Năng lực của Seulgi mạnh cũng vì thủ đoạn không tính là quang minh gì, mục đích của nàng thật ra rất rõ ràng, nàng cho tới bây giờ đều vì kiếm tiền, mỗi lần bắt được tin tức đều khiến nàng vui vẻ hưng phấn, mà hiện tại so với việc kiếm tiền thì được nhìn thấy Lisa càng khiến nàng vui vẻ hơn. Chính nàng cũng không biết bản thân từ khi nào thì bắt đầu như vậy, quá trình quá nhanh đến nỗi không hề liệu trước được, không một chút kịp chuẩn bị."Mọi chuyện làm tốt sao?", trong lúc Lisa đang hỏi Jeong thì tiếng gõ của của Seulgi cũng vang lên, Jeong nhìn nhìn cô rồi nói: "Vào đi".
Cửa mở, Seulgi đi đến.
Vừa vào cửa ánh mắt nàng liền không tự giác tìm kiếm thân ảnh Lisa, Lisa ngồi trên ghế chủ tọa có chút đăm chiêu, nhìn thấy Seulgi đến chỉ giương mắt nhìn, không để lộ bất kỳ thanh sắc nào. Seulgi cố gắng ổn định kích động khi gặp Lisa, kỳ thật trước khi gõ cửa nàng đã không có quy củ mà nhảy loạn lên, nàng xem như là vô tội, cũng tự an ủi cho bản thân là đúng, người như Lisa thì có mấy ai chống được mị lực mà không yêu mến cơ chứ. Nàng bây giờ còn muốn hâm mộ Jeong, có thể mỗi ngày không rời, ở bên cạnh bảo vệ cô, lại vì cô mà giải quyết mọi chuyện, mà nàng thì vĩnh viễn làm một người săn tin? Nàng đối với hiện trạng bây giờ là vô cùng không thỏa mãn.
Thu hồi ý niệm của bản thân, Seulgi nghiêm trang lấy ra một lọ chất lỏng, thứ bên trong lọ là nàng hao hết sức chín trâu hai hổ mới lấy được.
Lisa nhận lọ nhỏ, lại dùng ánh mắt nhu hòa khó gặp đánh giá nó, sau đó khóe miệng kéo lên nụ cười mỉm, nâng mắt nhìn Seulgi nói: "Làm rất tốt". Nói xong cô từ ngăn kéo lấy ra một lọ màu đỏ khác đưa cho Jeong, Jeong cẩn thận nhận rồi cất vào túi bên cạnh, Seulgi cho dù có ngốc cũng biết Lisa muốn cùng Yerin xét nghiệm quan hệ huyết thống.
Jeong cất tốt hai lọ máu liền đưa cho Seulgi một phong thư dày, Seulgi nhận nó rồi mở ra nhìn, bên trong là một xấp nhân dân tệ, nàng nâng mắt nhìn Jeong, còn đang muốn nói giờ chưa phải là lúc nhận tiền thù lao.
Chợt nghe Jeong bổ sung một câu: "Đây là La tỷ thưởng thêm cho cô", Seulgi nhìn về phía Lisa, cô cũng đang nhìn nàng, Seulgi lúc này mới liếc phong bì một cái liền đem tiền cất vào bên trong, nói: "Cám ơn La tỷ". Lúc này đây Seulgi một chút hưng phấn cũng cảm nhận được, nàng vì Lalice làm việc kiếm tiền, hôm nay đạt được một phần thưởng ngoài ý muốn như vậy nhưng một chút cảm giác vui thích hưng phấn nhè nhẹ cũng không có.
Không biết từ bao giờ nhân dân tệ mình yêu nhất lại không bằng một biểu tình của Lisa, nàng càng ngày càng rõ ràng mỗi lần vui vẻ nhất không phải là lúc nhận tiền mà là khi có thể gặp Lisa báo cáo sự tình, có thể nhìn thấy cô, có thể đến gần cô, cũng đủ cho nàng thỏa mãn thật sâu. Mà lần này nhận tiền nàng lại không nghe được chỉ thị hay yêu cầu tin tức gì từ Lisa, còn không kích thích hưng phấn bằng quá trình nàng tìm cách lấy máu của Yerin.
Thông qua quan sát lâu nay nàng có thể kết luận Lisa chính là mẹ ruột của Yerin. Quá khứ của cô cùng Song gia nhất định có liên hệ, về phần vì sao lại trở mặt, có ân oán gì nàng không thể biết được, nhưng nàng càng muốn tiếp cận cô, muốn biết được nhiều chuyện xưa của cô hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] (Lichaeng Ver) _ CHƯỞNG ÔN
Fiksi PenggemarTên gốc: Chưởng Ôn Thể loại: Bách hợp, hắc bạch lưỡng đạo, ân oán tình thù, ngược luyến tình thâm, cường công x cường thụ =)), HE. Nhân vật chính: Lalisa Manobal x Park Chaeyoung Nhân vật phụ: Kang Seulgi, Bae Irene, Park Jennie*, Kim Jisoo, Song My...