Chương 24

75 7 0
                                    

Triển lãm chưa qua, bài tập lớn lại gõ cửa. Chưa kể Jungkook đang treo mình trên cành cây môn Toán.

Cả ngày ở tiệm may, nhát kéo cắt luôn trí nhớ về bài thi Toán đại cương đầu tuần sau của cậu.

9 giờ 30 tối của tiệm may sáng đèn, bàn sổ sách của ba hôm nay đã có thêm vài phép tính và một anh trai ngân hàng xuất sắc cả ngoại hình lẫn học vấn.

-Tập trung tập trung, anh không nhường em nữa đâu, còn một đề nữa.

-Hay là sáng mai học tiếp được không ạ? Hôm nay em mệt quá rồi Taehyung ơi.

-Kiến thức không đợi em đến ngày mai mới gợi ý kết quả đâu. Không phải mai em đi show thời trang.

Jungkook ỉu xìu, nằm dài ra bàn, cả gương mặt hướng về hắn, chu miệng lên nói.

-Chán chết! Họ mời em từ bộ sưu tập Hè rồi. Em đi nhưng thấy không ấn tượng lắm.

-Vậy học toán với anh cũng không ấn tượng đúng không?

Dứt câu, hắn ra vẻ hờn dỗi, tay đóng vở lại rồi đứng lên. Jungkook ngỡ ngàng, nhanh tay giữ lấy vạt áo hắn.

-Đừng

Hắn nhếch miệng cười, khom người xuống rồi cầm tay cậu, dịu dàng xoa xoa, ánh mắt đều yêu thương nhìn cậu. Nhẹ giọng trả lời

-Vậy mai em về thì mình học tiếp nhé. Hôm nay đi ngủ sớm vậy. Nhớ chưa.

Jungkook ngồi hẳn dậy, ngước mắt nhìn hắn. Nói những gì cũng nghĩ trong lòng. Cậu cũng biết xót mà

-Anh vừa về, anh mới phải đi nghỉ. Em chỉ cần qua môn là được.

-Thỏ ngốc. Anh không mệt, nhưng anh không muốn nhà thiết kế của anh tương lại chỉ biết cầm kéo.

-Tài liệu anh viết, em học hết rồi.

Hắn cười hiền, giả vờ hờn tý mà cậu đã cuống lên rồi. Đưa tay xoa đầu cậu. Nhẹ nhàng nói

-Giỏi quá. Có muốn đi ăn gì không? Đi ăn món Hàn cùng anh.

Cậu bật cười. Lần nào về cũng nói đi ăn món Hàn. Bên đó hắn bị bỏ đói bởi mấy món nấu không đúng công thức à.

Bên bờ sông Hàn, quán ăn vặt vẫn tập nập người qua kẻ lại.

Ngồi vào bàn, Jungkook tỉnh táo, khác hẳn vẻ mệt mỏi lúc nãy.

-Bao giờ anh học xong ạ? Học xong anh về Hàn luôn chứ.

-Ừ. Anh phải về chứ. Nhận bằng xong anh về luôn. Anh đăng kí khoá tiếp bên này rồi. Không về không được.

Nuốt một miếng tokkboki, Jungkook lại nói tiếp:

-Em thấy người ta học thạc sĩ là đều vừa học vừa làm. Năm nay anh về nhiều, là anh không phải đi làm ạ?

Taehyung cắn miếng chả cả nóng hổi, ăn một thìa canh. Đáp lại Jungkook

-Anh chọn không làm bên đó. Anh muốn về nhà nhiều hơn. Mà anh cũng có làm mà.

-Đợt này anh về tận 10 ngày. Anh làm gì mà có nhiều thời gian thế ạ.

-Anh làm giảng viên riêng cho bạn Jeon Jungkook ở bên Hàn. Em có quen bạn ấy không.

Taekook | Suit.er của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ