CHƯƠNG 58

565 32 0
                                    

Bồi Niệm ngồi trong phòng học, cậu đang nghĩ rằng chờ khi mình về nhà, có thể dẫn em gái đi mua chút đồ ăn vặt. Cha mẹ quản lý nghiêm ngặt, không cho Omega ăn thức ăn bậy bên ngoài, Omega sẽ xin anh trai của mình, anh trai rất thương mình, sẽ lén mua cho mình.

Tiếng chuông tan học vang lên, trong đám học sinh lũ lượt kéo ra ngoài, Bồi Niệm dẫn Bồi Nhược Vũ tới phố ăn vặt, bước vào cửa hàng có món ngon nhất ở nơi này. Thường sẽ là Bồi Niệm nhìn em gái ăn, sau đó lau miệng cho em gái rồi dẫn cô ta về nhà.

Hai người bọn họ đã làm như thế không biết bao nhiêu lần, cũng không bị mẹ phát hiện, em gái bắt đầu to gan hơn, có một lần em gái ăn rất nhiều món. Bồi Niệm không ngăn cô ta lại được nên chỉ đành bảo cô ta ăn chậm một chút, nhưng lần này cuối cùng cũng xảy ra chuyện ngoài ý muốn.

Omega bị mắc chứng viêm dạ dày cấp tính, vừa nôn ọe vừa tiêu chảy, mẹ Bồi sốt ruột tới mức suýt thì gọi cho 120. Sau khi biết Beta dẫn em gái đi ăn, Bồi Niệm bị mẹ mình tát cho tơi tả.

Mẹ mắng cậu thậm tệ, "Tên yêu tinh hại người này, hại chết em trai chưa đủ, bây giờ còn muốn hại cả em gái của mình sao?"

Ngày hôm ấy như bóng tối giáng lâm, là ám ảnh không thể xóa nhòa trong cả đời Bồi Niệm. Cậu biết hết mọi chuyện, cũng từng phản kháng rồi nhưng lại bị ép buộc còn nghiêm trọng hơn, vì thế cậu mới chọn bỏ nhà đi.

Tất cả đều phát triển theo quỹ tích lịch sử, nhưng hình như có gì đó không giống lắm, có thêm một người nữa xuất hiện. Đó là một Alpha cao lớn, hắn bỗng nhiên bước ra như từ trên trời giáng xuống, dẫn cậu về nhà trong thời gian cậu bỏ nhà ra đi, như thể dẫn một con mèo con đã mất cha mẹ.

Ban đầu cậu còn giương nanh múa vuốt, nhưng sau đó lại cảm động vì sự dịu dàng của hắn, từ từ trở nên ngoan ngoãn. Nhưng ngày vui chẳng kéo dài bao lâu, chẳng bao lâu sau, Bồi Niệm đã bị cha mẹ tìm được, cha cậu cầm gậy bóng chày to lớn đánh vào người cậu, Bồi Niệm lập tức cuộn trong lại, như đã cảm giác được cơn đau đớn khi gậy bóng chày chém vào người, ngay khi gậy bóng chày kia sắp giáng xuống người Beta, một bàn tay túm chặt lấy nó...

Bồi Niệm cũng tỉnh lại.

Trời vẫn còn tối, vì cảnh trong ác mộng mà cả người Bồi Niệm run rẩy liên tục, cậu run lẩy bẩy mô điện thoại ra, bây giờ là ba giờ ba mươi lăm phút. Sau đó cậu tắt điện thoại, khẽ thở dồn dập, để mặc di động rơi xuống giường.

Phó Thời Vân bừng tỉnh vì hành động của cậu, giơ tay xoa xoa chân Beta, nhẹ nhàng xoa xoa như đã quen tay, "A Niệm, chân em lại bị chuột rút hả?"

Trong mấy ngày gần đây, khi Bồi Niệm ngủ thường hay bị chuột rút, lúc cậu mơ cũng không yên. Phó Thời Vân thường hay xoa nắn chân cho Beta vào nửa đêm, cho tới khi cậu ngủ say mới thôi.

Hôm nay thì khác hẳn, Bồi Niệm nắm lấy tay Alpha, vụng về ưỡn bụng chui vào vòng tay của hắn, như một chú mèo con tìm kiếm sự che chở, dán dính vào hắn không muốn rời xa, "A Vân, anh ôm em đi."

Phó Thời Vân hơi khựng lại rồi choàng tay ra sau lưng, ôm chặt lấy Beta. Bồi Niệm hài lòng nhức nhích cơ thể, hít sâu một hơi trong lồng ngực Alpha. Cậu nhìn đôi mắt sâu thẳm của Phó Thời Vân nhờ ánh trăng nhàn nhạt xuyên thấu qua cửa sổ, chợt mỉm cười khe khẽ, cất tiếng, "Ông xã, mùi pheromone của anh thơm quá."

Lần này Alpha không thể nhịn được, hắn ôm Bồi Niệm, xoay người ôm cậu ngồi lên người mình, vén váy ngủ của Beta lên. Cái bụng sáu tháng đã lớn lắm rồi, Bồi Niệm cũng đành phải mặc váy bầu mỏng manh, thế mà bây giờ lại tiện cho Alpha giở trò.

Hai ngón tay của Phó Thời Vân chạm vào huyệt nhỏ của Beta. Nơi này đã rất ẩm ướt trơn trượt rồi. Alpha vẽ vòng tròn ở đó, nhẹ nhàng xoa nắn thịt non ở miệng huyệt, khiến cho Beta ngứa không chịu nổi, miệng huyệt co rút kịch liệt, dịch ruột non chảy ra càng nhiều, cần có dương vật cắm vào gãi ngứa.

"A... cắm vào rồi..."

Beta lắc mông, ma sát dương vật Alpha bằng miệng huyệt của mình, muốn Alpha cắm vào rồi cùng quấn quýt với cậu, nhưng rõ ràng Phó Thời Vân không muốn chiều theo ý cậu.

Hắn vỗ cái mông vênh tròn trịa nhiều nước vì mang thai của Bồi Niệm, bảo Bồi Niệm xoay người lại, ngồi trên giường như một chú vịt. Sau đó, Bồi Niệm cảm giác hình như Alpha lấy thứ gì đó ra, còn có một món đồ lành lạnh chạm vào miệng huyệt của cậu.

Beta Thành Thật Bị Cưỡng Ép Mang ThaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ