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ