Chương 6

117 10 0
                                    

"Jungkook à! Anh đến rồi"

-Mẹ ơi! Con đi ra ngoài mẹ nhé. Có gì anh Minguk giúp em cúng ạ. Anh thua kèo con. Hí hí

Đứng bên ngoài, nghe câu nói của bạn nhỏ. Thì ra nếu không thắng kèo với anh trai, hắn sẽ bị leo cây à. Lần này cảm ơn anh vợ tương lai đã chịu thua nhé.

Trời.

Anh ấy mặc suit. Bộ suit với áo dạ dài đến tận bụng chân. Đến sơ mi bên trong hay cái khăn bên ngoài chọn cũng khéo.

Đẹp trai x10 cho Jungkook.

Hắn cũng tròn mắt. Đầu hắn chỉ ong ong, em ấy cũng mặc suit. Khoác áo phao thôi cũng đẹp.

Cả hai chớp mắt nhìn nhau rồi cùng cười.

Hắn nhanh lẹ mở cửa xe, rồi lon ton vòng lại ghế lái.

Cả đoạn đường, cậu huyên thuyên chuyện chuẩn bị giao thừa. Hay chuyện cả nhà tụm vào dọn tiệm.

Hắn bình yên lái xe, cười đến mỏi miệng, thi thoảng thêm vào vài câu. Bây giờ hắn thấy, ngoài bản tin tài chính, chuyện của Jungkook còn hay hơn mấy chương trình tạp kỹ hay tâm sự tuổi hồng trên TV.

Không khí đón giao thừa tràn ngập đất nước. Không bỏ sót con ngõ nào.

Vì thế mà quảng trường Bosingak lại càng nao nức âm thanh của năm mới đang đến, hoà cũng hàng ngàn người đang chờ đợi cho lễ rung chuông và pháo hoa chào đón thời khắc chuyển giao này.

Đường đông, rất đông.

Hở cái là lạc nhau được đấy. Chính xác.

Mặc dù không đến muộn nhưng mà theo trí nhớ bên cạnh chuyện số má, hắn vẫn nhớ được con thỏ ngốc này lần đầu tiên được ra ngoài chơi giao thừa.

Không nhanh không chậm.

Một chân bước lên trước lấy khoảng trống. Tay hắn cũng bắt chính xác tay người đi cùng để lách lên trên.

Ôi. Em ấy giấu tay trong tay áo.

Khóc. Hắn là muốn cầm tay người ta cơ.

Jungkook hơi giật mình một chút vì có người cầm vào tay áo. Đưa mắt nhìn xuống.

Trái tim được một dịp nhộn nhạo. Huhu, lại đổ thêm một chút.

Tay kia kéo ống tay lên, bàn tay đưa ra, đan chặt vào tay của người đang cố dắt cậu.

Sao trời lạnh mà tay anh ấy ấm thế. Tim con cũng ấm theo rồi mẹ ơi.

Bên này thì. Sao mà tay mềm thế. Nhìn bao nhiêu ngày hôm nay mới được cầm vào trong đến cái bánh hottoek còn được trước cả hắn.

Đến khi qua đám đông, đứng phía trước tháp chuông. Dường như cả hai đều không muốn thả tay ra.

Jungkook nhìn hắn, Taehyung nhìn cậu.

Bốn mắt nhìn nhau thật nhanh rồi cúi đầu ngại ngùng. Không ai bảo ai rồi thả tay ra.

Cả hàng người nhưng lại nổi bật hai thanh niên mặc suit đầu hàng.

Dĩ nhiên cameraman sao có thể bỏ qua. Cả hai cứ thế mà lên truyền hình trực tiếp của cả nước.

Đâu đó ở Seoul

Taekook | Suit.er của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ