Chàng trai với mái tóc màu xanh rêu ngồi ở bàn làm việc, trên bàn để chiếc đèn nhỏ đủ chiếu sáng với các giấy tờ ghi các nốt nhạc khác nhau và những tờ giấy ghi tên nhóm và tên bài hát dùng để 'Debut'
"Về rồi thì lại đây giúp tớ, Tsukki"
"Đợi tớ chút Yamaguchi"
Tsukishima mới đặt chân vào phòng kí túc xá đã nhận được nhiệm vụ của Yamaguchi, bạn thân từ thuở nhỏ. Cả hai là bộ đôi ăn ý dù tính cách và ngoại hình lại chẳng giống nhau chút nào nhưng vẫn dung hoà với nhau vô cùng hoàn hảo.
Tsukishima với chiều cao áp đảo và mái tóc vàng choé, con ngươi vàng óng sắc sảo và trầm ngâm như quạ đen, tính tình ngoài lạnh trong nóng còn có sở thích khiêu khích hay nói đúng hơn là cà khịa (vui) người khác.
Yamaguchi cũng vô cùng cao chỉ là không bằng cậu bạn thân thuở nhỏ kia thôi, anh có mái tóc màu xanh rêu với tông màu trầm khác biệt với mái tóc vàng choé của cậu bạn thân, con ngươi màu xanh lá đậm như màu tóc và điểm đặc biệt là các đốm tàn nhang nhỏ đặc điểm nhận dạng của anh mà không bị trùng lập với bất kì ai trong giới giải trí này. Tính tình anh có phần giống Tsukishima là anh cũng thích khiêu khích hay đúng hơn là cà khịa (vui) nhưng ít hơn cậu bạn thân kia.
Cả hai mà đi với nhau chẳng khác gì một đôi bạn oanh tạc làng giải trí với một người dám nói một người dám hùa=))).
Những câu cà khịa của Tsukishima đều sẽ góp mặt Yamaguchi trong đó, điều đó khiến cả hai thân thiết mà trở thành bạn thân nhiều năm.
Tsukishima cởi áo khoác ra sau đó đặt túi đồ mua ở cửa hàng tiện lợi lên bàn trong túi đồ có vài chai nước và hai hộp bánh ga to dâu thơm ngon. Anh không cần lo quản lí sẽ quản chế độ ăn uống của anh vì anh tự biết quản lí bản thân nên anh thoải mái hơn nhiều.
'Đầu Tôm..quản lí công ti đó đúng là điên khùng hết'
Anh bực mình mà chau mày trong vô thức sau đó lấy tai nghe đặt ở giường và đeo vào nhưng anh để hở ra một bên tai, anh ngồi trên giường suy nghĩ vu vơ từng chuyện, có lẽ hình bóng mái tóc cam còn đọng trong đầu anh khiến anh chẳng nghĩ ra thêm được gì như tên nhóm hay tên bài hát.
"Này Tsukki!! Cậu mau nghĩ tên nhóm đi còn tớ sẽ nghĩ tên bài hát, trời ơi chỉ còn đúng một tuần là Debut rồi..não sắp kiệt sức mất thôi!!"
Yamaguchi quơ tay loạn xoạ sau đó nhét vào tay cậu bạn thân các tờ giấy ghi chữ nguệch ngoạc các tên khác nhau nào là: K&T, Crow Friend, T.K & T.Y, Moosu-Moushi,...
Tsukishima một bên tai thì chìm đắm trong thứ âm nhạc nhẹ nhàng đầy mê hoặc tai còn lại thì nghe những câu than thở mệt mỏi với khối lượng công việc trước khi Debut
Làm Idol chẳng dễ chút nào!!
"Hmm...Cái này" Tsukishima chống cằm anh nhìn những mảnh giấy trong tay suy nghĩ rất lâu mới hiểu ý nghĩa của các tên trong các mảnh giấy khác nhau, lúc đầu anh còn tưởng cậu bạn thân ngố kia vì áp lực công việc mà nghĩ ra đống thứ tên linh tinh nhưng không ngờ lại tốt hơn anh nghĩ.
"Crow Friend, chúng ta trực thuộc Karasuno Entertainment biểu tượng của công ti là quạ chúng ta cũng là bạn thân vậy tên này là lí tưởng nhất rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHinata] [Drop] REDAMANCY
FanfictionHinata Shoyo 20 tuổi, công việc hiện giờ là làm nhân viên ở một tiệm cà phê, năm 15 tuổi cậu đã từng nộp hồ sơ vào các công ti ca nhạc với ước mơ trở thành Idol, nhưng đều bị huỷ vì lúc đó cậu trông không được đẹp với thân hình khá mũm mĩm (do khi đ...