Chương 14

29 4 0
                                    

Tsukishima và cậu bạn thân đứng ở phía kệ bên kia còn Hinata là phía sau, cả ba bị ngăn cách bởi một cái kệ. Hinata đang ngồi xổm xuống, cậu nghĩ Tsukishima đang đi chung với bạn bè nên ngại ra mặt.

Nhưng ai đó không ngại.

"Đầu Tôm? Sao phải trốn" Tsukishima với chiều cao 1m9 và con mắt tinh tường, anh ngó sang phía bên kia liền thấy chỏm đầu cam. Anh chắc chắn đây là Đầu Tôm.

Hinata nghe thấy có người gọi mình thì ngẩng đầu bắt gặp đôi mắt vàng đang nhìn chằm chằm, cậu bị doạ mà từ ngồi xổm rồi ngã ra sau.

'Khủng long đi đóng phim ma được luôn ấy!!' Hinata xanh mặt mà ngước lên vẫn thấy đôi mắt vàng kia nhìn cậu, cậu còn thấy nụ cười mỉm của tên kia.

"Còn cười!!!" Hinata đỏ mặt liền tự đứng dậy, quê chết đi được! Gặp trúng Tsukishima thì kiểu gì cũng bị chọc mọi lúc mọi nơi!

"Huh, Cậu nhìn ai vậy?" Yamaguchi định đi qua quầy hàng khác thì quay lại thấy cậu bạn thân chẳng thèm nhúc nhích còn ngó sang bên kia kệ hàng. Anh cũng quay lại rồi ngó theo.

Yamaguchi rướn cổ lên, kệ hàng ngăn cách hai bên chỉ cao khoảng 1m6 nên anh chỉ cần rướn cổ là thấy bên kia. Đôi mắt xanh rêu nhìn theo hướng của Tsukishima.

Chỏm đầu cam, thân hình nhỏ nhắn có vẻ lùn, làn da sáng với cặp má đang ửng đỏ, đôi mắt màu nâu hạt dẻ sáng long lanh hiện tia tức giận khi nhìn cậu bạn thân rồi chuyển sang nhìn anh thì bất ngờ.

"Ơ? Chào" Hinata theo phản xạ thấy người khác thì bất ngờ rồi cúi đầu chào.

Bây giờ tới Yamaguchi bất ngờ, anh không biết cậu lại cúi chào anh, anh cũng cúi chào rồi mỉm cười.

"Chào tóc cam"

Tsukishima từ khi Đầu Tôm chuyển sang nhìn bạn thân anh thì anh đã thấy những cảnh sau, một màn chào nhau rồi Hinata đi luồn qua kệ về phía họ, rồi cậu bạn thân nay làm quen trước, cả hai giới thiệu nhau rồi bỗng thân thiết??!

Hinata thấy cậu bạn bên cạnh Tsukishima cũng đẹp trai không kém, khuôn mặt sáng với con ngươi nâu đậm và nụ cười tươi còn chào hỏi thân thiện, cậu ấy còn cao nữa. Mà cậu còn ngượng nên không biết nói gì

Người cao thường đi chung với nhau!!!

Hinata có chút dè dặt nhưng Yamaguchi cũng nhẹ nhàng chào hỏi rồi chủ động bắt chuyện nên dần dần cậu cũng nói chuyện theo còn nói chuyện rất vui.

"Cậu trông nhỏ con ha" Yamaguchi nở nụ cười rồi đưa ra nhận xé

"Đúng vậy..nhưng tớ không hề yếu đâu nhé!" Hinata sau bao nhiêu năm cũng chấp nhận việc bản thân nhỏ con (lùn) nhưng cậu có học võ nhé, Taekwondo và một chút Boxing sau khi kết thúc những năm thánh cấp ba..

Hinata lùi lại một khoảng vừa đủ rồi xoay người, chân phải cậu dặm xuống còn chân trái giơ lên duỗi thẳng một cách nhẹ nhàng và tạo ra cú cước hoàn hảo.

Yamaguchi mở to mắt ra, dáng vẻ nhẹ nhàng vào thế chuẩn bị của cậu rồi một cước chân được tung ra nhưng không hề chạm trúng anh, cậu đã lùi lại để tạo khoảng cách rồi trình diễn cho anh xem. Yamaguchi không tiếc mà vỗ tay khen ngợi cậu, anh định tiến lại.

[AllHinata] [Drop]  REDAMANCY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ