Chương 19

34 4 1
                                    

"Mong chờ thật~ nghe bảo Karasuno ra mắt ba tân binh với nhóm hai người và Solo." Oikawa bấm bấm điện thoại và đăng tải một bài đăng mới trên Instargram của anh và dòng captions.

-Cùng A-Seijoh ở sân vận động Tokyo Dou. Cố lên nhé đàn em (. ❛ ❛.)!!

Bài đăng chỉ vừa mới cập nhật liền nhận được bão tim và vô vàn comments của fan girls riêng và chung của nhóm, Oikawa vuốt tóc và bật cười thích thú khiến Iwaizumi ngồi bên cạnh cũng tặng anh ánh nhìn khinh bỉ.

"Ba người kia đâu rồi? Sắp tới giờ rồi mà" Iwaizumi cầm điện thoại lên gọi cho một trong ba thành viên còn lại của nhóm, Takahiro Hanamaki là người được Mama của đội gọi đến.

"Alo Iwaizumi?!! gọi có chuyện gì sao??" Hanamaki bắt máy, anh chàng có mái tóc màu đỏ hồng nhạt được cắt tỉa gọn gàng, để điện lại gần tai và nhìn hai tên thành viên còn lại trong nhóm đang chơi oẳn tù tì xem ai sẽ là người tiếp theo đăng bài trên Instargram.

Nhóm năm người thì hết ba người hướng nội và sống ẩn, ba người gồm Matsukawa, Hanamaki và Kentaro.

Matsukawa đảm nhận vai trò Lead Vocal và Main Dancer của nhóm, anh chàng mang thân hình cao, các đường nét trên khuôn mặt nhẹ nhàng với đôi mắt xếch quyến rũ đốn tim biết bao thiếu nữ và mái tóc đen mềm mại. Anh chàng đảm nhiệm Dancer của nhóm nên thân hình cũng siêu chuẩn và linh hoạt, chơi ga' nhưng được cái lì!! Có điều hướng nội 1.

Hanamaki đảm nhận vai trò Main Vocal của nhóm dù vẻ ngoài nhẹ nhàng với mái tóc màu đỏ hồng được cắt tỉa gọn gàng, đôi mắt lúc nào cũng phũ làn sương mỏng tạo cảm giác mềm mại và ôn nhu khi nhìn vào nhưng mỗi khi anh lên nốt cao cứ phải gọi là nổi da gà!!! Vì anh có chất giọng đặc và lên nốt cao không quá khó khăn còn khiến bài hát của nhóm thêm đặc biệt nhưng cũng là hướng nội 2.

Cuối cùng là Kentaro người nhỏ tuổi nhất trong cả nhóm là Maknae, em út. Nhưng khi lần đầu nhìn vào anh thì mọi người đều lầm tưởng anh lớn tuổi vì dáng vẻ trầm lặng có chút gai góc khác xa so với Leader của nhóm là Oikawa (trẩu). Dù là Maknae nhưng anh chàng vô cùng trưởng thành và khiến các anh trong nhóm sợ hãi vì tính cách hiếu thắng trừ Mama Iwaizumi rồi nhưng hiếu thắng số hai không ai số một!!! Có điều là hướng nội 3.

Quay lại với cuộc chiến giữa Main Dancer và Maknae của nhóm, cả hai đều là hướng nội có tiếng chỉ hoà đồng với người trong nhóm còn với người lạ hoặc đồng nghiệp chỉ chào xã giao rồi biến thành khói bụi luôn.

"Sao còn chưa tới? Còn hai tiếng nữa là bắt đầu với bên ngoài sân khấu đông lắm chút nữa cả ba đi bằng cửa sau nhé" Iwaizumi xoa thái dương ra dáng một Mama đang lo lắng cho đám con trai nhỏ phải tự mình đi đến điểm hẹn.

"À..kẹt xe với lại đang nghiêm trọng lắm..." Hanamaki đáp lại, anh chàng nhận thấy bản thân đã chảy mồ hôi lạnh từ bao giờ, đôi mắt anh nhìn chằm chằm vào hai thành viên còn lại đang vô thế chuẩn bị ra chiêu.

"Hả?? Có chuyện gì sao?? Đán-.."

"Oẳn tù tì!!!! Ra cái gì là ra cái nà-!!!!"

Iwaizumi nghe được đầu dây bên kia vang vọng hai tiếng nói cùng lúc, chẳng phải là Matsukawa và Kentaro sao? Tưởng đánh nhau hoá ra..

[AllHinata] [Drop]  REDAMANCY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ