Chương 22

33 6 1
                                    

Khi ánh đèn sân khấu được bật lên lại, vị Mc mang tên Kouro đi ra, mc đi ra và bắt tay anh với trên môi là nụ cười nhẹ nhàng và vỗ vai Kageyama.

"Màn trình diễn của Idol Solo Kageyama có tuyệt vời không mọi người!!!"

"Quá tuyệt vời!!!" Cả khán đài đồng thanh khiến ai đó ngượng ra mặt.

"EM YÊU ANH, TOBIO!!!!!"

Ở khu ghế thường xuất hiện giọng nữ nội lực với âm vang cao và xa đến mức Kageyama ở trên sân khấu còn nghe thấy, quay đầu lại với vẻ mặt hoang mang còn anh Mc thì chỉ biết cười trừ trước giọng ca nội lực có khi hơn cả khối Idol hiện nay.

Khi có những người nói yêu hay gọi anh là chồng thì Kageyama chỉ biết đơ mặt và cúi đầu cảm ơn, chú bé khờ 2.

Còn khán giả giờ đây là fan của Tobio đã xỉu up xỉu down rồi bật dậy nhảy tưng tưng hoặc giãy đành đạch như cá mắc cạn. Đây có phải là..vui sướng vì được Idol đáp lại?

Chú bé khờ Kageyama nghĩ vậy thật, anh chưa chuẩn bị tâm lí cho tình huống này.

"Và gửi lời cảm ơn đến Idol Solo Tobio thuộc công ti Karasuno vì màn biểu diễn xuất sắc của chàng trai trẻ này!!"

Với vô vàn tiếng vỗ tay và những lời khen của các khán giả đã đón nhận bài hát của anh và đón nhận anh. Kageyama nhìn biển xanh mà khán giả tạo ra cho anh bất giác mép môi tạo thành đường cong.

Trên cả tuyệt vời.

"Cảm ơn tất cả mọi người!"

Sau khi kết thúc màn biểu diễn, Kageyama đứng ở nơi thiết bị hoạt động, anh cúi đầu cảm ơn khán giả, các Staff, đàn anh, địch thủ và cả người đó.

Đầu cam.

Khi ánh đèn sân khấu tắt đi chỉ còn một màu đen, anh ngẩng đầu và vẫy tay tạm biệt khán giả, biển xanh vẫn còn đó.

Thiết bị dần hoạt động và ở ô vuông đó, Kageyama được hạ xuống chậm rãi và khi tiếp đất ở dưới sân khấu, quay đầu đi liền nhận thêm một trận vỗ tay nhiệt liệt đến từ các Staff và Crow Friend..?

"Làm tốt lắm Kageyama!!"

"Màn trình diễn xuất sắc!! Nhóc sẽ nổi sau một đêm cho coi!"

"Nước đây!! Chúc mừng tân binh mới nhé!!"

"Chị thích em rồi đó!! Fan trung thành của em!!"

"Còn tưởng cậu hát bình thường ai ngờ là rap luôn chứ!!! Nín thở gần chít"

Vô vàn những lời khen ngợi khiến Kageyama người luôn luôn ám ảnh 'thất bại' nay đã dần thay đổi từng chút..

Biển xanh.

Tiếng vỗ tay.

Lời khen.

Động viên.

Từ ngày đó đến bây giờ anh chưa từng trải qua những chuyện như này..may mắn cứ ập đến khiến Kageyama chẳng kịp trở tay mà đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác nhưng chẳng phải"Mọi nỗ lực đều sẽ được đền đáp." sao?

Đầu cam nói đúng.

Kageyama cười trừ cảm ơn những lời khen và động viên từ các Staff ở đó, anh nhận nước và khăn mặt từ anh chị với nụ cười trên môi thay vì khuôn mặt luôn ái ngại. Những lời bàn tán xì xào giờ đây mất hút thay bằng những lời khen và động viên.

[AllHinata] [Drop]  REDAMANCY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ