Bồi Niệm há hốc mồm, lẳng lặng thở hổn hển, đôi mắt nhìn thẳng về trước trợn trắng cả lên, chiếc váy bầu màu trắng trên người cậu ướt sũng vài mảng, cậu đã bắn ra ngày vào lúc bị cắm vào.
Sau khi Bồi Niệm hoàn hồn, Phó Thời Vân đã nằm xuống trở lại, hắn nhấc nửa người dưới lên, chạm nhẹ vào khe mông của Beta vài cái ra hiệu cho cậu là cậu đã hoàn toàn ngồi xuống, thậm chí đụng vào túi tinh của Beta, bảo cậu tự cử động xem sao.
Beta đang mang thai đáng thương đành phải nhấc mông lên rồi từ từ ngồi xuống, ép chất lỏng chảy ra bằng thịt huyệt, không khác gì một cái túi bao bọc tinh dịch.
Beta thở hồn hến, mông nhẹ nhàng nhấp nhô lên xuống nhưng không tài nào chạm vào chỗ quan trọng được, không tìm thấy tuyến thể nhạy cảm nhất trong người cậu.
Dục vọng mà cậu không thể chịu đựng dâng trào lên cao, ép cậu phát điên lên, thân thể mang thai cũng trở nên mỏi mệt, khó lòng làm được gì tiếp theo.
"Ư aa... A Vân, A Vân, anh giúp em với... em khó chịu quá um a..." Beta không được an ủi, cậu giơ tay về phía trước, muốn vuốt ve dương vật của mình để bản thân được giải thoát, nhưng rồi cậu bỗng bị Alpha tàn nhẫn giữ chặt hai tay, không nhúc nhích được.
Lúc này, Bồi Niệm thật sự không nhịn được lửa tình đang cháy phừng phừng trong người, cậu lắc mông nóng rực, khát khao khó nhịn, "Ư a... ngứa quá... A Vân, xin anh nhanh lên một chút... Ư a a a!"
Bồi Niệm còn chưa nói xong, đã bị Alpha ôm lấy xoay một vòng, thịt huyệt bị gậy lớn thô to chịch mạnh một vòng như muốn nhéo lấy nó, khiến Beta sướng đến nỗi kêu không thành tiếng, dương vật co giật suýt thì cao trào thêm lần nữa.
"Niệm Niệm, em nhìn phía trước đi này."
Alpha cầm điện thoại, ấn vào nút gì đó, đột nhiên có một tấm gương chui ra từ trên tường, phản chiếu rõ hai người đang ở trên giường.
Đôi mắt nhỏe ướt của Bồi Niệm khẽ mở ra, sau đó cậu xấu hổ giãy giụa vì cảnh tượng trước mắt, "Không, đừng mà, thả em ra..." Bồi Niệm đỏ mặt bừng bừng, muốn giãy khỏi vòng tay của Alpha nhưng cậu không biết mình càng vùng vẫy thì lại càng nuốt lấy gậy thịt nhiều hơn. Nhìn qua gương, trông như Beta đang sốt ruột nuốt lấy gậy thịt vậy.
Beta lập tức không dám nhúc nhích, chỉ đành giơ tay che mặt khóc, "Hức hức... A Quân, đừn f làm trước kính như thế..."
Phó Thời Vân dịu dàng hôn Beta, hôn lên nước mắt trên gương mặt thanh tú của cậu, "Không sao đâu Niệm Niệm, em mở mắt ra xem đi, em rất đẹp."
Dưới lời dỗ dành, dụ dỗ của Alpha, rốt cuộc Bối Niệm cũng thả lỏng tinh thần, hé tay ra rồi lại không đám mở mắt nhìn vì hình ảnh xấu hổ trong gương. Trong gương, Beta giạng rộng hai chân, dương vật giữa hai chân vếnh về trước, đầu vú hồng hào cũng bị mút sưng lên, dựng thẳng nhô ra. Xuống thêm một chút là cúc huyệt đang rỉ nước dâm tham lam nuốt lấy dương vật, vì bị thấy nên nó còn co rút ngại ngùng.
Trên gương mặt tuấn tú của Beta thì nhuộm đầy vẻ dâm đãng kiều mị, hơi thở nóng rực phả ra từ cái miệng nhỏ đỏ hồng.
"Có phải em rất đẹp không?" Hai tay Phó Thời Vân giữ chặt hai chân Bồi Niệm, không cho cậu khép lại, cúi xuống thủ thỉ bên tai cậu, nhưng vẫn nhìn chăm chú vào Beta trong gương, nhìn thẳng vào hai mắt cậu, chầm chậm thốt ra từng chữ một.
Bồi Niệm cảm giác được nguy hiểm khó nói thành lời, cậu như bị sói theo dõi, cả đời không chạy nổi. Cổ cậu cứng đờ, đành phải chậm rãi liếc mắt sang chỗ khác, nhưng lại bị Alpha chịch đến mức phải ngẩng lên, dựa vào vai hắn.
"Um ưm a..." Bồi Niệm chẳng biết phải làm thế nào, chỉ đành chịu đựng tất cả.
"Niệm Niệm, em là của tôi, mãi mãi là của tôi." Phó Thời Vân cắn lên sau gáy Beta, khi răng nanh cắm vào da thịt Bồi Niệm, một lượng pheromone lớn tràn ra. Bồi Niệm đau đớn khóc nức nở nhưng không giãy giụa.
Cúc huyệt nho nhỏ của Bồi Niệm bị dương vật Alpha phình to vi thắt hút kéo căng sắp nứt ra, thành một hình tròn, từng luồng chất lỏng nóng rực sền sệt bắn thẳng vào khoang sinh sản của cậu, làm cho cậu kích thích tới nỗi mũi chân căng cứng, lại cao trào lần nữa.
Phó Thời Vân nhìn toàn thân Beta đỏ bừng trong gương, dục vọng lại đưa hắn lên đỉnh một lần nữa, hắn giữ chặt Beta bên mình như là Đức Jesus chịu khổ, cũng hệt như Thánh Mẫu Maria đang mang thai.
Phó Thời Vân rút dương vật ra sau khi bắn tinh xong, cúc huyệt của Beta như đang tiếc nuối, nó mút chặt hắn, còn có tiếng "phốc" vang lên. Phó Thời Vân cười khẽ, ôm lấy Beta đã ngất lên đi về phía phòng tắm.
Bồi Niệm nằm trong lòng Alpha, cậu được ôm lên giường, Phó Thời Vân nhìn gương mặt dịu dàng ôn hòa của Bồi Niệm vì mang thai, hắn khẽ nói, "Niệm Niệm, em nấu cơm cho tôi một lần đi."
Phó Thời Vân tưởng là Bồi Niệm không nghe được, ai ngờ khi hắn định ôm Beta ngủ một lúc, Bồi Niệm lại khẽ nói mớ trong mơ.
"Được."
BẠN ĐANG ĐỌC
Beta Thành Thật Bị Cưỡng Ép Mang Thai
Short StoryTừ chương 49 đến 74 (end) Giới thiệu: Một tên đàn ông chân chất với gia cảnh bi thảm đã nhận được sự ưu ái từ cấp trên. Tên đàn ông chân chất, beta, thụ x Thâm tình, alpha, công. Tên đàn ông chân chất, cha không thương mẹ không yêu - Bồi Niệm, không...