"Oikawa cái cậu tân binh khi nãy..hình như.." Hanamaki đã để ý đến vị tân binh khi nãy, vừa nhìn đã cảm thấy quen nhưng lại không nhớ là ai.
"Kageyama Tobio thực tập sinh show sống còn Rookie Start." Đồng tử nâu mở to khi nhìn biển xanh được tạo ra và người đang diễn trên sân khấu cũng rất quen, người mà anh không bao giờ quên.
"À đúng rồi! Nghe bảo sau khi kết thúc mùa năm của show cậu ta được công ti Karasuno chiêu mộ và im hơi lặng tiếng từ đó." Xoa thái dương và tắt gậy phát sáng đi, Hanamaki nhận ra vị Leader ngồi bên dưới lại trầm ngâm khác ngày thường.
"Hah..đúng là may mắn nhỉ? Lúc đó tin tức đưa tin về 'buổi diễn tập bị cắt của Rookie Start' đó đến mức lên hotsearch vào hôm sau." Matsukawa tiếp lời anh biết vụ việc này dù gì vị Leader kia cũng là một trong số HLV được mời tham gia chương trình mùa đó cũng kể lại cho anh.
"Vụ gì vụ gì??" Kentaro nãy giờ ngồi giữa Hanamaki ở bên trái và Matsukawa bên phải, bên dưới là Oikawa và Iwaizumi. Anh chàng khá tò mò về chuyện trong showbiz nhưng chưa bao giờ bắt kịp mà hóng hớt hết.
"Nhóc không biết vụ đó? Quê mùa." Giở giọng trêu chọc và vẽ lên nụ cười khiêu khích, Matsukawa thích nhất trêu chọc người khác khi người ta không bắt kịp xu hướng, ông hoàng công nghệ mà lị.
"Ai ghẹo gì bạn?"
"Mà nói đi!! Cứ úp úp mở mở."
Kentaro biết mình bị trêu nhưng không thể làm gì dù gì cũng nhỏ nhất nhóm nên anh không nên hỗn, về công ti xử sau.
"Anh sẽ kể sơ cho nhóc biết."
Iwaizumi quay người lại, anh vuốt tóc ra sau và hạ thấp tông giọng lại chắc chắn rằng không ai ngoài họ có thể nghe thấy dù gì chuyện này cũng là chuyện bí mật của show năm đó nên không thể kể bừa bãi được phải nhìn trước nhìn sau.
"Năm đó tên Shittykawa này tham gia show sống còn Rookie Start, với tính tên này thì tham gia vui vui thôi nhưng cậu ta được làm HLV cho cả mùa năm đó. Lựa chọn ngu ngốc." Iwaizumi nhìn ba con người hướng nội đang hóng hớt kia dù gì chuyện này cũng xảy ra từ một, hai năm trước và mọi truyền thông đều không đưa tin nên chỉ có những người từng tham gia show năm đó mới biết.
"Này tui nghe đó nha!!" Oikawa quay mặt lại bày tỏ sự bực tức vì bị nấu xói ngay tại đây, anh cũng đâu ngờ chuyện xảy ra nên mới tham gia show đó!!
"Im đi, tiếp nè sau khi làm HLV mùa đó tên này gặp được Kageyama Tobio bây giờ là tân binh Solo của Karasuno nhưng năm đó Kageyama từng trong một nhóm nhạc với hai người nữa."
"Hai người còn lại là ai vậy?" Matsukawa chỉ biết diễn biến xảy ra của 'buổi diễn tập' đó chứ không biết hai người còn lại trong nhóm là ai chỉ biết mỗi Kageyama.
"Yutaro Kindaichi và Akira Kunimi đó"
"Hai đứa nhóc đàn em của tụi mình á!!???!?" Đôi mắt mở to kinh ngạc và không điều chỉnh được âm lượng, Kentaro đã bị anh chàng Hanamaki ngồi bên trái bịt miệng lại vì ồn ào.
"Kindaichi và Kunimi cũng từng chung một nhóm với Kageyama của Karasuno??..không ngờ luôn ấy.." Matsukawa chỉ biết diễn biến chứ chẳng biết hai nhân vật còn lại mà chỉ biết mình Kageyama, hóng hớt gì nửa mùa vậy?!?
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHinata] [Drop] REDAMANCY
FanfictionHinata Shoyo 20 tuổi, công việc hiện giờ là làm nhân viên ở một tiệm cà phê, năm 15 tuổi cậu đã từng nộp hồ sơ vào các công ti ca nhạc với ước mơ trở thành Idol, nhưng đều bị huỷ vì lúc đó cậu trông không được đẹp với thân hình khá mũm mĩm (do khi đ...