Chương 13

27 3 1
                                    

Hinata nhanh chóng rời khỏi quán cà phê 'Tranquil', cậu bắt máy cuộc gọi từ 'Quản Lí' và điều chỉnh lại giọng nói của bản thân.

"Alo ạ.."

"Hinata Shouyo, rốt cuộc cậu đang ở đâu?? Cậu bảo chỉ đi chạy bộ một chút rồi trở về luyện tập tiếp mà."

"Nếu cậu cứ trốn luyện tập như này thì đừng trách tại sao chị ra tay, cậu là Idol nhưng chị vẫn là quản lí của cậu. Đừng tưởng thích đi đâu thì đi."

Giọng nói nghiêm khắc có phần cáu gắt khiến cậu im bặt, Hinata biết mình sai nên cậu chẳng nói gì mà cứ vừa chạy vừa nghe tiếng la mắng của chị quản lí từ điện thoại. Bên kia điện thoại, chị quản lí đập bàn cô đang mất kiên nhẫn lắm đây.

"Về nhanh đi, ngày hôm nay cậu đừng hòng ăn gì hết" Quản lí của Hinata cúp máy thẳng thừng khiến cậu ngơ người, cậu hít một hơi sâu rồi tiếp tục chạy về công ti.

Hinata chạy nhanh hết sức, mồ hôi nhỏ giọt xuống cổ cậu khi cuối cùng cậu cũng đến được công ti. Công ti nằm trong góc đường nhỏ với cơ sở vật chất đơn sơ.

Hinata lau mồ hôi trên trán và điều chỉnh lại nhịp thở, cậu đi vào công ti. Công ti GIDLEN Entertainment rất ít staff và chỉ có tầm một,hai nhân viên đứng ở sảnh, không có bảo vệ còn an ninh thì không chắc chắn.

Hinata đi theo con đường quen thuộc dẫn đến cầu thang tầng hai, cậu đi đến căn phòng ở cuối. Cậu mím môi sau đó cũng mở cửa rồi đi vào. Đón chào cậu không phải câu nói "Cậu về rồi sao, có mệt không" mà là vô vàn..

Vô vàn tiếng la mắng.

"Hinata Shoyo!!! Rốt cuộc cậu đi đâu mà giờ mới về hả?"

Quản lí của cậu tên là Aoi, chị ấy lớn hơn cậu 5 tuổi, chị ấy cao hơn cậu và mang ngoại hình sáng sủa ưa nhìn. Khi mới đặt chân vào đây chị ấy là người đón tiếp cậu và giúp đỡ cậu nên cậu rất quý chị ấy. Dù chị ấy hơi khắt khe nhưng vì muốn tốt cho cậu nên cậu không bao giờ cãi lời.

Khi cậu Debut, chị Aoi là người mong chờ nhất nhưng chị ấy cũng là người thất vọng nhất. Chị ấy than thở rất nhiều và giọng của chị ấy ngày một thay đổi.

Nhưng Hinata nghĩ rằng chắc do chị stress nên mới vậy, cậu biết công việc staff không dễ dàng gì mà...cậu cũng phấn đấu rất nhiều nhưng có lẽ thần may mắn chưa mỉm cười với cậu.

"Hinata sao cậu lại về trễ. Chị cho phép cậu đi từ lúc 6 giờ và đến 7 giờ là cậu phải về rồi. Sao tận 8 giờ mới ló mặt về, cậu có biết cậu làm mất bao nhiêu thời gian của chị không? Nếu không làm Idol được thì nghỉ đi."

Chị Aoi nói càng nhiều hơn, giọng chị ấy gắt lên và có phần nóng nảy, cậu cũng muốn xoa dịu cơn giận trong chị nhưng khi cậu định mở lời:

"Im lặng đừng giải thích nữa, cậu làm Idol kiểu này hả!!??" Aoi chau mày, cô quay lưng mà quăng bình nước ở trên bàn xuống, nắp bình lỏng lẻo khiến cho nước bên trong trào ra. Cô thở dài sau đó đi ngang qua cậu.

"Chị cần ra ngoài, tự kiểm điểm đi" chân mày của cô vẫn chau lại, đôi mắt thiếu kiên nhẫn và giọng nói cũng vậy, cô rời đi để lại cậu trong căn phòng luyện tập.

[AllHinata] [Drop]  REDAMANCY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ