Chương 2

183 13 0
                                    

Cũng sắp đến lúc phải quay lại Úc tiếp tục công cuộc chạy theo những con số. Taehyung đang sắp đồ thì nhận ra thiếu mất một bộ suit xám. Cũng là bộ anh thích nhất.

-Bác ơiiii! Bộ suit xám của con đâu bác nhở. Hay mang đi giặt chưa lấy về ạ?

-Để bác nhắn cô đi lấy luôn. Con đợi chút.

-Thế thôi bác để con đi lấy. Con mua thêm ít đồ nữa.

-Cô mang đồ đi giặt nữa mà. Nên con cứ đi mua đồ của con. Quần áo để cô lo.

-Để con mang đi luôn cũng được. Bác bảo cô mang ra xe nhé. Con vào lấy chìa khoá.

Tuyệt. Đi thôi.

Không biết cậu bé mặt tiền đó có nhà không. Trông có vẻ vẫn đang học. Cấp hai thì hơi cao. Cấp ba thì hơi quá nhưng thôi xinh trai nên cấp nào cũng được.

Hí hửng hơn hẳn lần đầu, Taehyung đỗ xe xuống cửa tiệm có mặt tiền đẹp hơn cả ngân hàng nhà mình.

Vòng ra xe mở cửa lấy đồ. Những 7 bộ, sao ba mặc nhiều thế nhỉ. Trong đó mình góp đúng 1 bộ hôm đi họp ké cùng ba.

Kéo tấm cửa kính. Taehyung ngó đầu vào.

Bên trong vẫn mát lạnh. Tiếng máy giặt máy vắt trầm ồn từng vòng quay. Một cậu trai mặc đồ Hanbok cách tân kiểu Jizangsa đang tập trung vẽ, lia lia cây bút chì trên cái cổ tay bé xíu kia.

Không nỡ phá vỡ bình yên. Hắn đứng im ngắm nhìn. Xinh ghê. Đúng là lần đầu nhìn đã thấy dễ thương, lần hai nhìn còn dễ thương hơn. Biết vậy lúc chưa đi du học, hắn phải giành phần công việc này mới đúng chứ.

Đọc không sót một thông tin nào nhà bác Jeon.

Cái tên Jungkook đã quá ấn tượng rồi.

Gõ nhẹ lên cửa kính. Hắn lên tiếng.

"Jungkook đấy à! Cho anh gửi đồ và lấy đồ với"

Cậu hơi giật mình ngẩng đầu, chưa kịp định hình, chỉ biết đầu tiên phải đứng lên trước.

Tập vẽ vì thế mà rơi xuống, tờ giấy cậu đang vẽ cũng bay theo, nhẹ nhàng đáp xuống đất.

-Dạ! đồ anh gửi... anh ... anh vào đây giúp em. Anh ghi tên và số điện thoại vào bảng trắng kia giúp em nhé.

Taehyung tay viết nhưng mắt không nhìn bảng. Bận nhìn con trai chủ tiệm đang thoăn thoắt tháo vỏ bọc vest và treo lên giá, vừa đếm vừa quan sát. Sờ túi áo túi quần kiểm tra cẩn thận.

Hắn đưa cậu bảng đã có đủ thông tin. Kim Taehyung 010 3012 1995 – (+61) 02 3012 1995

Jungkook hơi đứng hình vì dãy số cuối. Sau đó ngước lại mắt lên nhìn hắn.

Như đọc được người đối diện có câu hỏi. Hắn nhanh miệng đáp.

-Số đó là số bên Úc, gọi anh bằng số đó cũng được.

Jungkook trong lòng kiểu "ồ, tỏ vẻ người Úc". Nhưng thôi đẹp trai nên bỏ qua.

-Anh cho Jungkook xin tên và số điện thoại lúc gửi đồ.

Choang một cái.

Cõi lòng Taehyung gào thét, ánh mắt sầm hẳn đi, thần thái cũng không còn ngẩng cao đầu được nữa.

Taekook | Suit.er của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ