"À..anh xin lỗi, anh thấy em ngơ ra nên mới làm vậy. Em khó chịu sao?"
Sugawara vẫn đang mải mê bóp cặp má bánh bao trắng hồng của bé khẩu trang, anh nghe tiếng gọi của cậu mới nhớ ra mà buông tay. Anh xoa đầu xin lỗi cậu, giọng nói còn ấm hơn lúc nãy.
Hinata hoàn toàn chết đứng nhưng may mắn lần này cậu không ngẩn ngơ lâu, cậu gật đầu rồi xua tay bảo không sao hết, được Idol bóp má cậu sướng chít đi được chứ khó chịu chỗ nào!!!
'May quá em ấy không khó chịu' Sugawara cũng bị bộ dạng vui vẻ mà chấp thuận cho qua của cậu khiến anh yên tâm hơn.
Idol mà làm fan khó chịu còn khó xử hơn việc anti khó chịu với Idol.
Ting ting ting!!
Tiếng thông báo điện thoại vang, Sugawara nhận ra đó là nhạc chuông của anh, anh ngượng ngùng bảo cậu cứ ngồi đọc sách ở đó còn anh ra chỗ khác trả lời thông báo.
Thông báo đến từ nhóm group 5 người của Elite Team, bắt đầu từ Tanaka và Nishinoya cặp đôi vô song gửi rất nhiều hình ảnh.
Cả hai hôm qua có nói sẽ ghé thăm đám nhóc tân binh Crow Friend và Kageyama và đây là thành quả.
Những bức ảnh cả hai chụp đều là chụp chung với ba nhóc tân binh hoặc chụp lén cảnh cả ba nhóc tân binh luyện tập. Có những bức ảnh mà Nishinoya đi ra chỉ dạy cho đàn em.
Nishinoya là người đàn anh tốt tính và cực kì nhiệt tình nhưng điểm yếu của anh chính là chiều cao nên khi Tanaka gửi tấm ảnh Nishinoya đang chỉ dạy ba nhóc tân binh kia điểm nhấn là một người 1m6 đang chỉ bảo đám khủng long toàn 1m8 trở lên.
Dáng vẻ chững chạc mà Nishinoya bày ra và ba đứa tân binh kia vẫn lắng nghe chăm chú còn cúi xuống cho vừa tầm Nishinoya nữa.
Lùn quá cũng khổ.
-Ra dáng senpai lắm Yuu!!
Tanaka gửi thêm vài bức ảnh rồi thì dành lời khen cho cậu bạn chí cốt, anh và Nishinoya đã dành cả buổi sáng qua thăm ba nhóc tân binh còn chỉ dạy (phá) và đưa ra lời khuyên cho đám nhóc đó.
"Mấy đứa nên nhớ không phải đứa lùn nào cũng dễ chọc đâu."
Nishinoya đi qua lại,khuôn mặt trầm lắng còn đôi ngươi hướng ánh nhìn sắc lẹm về phía ba nhóc tân binh, anh cũng đang muốn tụi nhóc này đừng tưởng anh lùn mà dễ chơi.
Đừng bao giờ khinh thường người lùn!!!
"Osu.." Cả ba tân bình cùng gật đầu, điệu bộ của đàn em làm Nishinoya rất hài lòng!! Tưởng đám nhóc này khó bảo ai ngờ cũng được!
"Tốt!! Senpai sẽ bao đàn em kem Papico!!"
Nishinoya đặt tay lên ngực, dáng vẻ tự tin và nhiệt huyết của một người Senpai. Chị Kiyoko vừa mới bước vào trong liền có thể thấy lửa xung quanh anh.
Đám nhóc tân binh thì hai trên ba đứa hào hứng trước phần thưởng của anh, thằng nhóc Tsukishima không tỏ ra cảm xúc nào nhưng cũng gật đầu cho có lệ.
"Tanaka đi thôi!! Cả ba đứa và chị Shimizu!!"
Nishinoya đi lại bá vai cậu bạn thân rồi cùng đi mua kem cho mọi người, năng lượng từ cặp đôi vô song này toả ra khiến mọi người xung quanh khó mà tránh có khi còn bị nhiễm theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHinata] [Drop] REDAMANCY
FanfictionHinata Shoyo 20 tuổi, công việc hiện giờ là làm nhân viên ở một tiệm cà phê, năm 15 tuổi cậu đã từng nộp hồ sơ vào các công ti ca nhạc với ước mơ trở thành Idol, nhưng đều bị huỷ vì lúc đó cậu trông không được đẹp với thân hình khá mũm mĩm (do khi đ...