Quay lại thời gian trước khi Hinata trở về nhà nào~
Khi buổi diễn kết thúc cũng là lúc 7 giờ tối, ở sân khấu mọi người đang thu dọn mọi thứ, ai làm việc nấy chẳng ai quan tâm nhau và khi đã xong việc thì bỏ về mà không nói lời nào.
Khi dưới sân khấu chỉ còn thưa thớt người và bóng dáng nhỏ con với mái tóc màu nắng đứng dưới bục diễn sân khấu nhỏ nhưng đối với cậu nó rất to vì việc đứng lên sân khấu dù sân khấu nhỏ hay lớn thì trong trái tim cậu...
Cậu biết trái tim cậu đang đập nhanh vì hạnh phúc.
"Hinata về thôi nào, cậu đã làm việc liên tục mà!"
Giọng nói nhẹ nhàng và thanh thoát, dáng vẻ nhỏ nhắn với mái tóc ngắn màu vàng được xoã ra, cô ấy là Yachi bạn từ thời cấp 3 của cậu. Người duy nhất kết bạn với cậu vào năm cấp 3.
"Tớ tới liền" Hinata cười nhẹ, cậu nhìn sân khấu với đôi mắt tràn ngập luyến tiếc và mong muốn, cậu muốn đứng trên đó lần nữa..được tiếp tục hát và nhảy.
"Về thôi Yacchan" Hinata đeo balo vào và đội mũ che đi mái tóc cam, cậu hiện tại muốn trở về là người bình thường sau khi rời khỏi sân khấu. Một Hinata Shouyo bình thường như bao người.
"Hôm nay cậu đã trình diễn vô cùng xuất sắc luôn ấy! Tớ có quay video lại nè Hinata!" Yachi đi kè kè bên cạnh cậu, cô ấy là quản lí của cậu nhưng cả hai là bạn bè thời cấp ba nên không có quá nhiều rào cản giữa quản lí và idol.
Hinata hơi cúi xuống và nhìn vào màn hình điện thoại của Yachi đang mở video trình diễn ca khúc 'Stay Alive' mà cậu đã trình diễn trên sân khấu lúc nãy.
Đôi mắt cậu mở to, chăm chăm nhìn vào điện thoại, cậu nghe thấy tiếng nhạc nền, giọng của cậu..cả giọng của khán giả...trong vô thức khi nghe thấy giọng của khác giả nào đó Hinata lại khẽ cười một tiếng nhỏ, đôi mắt không giấu nổi sự hạnh phúc.
Bao cố gắng của cậu, mỗi ngày đều đi làm thêm để trang trải phí sinh hoạt vì cậu là thực tập sinh và bây giờ là Idol mới debut nên vẫn chưa nhận được đồng lương nào từ phía công ty, mỗi ngày nghe đi nghe lại các giai điệu khác nhau, tập nhảy đến mức chân bị bong gân hay giọng khàn đi vì hát quá nhiều...Mọi thứ đối với cậu cũng thành quen theo từng ngày cậu trưởng thành hơn và càng quyết tâm hơn để bây giờ có thể nhận được những lời nói công nhận từ khán giả, đối với Hinata thì vô cùng đáng.
"Giọng của mọi người.." Hinata ngây người hoàn toàn không chú tâm vào màn trình diễn của bản thân mà cố gắng nghe thấy giọng từ phía khán giả.
Khi video kết thúc Hinata mới hoàn toàn thoát khỏi mộng tưởng của bản thân, cậu quay về dáng vẻ bình thường và điềm tĩnh, đút hai tay vào túi áo còn mắt thì nhìn lên bầu trời đã ngã tối và xuất hiện các vì sao nữa.
"Yacchan..."
"Sao vậy Hinata?" Yachi nhìn cậu, hai bên má cô bé vô thức ửng hồng trước chàng trai nhỏ con chỉ cao hơn cô vài cm, mái tóc màu nắng được che đi mỗi mũ nhưng khuôn mặt sáng sủa và dễ thương khiến cô siêu lòng. Yachi chăm chú nghe Hinata nói.
"Cảm ơn..cảm ơn vì đã đồng hành cùng tớ Yacchan..cậu là người bạn tốt nhất mà tớ may mắn gặp được.."
"Vậy nên tớ sẽ không để cậu thất vọng. Tớ sẽ là vì sao sáng nhất"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHinata] [Drop] REDAMANCY
FanfictionHinata Shoyo 20 tuổi, công việc hiện giờ là làm nhân viên ở một tiệm cà phê, năm 15 tuổi cậu đã từng nộp hồ sơ vào các công ti ca nhạc với ước mơ trở thành Idol, nhưng đều bị huỷ vì lúc đó cậu trông không được đẹp với thân hình khá mũm mĩm (do khi đ...