Từng giây, từng phút và từng giờ trôi qua, mặt trời dần xuất hiện còn mặt trăng thì lặn xuống nhường chỗ cho mặt trời.
Bây giờ là 5 giờ sáng, bên ngoài mặt trời mới dần xuất hiện, bầu trời vẫn còn một mảng xanh đen.
Ting ting ting!!
Tiếng chuông báo thức kêu lên inh ỏi khắp phòng, may mắn đây là phòng cách âm nên người ngoài không bị ảnh hưởng nhưng người bên trong thì..
Đôi tay to lớn với các khớp ngón tay săn chắc, mái tóc xám bù xù sau giấc ngủ say, đôi mắt nâu lờ đờ mơ mơ màng màng. Anh ngồi dậy vươn tay tắt đi cái đồng hồ báo thức inh ỏi kia.
"Oápp~...." Sugawara tỉnh dậy sau giấc ngủ say cỡ 5 tiếng, anh vốn đã quen với việc về muộn nhưng dậy sớm rồi, dù gì anh cũng thấy ổn chưa có dấu hiệu mệt mỏi nào lắm.
Anh ngồi dậy vươn vai và tập các động tác thể dục đơn giản trước rồi mới đi vệ sinh cá nhân, sau khi làm xong mọi việc thường ngày thì anh sẽ đi chạy bộ. Bây giờ là 5 giờ rưỡi sáng.
Anh rời khỏi phòng ngủ và nhìn quanh, kí túc xá hiện giờ của cả nhóm chỉ có mình anh, mọi người chắc vẫn còn đang say giấc nồng.
Mặc áo hoodie đen rộng với quần track pants thoải mái dễ vận động, anh vén vài lọn tóc xám vào rồi đội mũ lưỡi chai với đường chỉ tạo thành chữ 'S' không quá nhỏ.
Sugawara mang đôi giày Sneaker yêu thích rồi rời khỏi kí túc xá đúng 6 giờ sáng, anh đeo khẩu trang vào và đi đến thang máy để xuống tầng dưới.
Bây giờ mặt trời mới xuất hiện còn mặt trăng đã lặn từ lâu, ánh nắng buổi sáng rất tốt nên khi rảnh anh liền chạy bộ buổi sáng. Không khí trong lành thật khiến người ta sảng khoái và tràn đầy năng lượng.
Bây giờ vẫn còn rất sớm và còn là ngày nghỉ nên các con đường anh chạy bộ qua đều không có người nếu có cũng là các chú cao tuổi cũng chạy bộ như anh.
"Phù..nghỉ một chút rồi chạy tiếp vậy..."
Sugawara dừng lại trước công viên, anh tạm nghỉ ở chiếc ghế dài đặt ở công viên, anh nhìn quanh không có bóng người mới cởi khẩu trang ra. Vừa chạy bộ còn đeo khẩu trang thật sự còn khắc nghiệt hơn việc thu âm bài hát nữa.
"Hah..thở được rồi..."
Anh cúi mặt xuống, cảm giác mất nước khiến anh hơi khó chịu mà xoa cổ lên xuống, anh dùng tay áo hoodie để lau mồ hôi.
"Hah..khát qu-"
"Anh hoodie đen ơi!!"
Nghe tiếng gọi nhưng Sugawara lại chẳng biết đến từ ai, anh ngẩng đầu lên, trên trán vẫn còn li ti vài giọt mồ hôi, cổ họng anh khô rát vì thiếu nước.
"Hả.."
"Anh uống chút nước đi! Anh chảy nhiều mồ hôi quá!"
Bàn tay nhỏ dơ ra đưa cho anh bình nước. Sugawara chẳng nghĩ nhiều, khát thì phải uống. Anh liền nhận lấy mà uống một hơi, cổ họng khô khốc của anh dần trở về như trước.
Anh rời môi khỏi bình nước, anh lai mồ hôi trên trán rồi ngước lên nhìn đối phương.
"Cảm ơn e-"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHinata] [Drop] REDAMANCY
FanfictionHinata Shoyo 20 tuổi, công việc hiện giờ là làm nhân viên ở một tiệm cà phê, năm 15 tuổi cậu đã từng nộp hồ sơ vào các công ti ca nhạc với ước mơ trở thành Idol, nhưng đều bị huỷ vì lúc đó cậu trông không được đẹp với thân hình khá mũm mĩm (do khi đ...