Chương 20

75 10 0
                                    

Kết màn trình diễn, Jungkook bước ra cùng với một mannequin, thiết kế mà cậu không đăng kí vào danh sách bài thi thiết kế của mình.

Mỗi nghệ thuật gia đều có một cái ngông của mình.

Chú Chương khẽ vỗ tay, mặt chú tự hào, nhẹ nhàng gật đầu tán thành cũng như khẳng định những gì chú nghĩ đều chính xác. Các giám khảo khác và hội đồng chấm thi bắt đầu xôn xao.

Ba Kim thoáng nheo mắt rồi cũng từ từ nhận ra, ngoảnh sang người bên cạnh mình thì ánh mắt người đó lại đang dán vào cậu bé trên sàn diễn kia.

Rất kiêu hãnh.

MC cũng khéo léo giới thiệu Jungkook và mẫu thiết kế bên cạnh. Dẫn dắt vài lời có cánh, khóe miệng Jungkook khẽ cong, trong lòng cậu tràn đầy nhiệt huyết muốn thể hiện bản thân. Tự nói với chính mình.

"Taehyung à! Anh có đang xem không?"

"Anh có nhận ra những gì em đang làm không?"

Có chứ.

Ở một khoảng cách nào đó, có một trái tim đang đập thình thịch và còn mạnh hơn sau khi nghe những lời bộc bạch của Jungkook.

Jungkook nói cậu sinh ra trong gia đình có truyền thống may Hanbok.

Jungkook nói lửa thiết kế trong cậu ngày càng rực rỡ khi cậu hoàn thành được bản cắt rập hoàn chỉnh đầu tiên.

Jungkook nói cậu đã từng mải bơi giữa biển trời thiết kế, hay lạc lối trong việc tìm "nàng thơ" cho riêng mình.

Tìm được hay chưa cậu không nói nhưng những gì cậu chia sẻ đã đủ để số thời trang mới nhất có vài bài cho cậu xác nhận.

"Thưa các thầy cô, thưa hội đồng thiết kế, thực tâm em rất vui và hạnh phúc khi hiện tại em đang được đứng đây và có sự xuất hiện của mọi người trong dấu mốc sự nghiệp của em"

"Thiết kế này của em được phác thảo trong một lần theo ba đi thăm phòng may suit của nhà thiết kế Min Yoon... Một người chú và cũng là bạn của ba em."

"Cũng đã hơn hai năm kể từ ngày đó ...đã có vài lần sửa đổi sau khi học tại trường và được ba chỉ dạy. Hôm nay em mạnh dạn mang đến đây với mong muốn được nhận những lời góp ý từ quý thầy cô và hội đồng thiết kế"

"Thiết kế này với em rất đặc biệt, may suit là phải có những lần thử với người mặc, nhưng vì muốn dành nó cho "chàng thơ" của em sau này nên em chỉ có thể may trên mannequin.

Jungkook cúi đầu trước thầy cô ban giám khảo, cúi đầu trước hội đồng và trước các bạn người mẫu phía sau mình.

Lại là ở khoảng cách nào đó, một giọt nước mắt hạnh phúc, Taehyung mím môi kìm nén cảm xúc.

Jungkook của hắn sao lại sâu sắc như vậy, tại sao bây giờ hắn mới biết áp lực của Jungkook chứ.

Tất cả mọi ánh mắt hướng đến thầy Chương.

Thầy Chương đứng dậy, bỏ tập chấm điểm xuống, tiếng vỗ tay của thầy là khởi động cho một tràng vỗ tay dài gửi đến cậu học trò chập chững tuổi 20.

Taekook | Suit.er của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ