Cũng phải vài ngày từ hôm đấy, Jungkook sớm đã cho cái gọi là quỹ đó ra khỏi đầu.
Taehyung tiếp tục mất hút, không nhắn tin cho cậu.
Chính xác là hắn còn chưa trả lời tin nhắn của cậu nữa là gửi cho cậu tin nhắn mới.
Hắn bận như vậy, cậu cũng không rảnh.
Lịch sinh hoạt cậu đều đặn, cắt rập, trả đồ, là vải, thiết kế.
Và dạo gần đây cậu có thêm một sự tò mò mang tính phán xét mới.
Đi xem các buổi trưng bày bài tập lớn, bài tập hết môn hoặc đồ án tốt nghiệp của khoá trên.
Phán xét bài người khác để rút kinh nghiệm cho bài mình. Và tất nhiên một đứa trẻ ngoan sẽ biết điều nào là điều nên nói ra.
Phàm là dân thiết kế cũng chả có ai hiền. Theo Jungkook thì nếu không ác lên thì "đứa con" mình nặn ra sẽ bị mổ xẻ không thương tiếc.
Hôm đầu cậu đi xem, cậu đã rất ấn tượng với bộ hanbok đặt ở chính giữa khu trưng bày.
Hừm. Phong cách này có gì đó rất Jeon gia.
Tác phẩm là bài thi cuối khoá của Jeon Minguk sinh viên năm 3 – môn thiết kế đương đại 3.
Sau này, chỗ đó sẽ là của cậu, không phải chỉ bộ Hanbok mà còn có cả bộ Suit cậu đang ấp ủ.
Ngược lại với cậu, thì cuối cùng cũng đến ngày nghỉ thứ hai trong tháng mà hắn chấm cho bản thân.
Chủ nhật, nắng nhẹ nhưng vừa đủ len qua hai chiếc rèm chưa đóng chặt chiếu vào một con sâu ngủ trên giường.
Hắn mò mẫm tìm cái điện thoại, hết pin.
Bây là mấy giờ hắn còn không biết nhưng cũng quá mệt để biết.
Ngáp một cái rõ dài rồi ngồi dậy và việc đầu tiên là đưa mắt ra phía bàn học, những quyển sách chưa đóng, tập giấy hôm qua hắn viết, góc giấy còn đang bay bay lên. Cái áo hôm qua hắn cởi vội vẫn đang vắt vẻo trên thành ghế.
May quá ipad của hắn vẫn sống.
Anh Kim Úc đang gọi facetime...
"Ta-da, em nghe nè"
Điều tuyệt vời nhất chính là mở mắt ra được nghe giọng em.
Haha, hắn đã có được.
Hắn nói không ra hơi, giọng vẫn còn khàn đặc. Kết quả của một giấc ngủ sâu và một buổi tối không uống một miếng nước nào.
Aaa aaa
"Anh đây! Jungkook đang làm gì thế"
"Tối hôm qua anh không uống nước à"
Đấy. Đoán được luôn. Tinh lắm
Hắn cười cười, đưa tay gãi đầu rồi trả lời cậu
"Anh quên mất, tại anh giờ chỉ nhớ mỗi Kookie thôi!"
Ánh đèn vàng trong tiệm cũng không giấu được việc có thỏ Hàn Quốc đỏ mặt sau khi bị anh trai bên Úc nói nhớ mình.
"Sáng nay Jungkook ăn gì thế?"
"Anh vừa dậy nhỉ, bây giờ anh định ăn gì, sáng mẹ làm miến trộn với kimbap ạ"
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook | Suit.er của anh
Fanfic-Thế bộ Suit này sao anh không mặc? anh chê đồ tôi mua à? -Anh nào dám. -Thế sao nhất định phải mặc bộ xám kia, bộ này không phải màu xám à? -Tại bộ kia là em may cho anh. -.... Anh Kim mê người yêu, em Jeon mê may đồ.... đồ cho anh Kim