Mãi cho đến khi lửa được dập tắt mà vẫn không tìm thấy bóng dáng của Lisa, trải qua tầng tầng đào bới, cẩn thận tìm kiếm, xác định không có người thương vong, trừ bỏ Oh Kyong bị bỏng một chút ra thì khách hàng và nhân viên đều an toàn. Oh Kyong là người phụ trách nên được cảnh sát đưa về cục lấy lời khai, trận hỏa hoạn này là cố ý hay vô tình thì cảnh sát cũng đã muốn nhúng tay điều tra.
Người sống sờ sờ không thể nào tự nhiên biến mất, Chaeyoung tìm Areum muốn nghe kể lại mọi chuyện nhưng Areum lại không đề cập chuyện gì, chỉ nói mình không biết, lúc xảy ra hỏa hoạn chỉ lo sơ tán khách nên cũng không để ý hành tung của ba người Lisa, Jeong và Seulgi.
Người của Lalice sẽ như thế nào? Mỗi người dưới tay cô đều nhạy bén trí tuệ, trung thành không nhiều lời, biết cái gì có lợi với chủ nhân, biết cái gì bất lợi, trong lòng thập phần hiểu rõ, cho dù là Oh Kyong bị đưa đến Cảnh cục cũng vẫn là một bộ bình tĩnh ứng đối các loại câu hỏi.
"Lửa cháy lớn như vậy mà cũng không diệt được một Lisa?". Song Myung có chút phẫn nộ nhìn Song Myung, Myunghwan bị trách mắng thì chỉ im lặng cúi đầu.
"Mạng Lisa cũng quá cứng đi, phòng bị khóa hết nhưng vẫn có thể đào thoát, giống y hệt năm đó. Chẳng lẽ cô ta thật sự không thể tuyệt mệnh sao?". Myunghwan có chút nghi hoặc lo sợ nói.
"Câm miệng! Làm không xong còn muốn đổi lỗi cho ý trời? Để mấy người làm thành ngoài ý muốn thì liền hết lần này đến lần khác thất thủ!". Song Myung ném tẩu thuốc lên bàn, mặt mày âm trầm.
Myungbak vẫn không nói lời nào, vài lần Lisa gặp nạn hắn không phải là hoàn toàn vô tâm, thậm chí có chút hi vọng cô có thể bình an thoát nguy. Khi hắn biết được cô không có nguy hiểm gì thì lại thở dài nhẹ nhõm, nhưng ngoài mặt vẫn biểu hiện như ý muốn của phụ thân, đó là muốn Lisa phải biến mất vĩnh viễn.
"Không phải nói bar DV có thông đạo ngầm sao? Có thể từ nơi đó thoát ra hay không?". Myungbak phân tích, tự nói cô còn sống thì được rồi.
"Mặc kệ là như thế nào đều phải lập tức tìm cô ta cho tôi!". Song Myung hạ mệnh lệnh, Myunghwan liên tục gật đầu, rời khỏi văn phòng. Lúc này có điện thoại của thư kí gọi đến, nói là Irene đã đến. Myungbak nghe xong thì kinh ngạc không thôi ngẩng đầu nhìn Song Myung, chuyện này Irene không hề nói với mình, trong lòng hắn bỗng có dự cảm không tốt chút nào.
"Anh không cần làm ra biểu tình như vậy, là tôi dặn cô ta không được nói với anh là tôi tìm cô ta. Hôm nay tôi muốn nhìn xem cô ta đến tột cùng là dạng nữ nhân gì mà có thể ở bên người anh lâu như vậy, còn có liên tiếp ra chủ ý, giúp anh thông thoát mọi chuyện". Song Myung chỉ Myungbak nói, ý bảo hắn tạm thời tránh qua phòng nghỉ bên trong văn phòng.
Người có thể trực tiếp đối mặt nói chuyện với Song Myung không nhiều lắm, hắn không dễ dàng tin bất cứ ai, nhưng hắn là người biết trọng dụng người mới, hắn biết Irene luôn ở sau lưng giúp Myungbak xử lý mọi chuyện, người tài như vậy mà không dùng thì có chút đáng tiếc. Tuy rằng mấy năm qua hắn tiếp xúc với đủ loại người, dù chỉ là người mới nhưng một người phụ nữ mà có thể làm được nhiều chuyện như thế thì nếu không phải là đàn bà có dã tâm thì nhất định là có ý đồ khác. Bối cảnh của nàng tuy nhìn qua không có gì khả nghi nhưng chuyện năm đó đến tột cùng là nàng có biết hay không thì không ai biết được, cho nên hắn cần phải tự mình nhìn qua một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] (Lichaeng Ver) _ CHƯỞNG ÔN
FanfictionTên gốc: Chưởng Ôn Thể loại: Bách hợp, hắc bạch lưỡng đạo, ân oán tình thù, ngược luyến tình thâm, cường công x cường thụ =)), HE. Nhân vật chính: Lalisa Manobal x Park Chaeyoung Nhân vật phụ: Kang Seulgi, Bae Irene, Park Jennie*, Kim Jisoo, Song My...