Chương 6

37 5 1
                                    

Hôm nay là một ngày đẹp trời, bầu trời xanh không gợn chút mây, ánh nắng thì dịu dàng với làn gió mát mẻ của mùa Thu. Hôm nay là thứ 6, là ngày cuối cùng phải làm việc trong tuần của đa số mọi người.

Thân ảnh cao tầm một mét chính đứng trước gương mà thay từ bộ đồ này sang bộ đồ khác, từ áo gile, sơ mi và quần ống rộng gọn gàng chuyển sang áo thun trắng và áo hoodie với mũ áo màu đen cùng với chiếc quần ống rộng thoải mái.

Tsukishima đã dậy từ sớm để chuẩn bị, dù gì cũng là người quan trọng đối với anh ấy nên việc dậy sớm và chăm chút lại bản thân là điều bình thường, anh nhìn mình trong gương cuối cùng cũng gật đầu hài lòng.

Tsukishima chọn cho bản thân một chiếc áo len cổ lọn màu trắng không dính sợi lông tơ nào và kết hợp với chiếc áo khoác đơn giản với tông màu đen, anh cũng mặc chiếc quần ống rộng và mang đôi boot nam sáng bóng, anh hài lòng nhìn bản thâm trong gương và đưa tay chỉnh lại mái tóc vàng của mình.

"Lần đầu thấy cậu chăm chút khi ra ngoài vậy á.."

Yamaguchi ngồi trên giường mắt chữ A miệng chữ O nhìn cậu bạn thân ngày thường đi ra ngoài ăn mặc đơn giản như áo thun quần dài có lúc là áo hoodie và quần đùi, cậu bạn thân còn chẳng thèm chăm chút tóc tai mà chỉ đội nón và đeo khẩu trang rồi rời đi ngay.

Anh không khỏi bất ngờ, liệu cô gái nào lại khiến tên mỏ hỗn này phải chăm chút bản thân một tiếng đồng hồ nãy giờ, Yamaguchi xoa cằm và nhận thấy cậu bạn thân sắp rời đi thì có nhắc khéo.

"Đừng làm cô gái đó sợ!!"

Tsukishima đeo khẩu trang vào nghe vậy thì bất ngờ không kém, anh kéo mũ xuống và nói đủ để Yamaguchi nghe:

"Không phải con gái"

Anh cười khẩy khi thành công làm cậu bạn tóc xanh rêu bàng hoàng mà đơ người như tượng, Tsukishima rời khỏi phòng kí túc xá rồi đi đến thang máy của công ti.

Khi anh rời đi thì chàng trai Yamaguchi mới hoàn hồn mà hét lên, đôi mắt xanh mở to đầy bàng hoàng trước câu nói của cậu bạn thân:

"Cái gì cậu ta có hẹn nhưng không phải với con gái thì.."

Yamaguchi lạc vào vũ trụ của sự hoang mang khi đêm qua tới bây giờ, cậu bạn thân ngày thường luôn mặc kệ sự đời, cáu kỉnh và lạnh lùng nay lại thay đổi. Nghĩ sao anh không hoang mang và nghi ngờ chứ! Anh còn nghĩ cậu bạn thân đây có bạn gái nhưng với câu trả lời chắc nịch từ Tsukishima thì có lẽ chuyện này không đơn giản rồi.

"Nếu cậu ấy không hẹn hò với con gái thì hẹn hò với...con trai à?"

Yamaguchi xoa cằm tự lẩm bẩm một mình, nhưng chính anh cũng sốc trước suy luận của bản thân. Anh tự đánh vào người mình để xoá đi suy nghĩ tàm phào chưa có chứng cứ của anh.

Có lẽ khi người bạn thân Yamaguchi đang vật lộn với suy luận của bản thân và tìm ra bằng chứng cho sự thay đổi bất ngờ từ anh ấy, thì Tsukishima ung dung rời khỏi công ti vì hôm nay là ngày nghỉ và không có công việc gì cho một tân binh như anh làm nữa nên anh có thể thoải mái rời khỏi công ti chỉ cần bảo lí do là được.

[AllHinata] [Drop]  REDAMANCY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ