Chương 9

32 7 1
                                    

Mặt trăng dần lặn nhường chỗ cho Mặt trời, màn đêm nhường chỗ cho ban ngày, ánh nắng từ phía mặt trời chiếu vào ô cửa sổ phòng của anh, ánh nắng nhỏ nhoi chiếu xuống đôi mắt đang nhắm nghiền.

Kageyama chau mày, anh vươn tay che đi thứ ánh nắng đang chiếu vào đôi mắt anh, từ từ dần đôi mắt anh mở hẳn nhưng vẫn còn mơ màng sau giấc ngủ sâu.

Tiếng chuông báo thức vừa đúng vang lên, bây giờ là 7 giờ sáng.

Kageyama dụi mắt, anh rời khỏi giường và bắt đầu một ngày mới, vệ sinh cá nhân rồi thay đồ. Mặc chiếc áo hoodie bên ngoài với chiếc quần jogger đen và đi kèm là chiếc túi đựng khăn và bình nước.

Kageyama kéo mũ hoodie lên che đi mái tóc anh, anh rời khỏi căn phòng kí túc xá 2212 và đi trên hành lang tới thang máy.

Anh bấm nút để thang máy di chuyển lên tầng chín, tiếp theo là rút điện thoại ra kiểm tra lại thông báo của chị Kiyoko. Thang máy dừng lại và mở cửa ra.

Sáng ra đã gặp người quen rồi.

Thân hình mét 9 cao lớn với mái tóc vàng hoe và cặp kính đen, đôi mắt vàng chuyển động nhìn anh. Tsukishima mặc áo len cổ lọn màu đen và áo blazer màu trắng bên ngoài.

"Ồ Kageyama, chào"

"Ừm chào"

Yamaguchi đang mải mê nhìn điện thoại, anh hướng ánh mắt về phía cửa thang máy đang mở, anh cởi một bên tai nghe ra và chào anh chàng hoodie kia.

Yamaguchi cũng gọi là cao với áo sơ mi màu trơn với quần jeans ống rộng và đôi giày thể thao yêu thích của anh, bên vai là túi đồ đựng khăn và bình nước, anh đeo lại một bên tai nghe và tiếp tục nghe nhạc.

'Shosun? Idol mới Debut một tuần trước sao, lượt view thấp nhưng nhạc lại vô cùng hay mà..'

Yamaguchi không để tâm tới hai vị khắc tinh kia, anh đeo tai nghe vào và bật volume lên cao, bài hát mang tên 'Stay Alive'. Yamaguchi gật gù theo từng lời ca của Idol Shosun ấy. Anh cũng là người viết nhạc nên có thể sẽ hơi khắt khe với bài hát của người khác nhưng bài hát này không có gì để chê..

Tác giả bài hát này thật sự đã đặt tâm huyết của mình vào nhưng với lượt view lẹt đẹt còn không có nổi MV đoàn hoàng chỉ có mỗi lời nhạc và hình ảnh một chàng trai tóc cam dưới ánh đèn mờ ảo.

Kageyama đi vào trong thang máy, ngày mới mà đã gặp hai người khiến anh không có chút thiện cảm nào, ghét thì không mà thích thì cũng không!!!

Thang máy có ba thực tập sinh, một nhóm nhạc hai người còn một người còn lại thì Debut Solo. Không khí tràn ngập mùi thuốc súng chỉ cần Tsukishima hoặc Kageyama lên tiếng trước thì sẽ có một cuộc đấu khẩu tới sáng mai còn Yamaguchi thì đang tìm hiểu và nghe hết Album 'The Light' của Idol Shosun.

(Có ai còn nhớ tên Album và tên bài Debut của bé cam không nèe:>, tui nhắc lại để mọi người không quên)

Thang máy dừng lại tại tầng 4, khu vực thu âm và tập nhảy của các thực tập sinh sắp Debut như họ, Kageyama đút hai tay vào túi áo hoodie, anh muốn tránh xa cặp bạn thân khẩu nghiệp đó cho lành.

"Các em tới rồi sao, mau vào đi"

Kageyama mở cửa căn phòng 211 phòng tập nhảy và luyện giọng, mới 8 giờ sáng nhưng bên trong đã xuất hiện chị Shimizu Kiyoko là quản lí của Crow Friend và Kageyama.

[AllHinata] [Drop]  REDAMANCY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ