"Này Đầu Tôm sao lại đi mua mì gói vào buổi đêm thế này?" Chàng trai với mái tóc nhuộm vàng ngả lưng sau ghế và quay mặt về nhìn thẳng vào con ngươi màu nâu hạt dẻ đang tràn ngập niềm vui khi được anh mua bánh bao nhân thịt cho.
"Chỉ là nhà hết đồ ăn với lại lâu quá không gặp..sống tốt chứ Tsukishima?"
Hinata vẫn đang nhai miếng bánh bao trong miệng, hai bên má cậu phồng lên và cậu đưa tay che miệng lại khi nói chuyện với anh.
"Tốt còn Đầu Tôm? Cậu có bỏ bữa không?" Tsukishima nhìn thẳng vào đôi mắt nâu đang sáng lấp lánh kia, anh dò xét từ trên xuống dưới.
Cơ thể thì nhỏ nhắn với quần áo rộng thùng thình, cổ tay nhỏ và gầy lộ ra, làn da trắng nhợt và nhìn kĩ sẽ thấy rõ quần thâm mắt và dáng vẻ ăn vội vàng như sợ rằng sẽ bị cướp đồ ăn trong tay. Mọi thứ mà Tsukishima nhìn thấy đều khiến anh cau mày.
Con Tôm ngu ngốc không biết tự chăm sóc bản thân sau khi tốt nghiệp ư?
Anh thở dài và đôi mày vẫn không giãn ra khiến quả quýt kia đang ăn ngon bỗng nghẹn lại và ho khù khụ đấm vào ngực mấy phát khiến Tsukishima càng chau mày hơn, anh vặn nắp chai nước và đưa trước mặt cho cậu. Hinata tự hỏi:
'Cậu làm tên Suckyshima kia giận hả..?'
Sao tên Tsukishima nay lại nhìn cậu bằng ánh mắt dò xét và sắc sảo như sắp đục lỗ trên người cậu vậy.
"Có chuyện gì sao..Tsuki-"
"Con Tôm ngu ngốc, cậu bỏ bữa?"
Tên tóc vàng nhìn chằm chằm cậu, đôi ngươi vàng óng giờ đây như máy quét vậy, giọng nói lạnh dần và không có ý trêu chọc cậu giống lúc nãy.
"H-hả..? À chuyện đó..."
"Cậu biết rõ mà..Tớ nên siết cân không thì.."
Hinata tính nói tiếp nhưng suy nghĩ trong đầu cậu ngăn cậu lại vì khiến cậu nhớ đến chuyện cũ. Chuyện của quá khứ không nên nhắc đến làm gì.
"Quản lí bảo sẽ tốt cho tớ."
"Vậy quản lí của Đầu Tôm đâu? Tôi muốn gặp mặt nói chút chuyện"
Tsukishima đẩy kính và đôi mắt càng trở nên sắc lạnh hơn, anh vuốt tóc và nhìn con Tôm kia. Con Tôm nhỏ đang sợ hãi cúi đầu mà hai tay vẫn nắm chặt bánh bao nhân thịt mà ăn miếng nhỏ đầy rụt rè kia khiến anh nghẹn lại không thể mắng đối phương thêm lời nào..
"Haizz..chết tiệt" Tsukishima thở dài và tự mắng chửi bản thân với tông giọng nhỏ để đối phương không nghe thấy vì hắn biết con Tôm này sẽ hoảng lên thôi vì sợ làm người khác phật ý.
Hinata càng cúi thấp đầu, cậu nghe thấy tiếng chửi mắng nhỏ của chàng trai tóc vàng sóng lưng lạnh dần nhưng cũng im lặng ăn tiếp dù trong tim đang đập um la bà bum.
Tsukishima trong mắt cậu luôn tỏ ra không quan tâm có lúc bày ra dáng vẻ khó chịu như bị làm phiền nhưng luôn để ý đến những chi tiết nhỏ và quan tâm đến người khác trong âm thầm..
'Đúng là đồ Tsundere..'
Hai bên má cậu phồng lên và bánh bao trong tay cũng ăn hết, nhận chai nước từ Tsukishima. Loạt hành động quan tâm của chàng trai tóc vàng đều được Hinata thu vào trong mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHinata] [Drop] REDAMANCY
FanfictionHinata Shoyo 20 tuổi, công việc hiện giờ là làm nhân viên ở một tiệm cà phê, năm 15 tuổi cậu đã từng nộp hồ sơ vào các công ti ca nhạc với ước mơ trở thành Idol, nhưng đều bị huỷ vì lúc đó cậu trông không được đẹp với thân hình khá mũm mĩm (do khi đ...