Cả ba cùng di chuyển tới chung một thang máy nhưng không nói chuyện gì mà mỗi người cầm điện thoại lên bấm.
Tsukishima thì cầm điện thoại lên nhắn tin cho Đầu Tôm, anh đi vào thang máy đầu tiên và đôi mắt vàng vẫn chăm chú nhìn vào điện thoại.
'Đầu Tôm đang làm gì nhỉ..?'
Yamaguchi thì đeo tai nghe hai bên mặc kệ sự đời rồi bước vào thang máy, anh đang thưởng thức âm nhạc của Idol, bài hát 'Kaibutsu' của Shosun vừa ra mắt cách đây 10 phút thì anh đã bay vào cày view cho Idol.
'Bây giờ Shosun sẽ là Idol của mình!! Aghhhh..người đâu mà hát hay viết nhạc cũng hay!!'
Kageyama cũng cầm điện thoại và vào thang máy cuối cùng, anh bấm nút lên tầng 9, mắt vẫn đang chăm chăm nhìn vào kết quả tìm kiếm, nãy giờ anh đang kiếm xem có người nổi tiếng nào có mái tóc cam không nhưng kết quả cho ra 'không có kết quả'.
'Không có kết quả sao..trong Showbiz không có ai có mái tóc cam vậy!!?'
Trên đây là suy nghĩ của ba con người ở trong thang máy, mỗi người lại có một suy nghĩ khác và thang máy dừng lại ở tầng 6, Tsukishima và Yamaguchi rời khỏi thang máy, đôi bạn thân cũng chẳng thèm nói lời gì mà mỗi người một cái điện thoại.
Thang máy đóng lại và di chuyển lên tầng 9, Kageyama rời khỏi thang máy và đi về phía phòng kí túc xá, anh vẫn đang tìm kiếm có ai trong Showbiz có mái tóc cam không.
Tsukishima đi vào phòng kí túc xá, anh cất túi đồ lên kệ rồi đi về phía giường, anh nằm dài trên giường, hai tay cầm chặt điện thoại, đôi mắt vàng nhìn chăm chăm như đang chờ đợi ai đó nhắn lại vậy.
Đoạn chat của khủng long và đầu tôm.
-Tớ mới về nhà nè!! (*`ω'*)
-Đầu Tôm 🦐 ăn gì chưa?
-Tớ mới ăn trái cây rồiii (人'∀`)
Mà nay tớ mới thu âm xong bài hát mới á!!
☆ヾ(*'▽`)ノ✨
-hả? Bài hát mới???
Đầu Tôm Debut rồi ư??
-Đúng rùii ✌('ω')
Tớ Debut 1 tuần trước roiii mà tớ quên nói cho cậu thì phải ⚈ ̫ ⚈
-à..Đầu Tôm ngốc 🦐
-nèee sao chửi tớ └(○`ε'○)┘💢💢💢
Tsukishima khẽ bật cười khi nghĩ tới khuôn mặt của Đầu Tôm như icon cậu gửi.
-Chửi iu đó
Mà Đầu Tôm Debut với nghệ danh gì?
-À! Shosun á (。・ω・。)ノ♡
Hinata lấy khăn lau khô mái tóc cam, cậu vừa mới tắm xong, cậu nhắn lại cho tên khủng long kia.
Mỗi tin nhắn cậu đều gửi kèm các icon khác nhau cái này là cậu học từ Yachi!! Với khi sài mấy icon đáng yêu vậy cuộc nói chuyện cũng sống động hơn!!
"Shosun.."
"Tsukishima!!! Cậu nghe thử bài này đi! Idol của tớ á!!"
Tsukishima định nhắn lại cho Đầu Tôm thì cậu bạn thân nằm ở giường trên ló đầu xuống mà la làng om xòm với chiếc điện thoại trên tay là bài nhạc gì đó tên 'Kaibutsu'.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHinata] [Drop] REDAMANCY
FanfictionHinata Shoyo 20 tuổi, công việc hiện giờ là làm nhân viên ở một tiệm cà phê, năm 15 tuổi cậu đã từng nộp hồ sơ vào các công ti ca nhạc với ước mơ trở thành Idol, nhưng đều bị huỷ vì lúc đó cậu trông không được đẹp với thân hình khá mũm mĩm (do khi đ...