-Jungkook à! Đồ may nhà bác Im con đã gói chưa?
-Jungkook à! Lát nhớ là lại phần váy nhà cô Jung, mẹ giặt xong rồi.
...
Jeon gia bao đời nổi tiếng với nghề may Hanbok, đến đời ba Jeon cũng là người thừa kế thứ năm. Khéo hay vừa chọn thì mẹ Jeon lại là con gái nhà giặt là nức tiếng làng bên.
Để đổi lấy miếng đất sát vách tiệm may, ba Jeon quyết định ký giấy cầm sổ nhà đất để mượn tiền ngân hàng sau đó mua đứt cái mặt tiền đấy. Tiếp đó là ký tiếp lần nữa để mua đồ về cho mẹ Jeon tiếp tục làm cô gái của làng giặt là.
Đúng kiểu thuận vợ thuận chồng, chồng chỉ duy nhất may Hanbok. Vợ cũng chỉ duy nhất giặt Hanbok.
Sau này suit được chuộng, nhà nhà mặc người người mặc, ba Jeon nhất định không học may, mẹ Jeon lại thêm Suit vào biển hiệu của mẹ.
-Sao không giặt hết mọi thứ để có nhiều tiền hơn hả mẹ
Jungkook ngây ngô 7 tuổi hỏi mẹ. Cậu qua nhà ông bà ngoại chơi thấy đủ thể loại quần áo sạch sẽ thơm tho trong túi treo trên giá.
-Đi học bài nào, học giỏi rồi sau này đọc được sổ sách con sẽ hiểu.
Đúng như những gì mẹ Jeon nói.
Jungkook tuổi 18 đã biết vì sao nhà mình chỉ giặt Hanbok và suit. Bằng chứng là những con số cậu gắn vào từng bộ được giặt xong kia.
Ngồi thừ người bên tiệm giặt là thì ba Jeon gọi với từ tiệm may.
-Jungkook à, mang xấp vải này đi giặt cho ba, xong gọi Minguk qua đây với ba.
-...
Lại nữa, ngày nào cũng giặt vải, giờ nào cũng giặt vải, rõ ràng đâu thấy ai mặc Hanbok ngoài đường đâu mà hôm nào cũng thấy có người đến đặt may. Cậu chính là giặt vải đến phát chán rồi.
-Còn chưa đi đúng không, giặt nhanh rồi bảo anh con là luôn cho ba.
-...
-Jeon Jungkook
-Con qua luôn mà.
Hí hí. Tý nữa anh Minguk phải là. Lần này không biết có nhiều không, nhưng không phải mình là được.
-Anh ơi, qua tiệm ba gọi
Cậu mở mồm lấy không khí rồi gọi thật to vào bên trong nhà.
-Ba gọi là vải thôi, mày làm đi, anh đang vẽ dở.
-Hôm qua em là muốn gãy tay rồi, em không biết, ba gọi anh đấy.
Đúng như dự đoán, Jungkook lấy xe đẩy qua mang vải về tiệm giặt, đủng đỉnh hất cao mặt qua ông anh đang là từng thớ vải được giặt sáng nay.
Đang bấm điện thoại canh vải, chỉ có máy giặt trầm từng tiếng theo vòng quay thì có giọng nói từ đâu đó.
"Rảnh thì gọi điện cho khách qua lấy đồ đi con. Không thì mang bài vở ra học"
Chính là mẹ Jeon đang dạy bảo con trai mình qua camera.
Đi vào phía nhà trong lấy tập giấy ra tiếp tục phác thảo. Chợt có tiếng gọi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook | Suit.er của anh
Fanfic-Thế bộ Suit này sao anh không mặc? anh chê đồ tôi mua à? -Anh nào dám. -Thế sao nhất định phải mặc bộ xám kia, bộ này không phải màu xám à? -Tại bộ kia là em may cho anh. -.... Anh Kim mê người yêu, em Jeon mê may đồ.... đồ cho anh Kim