Chương 17

90 9 0
                                    

Tan học trở về, hắn thấy có một bưu kiện lớn được gửi đến, nhìn thoáng qua Taehyung cũng biết ai là người gửi.

Hắn lại nhớ cuộc hội thoại chóng vánh qua điện thoại hôm đấy

"Ai thiết kế cho cháu thế. Chú may rồi chú bị đánh bản quyền không"

"haha... không đâu chú, khi nào xong chú cứ gửi địa chỉ bên Úc cho cháu nhé"

"Tranh thủ về nhà à mà được thiết kế riêng, thằng bé này có phúc thật"

Phía nhà Jeon hôm nay cũng nhận được bao thư được đóng gói cầu kì. Jungkook là người nhận cũng tròn mắt ngạc nhiên.

Cậu vậy mà lại đậu.

-Ba ơi! Con được chọn, bộ của con được chọn rồi.

Cuộc thi thiết kế trang phục truyền thống cho thí sinh tham gia Miss World được phát động. Là con dân làng thời trang lại là con nhà nòi của Hanbok.

Không thi không phải là Jungkook.

Khốc liệt.

Rất khốc liệt.

Một cây bút chì, một cây bút nét, một tờ nháp và một tờ giấy vẽ duy nhất cũng chính là tờ nộp bài.

Không tẩy, không thước, không đề tài cụ thể.

Việc xuất hiện của hai thái tử Jeon gia làng Hanbok cũng đủ làm mấy anh nhà báo đưa vài bài vào tạp chí thời gian số vừa xong.

Jungkook cũng không hỏi Minguk đã vẽ gì, hướng đến đề tài nào.

Quan trọng hiện tại "nàng thơ" của Jungkook trên trang giấy đó sẽ được bước trên sàn quốc tế.

Cả nhà Jeon bận rộn chuẩn bị, Jungkook đương nhiên là người giám sát chính, ba Jeon không nói cũng hiểu. Hoà hoà hợp hợp hoàn thành bộ Hanbok mang dấu ấn đầu tiên của Jungkook.

Đứng nhìn mannequin, Jungkook không khỏi xúc động, bao nhiêu công sức của cậu, đôi tay không ngày nào xa cây kim chạm nhẹ vào tà váy.

Cậu chụp một tấm ảnh rồi gửi đến nước Úc xa xôi.

""Nàng thơ" của em! Taehyung sau này có là "chàng thơ" bên cạnh em không?"

Hắn không trả lời, cậu nhìn lịch, thì ra cũng sắp sinh nhật hắn rồi.

Từ hôm bay về, số lần cậu và hắn nói chuyện, ít đến đau lòng.

Thà rằng không gặp thì có phải bây giờ không nhớ như thế. Có những tấm ảnh cậu đã xem đến thuộc từng chi tiết.

Vài ngày sau, lúc đã gửi gắm đứa con bên cậu suốt hai tuần qua cho người đại diện Hàn Quốc.

Taehyung mới trả lời cậu:

"Kể cả khi anh là thằng khờ, anh vẫn muốn được bên Jungkook"

Chiều 29 tháng 12 năm đó, Jungkook giao đồ đến nhà hắn, người nhận đồ lại là mẹ Kim.

Rồi bằng một cách nào đó, gian bếp có hai người tất bật nhưng vui vẻ cười nói cùng nấu ăn rồi lại cùng đóng gói cẩn thận.

Jungkook trở về nhà, mẹ Kim cũng đi đường tắt gửi đồ cho hắn.

Ngay khi vừa chuyển giao sang ngày tiếp, người đầu tiên bắt được khoảnh khắc đó đã thành công dứt thanh niên đang ngồi bàn học chú ý đến thông báo.

Taekook | Suit.er của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ