Chương 11

93 8 0
                                    

Những tháng hè học vượt trong tâm thế một thân hai ngành cùng lúc.

Chính thức quật ngã thanh niên chuẩn bị đón sinh nhật 21 tuổi cuối năm.

Nói thì vậy nhưng hiện tại Taehyung vẫn đang ngồi thu lu một góc trong thư viện. Vẫn là vài quyển sách, một tập giấy cả mới lẫn cũ nhưng hôm nay đã có thêm vài tờ khăn giấy vo nát thành cuộn.

Điện thoại rung liên hồi, hắn biết chắc người gọi này nằm trong danh sách yêu thích.

"Mở cam lên mẹ xem con đang ở đâu"

"Mẹ không cần kiểm tra, con đang ở thư viện. Con ngồi mãi trong góc, đảm bảo không lây cho ai cũng không làm ảnh hưởng ai"

"..."

"Mẹ kiểm tra xong rồi thì con tắt máy nhé"

"Ăn cơm chưa, tối rồi đấy"

Hắn đưa mắt nhìn ra ngoài, đúng là trời tối rồi. Sao nhanh quá vậy.

"Giờ con về con ăn luôn ạ"

"Đi không được thì gọi xe về, mẹ có gửi thuốc với đồ cho con, đi về nhớ qua quầy lấy"

Mẹ nói ít hành động nhiều. Hắn không hay ốm nếu không muốn khẳng định là sức khoẻ tốt.

Đối với việc hắn đi học xa xôi lại một thân một mình thế này. Mẹ Kim đã sớm lo lót từ lâu rồi.

Nơi hắn ở là căn hộ dịch vụ, người ta thường ký hợp đồng một năm một. Mẹ Kim là người đầu tiên ký hẳn hợp đồng bốn năm. Giờ hắn muốn đổi gió sang toà khác ở cũng không được.

Thẻ khám bệnh thường niên tại Bệnh viện trung ương. Mỗi quý khám định kỳ một lần. Y tá gọi đến khám bằng được thì thôi hoặc chỉ cần hắn gọi y tá sẽ đến tận nơi.

Vậy nên không phải tự nhiên hắn phải sắm hẳn một cái ví chỉ đựng business dù mới là sinh viên đại học.

Đi bộ sang đường là đến toà nhà hắn ở, nhìn đồng đồ trên xe hành lý của anh nhân viên. Hắn khẽ thở dài, rồi sịt mũi một cái.

Tối hôm đó, hắn vừa hâm nóng bữa tối vừa cười. Thật không biết mẹ gửi đường nào và nhờ ai mà bữa cơm này lại là đồ mẹ nấu.

Người ốm ăn cũng không rõ khẩu vị nhưng với điều kiện này. Đâu có ai để hắn làm nũng.

Cuộc gọi đến cắt ngang sự tập trung của ốm thần đang nhai.

"Taehyungieeeeeeee !!!!"

Nghe cái cách Jungkook gọi hắn kiểu kéo dài. Nhũn cả tim, vui lấy vui để thế là hắn vừa ho vừa sặc cơm.

Jungkook bên này không hiểu chuyện gì, luống cuống nói tiếp.

"Anh ơi! Anh đâu ạ!

"Anh ơi! Anh sao thế"

Câu trước câu sau đều "anh ơi, anh ơi" thế này. Hắn chính là vui đến quên cả đồ ăn của mẹ Kim.

Nuốt hết xuống, hắn trả lời cậu

"Anh đây! Anh không sao"

Hắn biết câu này nói ra chắc chắn cái máy nói sẽ hoạt động.

Taekook | Suit.er của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ