Về đến phòng, hắn nhường cậu tắm trước. Hắn bình yên ngồi sofa xem tin tài chính.
Lúc trở ra, Jungkook lại là một em bé trắng trẻo xinh xắn trong bộ đồ tone trắng.
Hắn cảm giác mình sắp hoá thành nước biển.
-Anh ơi! Em đói, mình ăn ở đâu ạ
Ôi trời ơi! Lại "Anh ơi" rồi. Hắn chỉ vừa mới hồi phục về thể rắn.
-Trong này có nhà hàng, Jungkook muốn thử không?
Dứt câu nhưng thấy cậu có vẻ không hưởng ứng lắm. Lại lần nữa dứt khoát kéo tay cậu đi
-Đi! Mình ra ngoài ăn.
-Ơ... nhưng mà ... nhưng
-Ơi! Nhưng gì bé?
-Mình còn chưa sấy tóc, anh vẫn còn vắt khăn trên cổ kìa.
Cậu nói xong, đưa tay che miệng cười hắn.
Quê.
Cái đồ hấp tấp.
-Ò! Anh vội, là anh vội. Anh xin lỗi Jungkook!
Cậu quay người, đảo khách thành chủ, Jungkook dắt tay hắn quay lại phòng khách.
-Để em sấy tóc cho Taehyung.
Hắn cảm giác bây giờ Jungkook có sấy cháy đầu hắn thì hắn vẫn rất hạnh phúc.
Ẩm thực Úc không có những món tựa như cơm nhà của Hàn Quốc hay Châu Á. Nên hắn cũng rất chịu khó tìm chỗ phù hợp. Thật may Jungkook lại rất dễ ăn.
No bụng rồi, cậu chợt nhớ về cái tủ lạnh nghèo nàn của hắn. Cần phải có cuộc cách mạng.
Jungkook rủ hắn đi siêu thị.
Ừ thì đúng là hắn cũng biết nấu ăn. Nhưng cái bộ công thức của hắn theo mẹ Kim đánh giá là đánh mất tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc.
Mẹ chê.
Nên mỗi tuần, đều có người bên siêu thị Hàn giao hàng cho hắn.
Hắn bận ngắm cậu bận nhìn, cau mày đánh giá rồi xếp vào xe đẩy. Giá như Jungkook có thể ở với hắn lâu một chút.
Trở về nhà cũng đã giữa buổi chiều.
-Taehyung à! Kookie buồn ngủ quá.
Hắn vừa xếp đồ vào tủ lạnh vừa trả lời.
-Cứ như em bé vậy, Kookie đi ngủ đi nào!
Tỉnh dậy trời đã tối, dù chưa ngủ đến đêm thứ hai nhưng khi tỉnh dậy, trong đầu Jungkook đã là phải đi tìm bóng hình kia.
Bên cạnh không có, bàn học cũng không. Phía ngoài lặng như tờ, không lẽ Taehyung bỏ cậu đi chơi.
Ngồi dậy ngáp một cái thật dài, lúc đứng dậy đã va nhẹ vào chiếc bàn bên cạnh.
Màn hình máy tính đang ngủ cũng thức giấc. Ánh sáng từ từ chiếm lấy không gian, thu hút sự chú ý của cậu.
Có một Jungkook đang ngắm một Kookie trên cái màn hình to bự đó.
Cậu nhận ra đây là bức ảnh được chụp vào ngày cậu đã thấy mình không phải hơi hơi thích Taehyung nữa.
Mới ngủ dậy đã được rửa mắt, con tim thì được nhịp đập lên xuống, mặt cậu vui vẻ thấy rõ đi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook | Suit.er của anh
Fanfiction-Thế bộ Suit này sao anh không mặc? anh chê đồ tôi mua à? -Anh nào dám. -Thế sao nhất định phải mặc bộ xám kia, bộ này không phải màu xám à? -Tại bộ kia là em may cho anh. -.... Anh Kim mê người yêu, em Jeon mê may đồ.... đồ cho anh Kim