Sau khi anh cột lại dây giày cho cậu thì cả hai tiếp tục đi về phía cửa vào cửa hàng 'LP Record Start', bên trong được trang trí đơn giản với tông màu trắng và vàng nhạt, khi các kệ trưng bày những Album của các Idol hàng đầu hiện nay, có thể thấy những Idol nổi tiếng với các tác phẩm nổi trội của họ thì Album của họ thường được đặt ở trước và ở hàng đầu các kệ trưng bày.
Bên trong cửa hàng chỉ có một, hai nhân viên xung quanh, vì hiện tại là khoảng thời gian mà các Idol chưa Comeback nên có lẽ những cửa hàng giống như vậy không đông đúc giống trên báo, chỉ có vài ba khách hàng tụm lại vài kệ trưng bày Album.
"Tsukki! AlBum của Elite Team!!" Hinata thích thú cầm lên Album của Elite Team, một nhóm nhạc đến từ Karasuno Entertainment, cậu sáng rực mắt khi nhìn chằm chằm vào cuốn Album. Cậu nhớ mặt từng người nhớ rõ họ tên của các thành viên, vì cậu vô cùng ngưỡng mộ họ..
"Daichi-senpai và Asahi-senpai! Một người là Leader của nhóm còn một người là Main Rappers, Daichi-senpai anh ấy rất giỏi lãnh đạo còn Anh Asahi-senpai rap siêu ghê, siêu khủng khiếp!! Việc sáng tác và thiết kế cũng do hai anh ấy làm!"
"Còn Anh Sugawara-senpai! Anh ấy đảm nhận Visual và là Lead Vocal của cả team! Anh ấy trong top 5 khuôn mặt được tìm kiếm nhiều nhất trên Google! Anh ấy hát siêu hayy!! Càng nhìn càng thấy anh ấy giống Mama của cả team!"
Hinata nói không ngừng nghĩ vì cậu là fan bự của nhóm, cậu theo dõi cả nhóm khi họ mới ra mắt cách đây 2 năm và họ cũng là một trong những Idol cậu ngưỡng mộ và theo đuổi hình mẫu như họ.
"À còn Anh Nishinoya và anh Tanaka hai ảnh là Main Vocal và Main Dancer của cả nhóm! Nishinoya-senpai và Tanaka-senpai cả hai là bộ đôi oanh toạc trong Showbiz!! Khi một người năng động gặp người tăng động"
Hinata cười tít cả mắt khi kể hết đầy đủ năm thành viên của nhóm Elite Team, cậu siêu tự hào khi nói rằng bản thân là fan lâu năm, dù gì đã lâu rồi cậu không cùng ai đó bàn luận về những Idol nổi tiếng khắp cả nước và ngoài nước.
"Được rồi, tớ biết cậu thích họ nhưng đừng có tăng năng lượng bất chợt thế"
Tsukishima cười khổ nhưng ánh mắt anh không hề toát lên vẻ khó chịu mà vô cùng chiều theo ý cậu, anh xoa mái tóc cam và đi theo Đầu Tôm mà nghe thiếu niên tóc cam luyên thuyên về vô số Idol.
"Tsukki! Tớ nghe nói là sắp có tân binh mới của Karasuno, nghe bảo là nhóm nhạc hai người?"
Hinata giơ điện thoại lên xuất hiện bài đăng của Karasuno Entertainment với bài đăng thông báo về tân binh quạ mới của họ và kèm theo tấm ảnh mờ ảo với dòng chữ màu xanh lá và vàng xen lẫn, bức ảnh làm mờ đi thân hình hay khuôn mặt của hai tân binh, nghe bảo dự kiến ngày ra mắt là 3 ngày sau.
Karasuno Entertainment thường được biết tới công ti thuộc hàng đầu các công ti giải trí hiện nay với số lượng CV ứng tuyển trên khắp cả nước và công ti luôn đào tạo ra những nhóm nhạc có tố chất và tốt nhất chứ không bao giờ làm hoa loa nên việc mất tận vài năm để đào tạo ra một nhóm nhạc từ Karasuno là chuyện thường tình. Người ta hãy bảo Chất Lượng hơn Số Lượng mà.
"Phải..tầm ba ngày sau là tổ chức buổi Debut cho nhóm nhạc đó, có vẻ như Đầu Tôm rất để tâm tới sự kiện này"
Tsukishima đẩy kính và cúi đầu xuống thấp để nhìn vào màn hình điện thoại của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHinata] [Drop] REDAMANCY
FanfictionHinata Shoyo 20 tuổi, công việc hiện giờ là làm nhân viên ở một tiệm cà phê, năm 15 tuổi cậu đã từng nộp hồ sơ vào các công ti ca nhạc với ước mơ trở thành Idol, nhưng đều bị huỷ vì lúc đó cậu trông không được đẹp với thân hình khá mũm mĩm (do khi đ...