Chiếc xe Range Rover lăn bánh di chuyển trên con phố đông đúc của Tokyo, các toà nhà với ánh đèn sáng lấp lánh bao quanh.
Tsukishima nhìn vào màn hình điện thoại hiện lên đoạn tin nhắn của anh và người ấy, anh cứ xem mãi lại các cuộc trò chuyện từ hôm qua, hôm kia hoặc lâu hơn.
"Đã tới nơi rồi Tsukishima-san"
Anh gật đầu cảm ơn anh tài xế rồi rời khỏi xe, anh đi vào cổng công ti Karasuno Entertainment, anh vẫn cắm mặt vào điện thoại chờ thông báo từ đối phương. Tsukishima chậm rãi đi vào công ti, từng bước chân của anh đều đều và đôi mắt vàng ấy vẫn mãi nhìn vào màn hình điện thoại.
"Aah..trời"
"Hửm?"
Tsukishima vì mãi mê nhìn vào điện thoại mà không để ý, anh vô tình đụng phải người lạ.
Nhưng có vẻ cũng không lạ lắm.
"Ồ chào Vua nhé" Anh tắt điện thoại và vô thức lùi lại, thân hình cao 1m9 hơi cúi xuống như đang chào một vị Vua vậy nhưng với giọng điệu mỉa mai đầy ý châm chọc đấy thì có lẽ ai đó đang khó chịu ra mặt với anh.
"Ồ..Chào cậu Tsukishima..."
"Cậu chắc vừa la cà đi chơi mà bỏ bê việc luyện tập nhỉ? Sắp tới buổi Debut rồi đấy"
"Cố gắng đừng thụt lại nhé"
Giọng nói trầm lắng như mặt biển không chút gợn sóng nào vậy mà từng lời thốt ra đều mang hàm ý sâu xa và cũng mỉa mai không kém Tsukishima là bao.
Kageyama Tobio, thực tập sinh của Karasuno Entertainmet, sắp tới sẽ Debut Solo.
"Cảm ơn ý tốt của Vua"
"Nhưng tôi biết tôi đang làm gì"
Tsukishima nhìn vào đôi mắt xanh đậm kia, anh nở nụ cười nhẹ còn đôi mắt vàng lại nhìn vào điện thoại.
"Vua cũng cố gắng lên nhé, không có ai làm phiền cậu trong lúc tập luyện đúng là chuyện tốt nhỉ?"
"Dân đen như tôi cũng nên luyện tập chăm chỉ với đồng đội rồi. Hẹn gặp lại Vua nhé~"
Tsukishima cúi đầu tạm biệt rồi rời đi, trong lòng anh tràn ngập sảng khoái, dù cả hai có biết nhau nhưng chưa hề nói chuyện vui vẻ mấy.
Lâu lâu khịa đối thủ cũng giải trí.
Kageyama nhìn tên đầu vàng kia rời đi ngay, anh chậc lưỡi còn đôi mắt xanh đen càng thêm u ám.
"Vua...mình ghét cái biệt danh đó"
Kageyama mang bộ mặt âm u, hai tay đút vào túi áo khoác, anh đi đến máy bán hàng tự động, nhấn chọn hộp sữa yêu thích và đút xu vào. Sau vài chuyển động của máy bán hàng thì hộp sữa cũng trong tay Kageyama.
Anh cắm ống hút vào rồi hút hết sữa chỉ trong một hơi và vứt vỏ sữa rỗng vào thùng rác. Có lẽ anh nên quay lại phòng thu âm nhạc.
Kageyama cũng rẽ sang một hướng khác mà đi đến khu thu âm nhạc, ở đây có rất nhiều phòng thu âm dành riêng cho từng nhóm nhạc hoặc ca sĩ Solo như anh.
Bây giờ cũng đã muộn và rất ít người đi đến đây, Kageyama theo thói quen đi đến căn phòng thu âm quen thuộc, anh muốn luyện lại giọng một chút, anh bật nút lên và chuẩn bị lại âm thanh sau đó bắt đầu luyện thanh một mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHinata] [Drop] REDAMANCY
FanfictionHinata Shoyo 20 tuổi, công việc hiện giờ là làm nhân viên ở một tiệm cà phê, năm 15 tuổi cậu đã từng nộp hồ sơ vào các công ti ca nhạc với ước mơ trở thành Idol, nhưng đều bị huỷ vì lúc đó cậu trông không được đẹp với thân hình khá mũm mĩm (do khi đ...