Chương 17

28 4 0
                                    

Kageyama rời mắt khỏi tấm bảng gắn trên cửa kia, anh cúi đầu và bước đi thật nhanh. Đằng sau lưng anh vang lên các tiếng bước chân và tiếng cười đùa sôi sổi.

"Ay daa~ cố gắng lên nhé 'Two K', anh tin mấy chú làm được" Giọng nói quen thuộc với chất giọng đùa cợt và nhàn nhã càng khiến anh chạy thật nhanh khỏi chỗ đó.

Anh biết giọng nói này là của ai nhưng Kageyama không muốn nán lại chút nào mà đi thẳng về phía trước.

Oikawa Tooru

"Em là Thiên tài mà Kageyama"

"Nhưng Thiên Tài có thể đi riêng được không?"

"Không"

Có lẽ cả đời này Kageyama chẳng thể nào thoát khỏi cái bóng đó, tên Vua độc tài. Những lời nói từ quá khứ dần lấp đầy trong đầu anh, như được trở về quá khứ từng lời nói vang lên sống động khiến đôi mắt xanh nhắm chặt lại còn chân mày mảnh thì chau lại.

'Đủ rồi..buông tha cho tao đi..'

'Tao mệt lắm rồi...'

Kageyama đi thằng tới nhà vệ sinh, may mắn khi hiện tại mọi người đều bận rộn nên nhà vệ sinh nam chẳng có một ai, như cá thiếu nước mà lao tới vòi nước, tiếng nước chảy róc rách vang lên sau vài giây thì im hẳn.

Đôi mắt xanh đậm như đại dương sâu thẩm chất chứa bao nhiêu tâm tư rồi những tâm tư đó sẽ như giọt nước tràn ly.

" Nhưng nghe bảo sau khi rời khỏi show đó thì cậu ta được Chủ Tịch chiêu mộ, cái nhóm nhạc ba người cũng tan đàn xẻ nghé hết mà."

"Đâu Kageyama rút khỏi team sau khi công bố kết quả Show năm đó!! Tôi từng theo dõi mà."

"Nhưng tại sao lại rút khỏi team chứ? Chả phải đang hoạt động tốt sao, nếu cả team chiến thắng thì sẽ Debut cả team mà."

"Mày độc tài quá rồi, tụi tao chịu đủ rồi"

"Tranh cãi nổ ra lúc diễn mở màn đêm trung kết, cậu ta vì căng thẳng khiến hai thành viên còn lại áp lực theo khiến cho buổi diễn mở màn thử bị huỷ và cả team phải diễn sau."

"Đừng giở giọng đó ra lệnh cho tụi tao"

"Em sẽ làm gì nếu chỉ có một mình"

"Nhưng Thiên Tài có thể đi riêng được không?"

Một lần nữa bị nuốt chửng bởi quá khứ đó. Đáng lẽ anh không nên làm vậy, không nên nói vậy, không nên độc tài như vậy.

Nếu như anh lùi một bước và chịu nhường nhịn..thì bây giờ sẽ chẳng cô độc. Tên Vua độc tài giờ đây chỉ có một mình không có bất kì thân cận bên cạnh và tên Vua đó cũng phải chịu hậu quả sau những gì mình làm với những người thân cận đó.

Hối hận.

Tội lỗi.

Sợ hãi.

Trốn tránh.

Biến mất.

Một cái kết thương tâm dành cho vị Vua độc tài và không hiệp sĩ nào cứu lấy vị Vua đó khỏi quá khứ.

Tiếng cửa mở vang lên, thân hình nhỏ đi vào bên trong thì thấy thân hình cao hơn đang sững người trước bồn rửa tay.

Hinata không quan tâm lắm mà đi về phía bồn rửa tay bên trái, cậu mới ăn trưa xong nên phải rửa tay sạch sẽ. Còn tại sao cậu lại có mặt ở đây thì..

[AllHinata] [Drop]  REDAMANCY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ