Mang theo bạch trà tốt nhất đến, chỉ thấy Namgil thản nhiên ngồi trước bàn đùa nghịch một chút, mùi thơm ngát đã đánh úp lại, thấm vào ruột gan. Hắn rót hai tách, một tách đưa đến trước mặt Lisa, Lisa bưng lên, đưa đến bên mũi khẽ hít lấy mùi thơm kia, trà chảy vào cổ họng, mùi hương thuần khiết trong lành, có thể nói là tuyệt phẩm."Quả nhiên là trà ngon, nhiều năm như vậy vẫn quen thuộc khẩu vị của tôi, thật không dễ cho cô". Ngữ khí Namgil thoải mái tự nhiên, tinh thần lẫn thể xác tận sức hưởng thụ vị trà này.
"Kang gia thích là tốt rồi, tận tâm với Kang gia là việc Lisa nên làm, mới không uổng công sau khi tôi gặp chuyện không may Kang gia đã phái người bảo vệ tôi và Chaeyoung". Lisa nói xong nụ cười liền biến mất, nâng mắt nhìn Namgil, khóe miệng tựa tiếu phi tiếu.
Lisa không hề điều tra chi tiết những người theo dõi mình, trong lòng cô rất rõ ràng tác phong làm việc của Namgil, là lão đại, hắn làm chuyện gì cũng thủ vững nguyên tắc của mình. Vụ án ma túy của Yunseo bị khui ra, để tránh phía dưới nhiễu loạn, hắn cũng bỏ ra không ít công phu, chi số tiền lớn bảo lãnh thậm chí là khơi thông quan hệ, đảm bảo được phán án nhẹ một chút, cũng coi như trấn an những người ăn cơm của Yunseo, cho họ một cái công đạo. Nhưng Lisa cũng rất rõ ràng, Yunseo này chẳng qua chỉ là một quân cờ vô dụng, giữa cô và Yunseo lúc đó Namgil nhất định sẽ thí xe bảo soái*, cô không phải người Namgil có thể quản, tuy cũng không thể khống chế hắn nhưng ít nhất vẫn có chút kiêng kị.
(*: một đạo lý trong đánh cờ, lúc cần thì nên vứt bỏ quân cờ nhỏ như quân xe,... để bảo toàn quân soái)
Tình nghĩa giữa nam nữ cũng chỉ đến mức đó, ích lợi cùng tình cảm nhất định không thể ngang hàng. Ý đồ của Namgil đối với Lisa tự nhiên sẽ không để cô biết được, nhưng càng là bề ngoài nhìn như không có thì càng là giấu đầu hở đuôi.
"Tôi biết cô đang tìm Sanghun, nhìn như ngầm điều tra nhưng thật ra rất lộ liễu, cô đây là đang làm cho ai xem?". Namgil uống xong chén trà, lại rót thêm một ly cho Lisa.
Lisa ngồi thẳng người nhìn Namgil, trong mắt vẫn duy trì bình tĩnh cùng quả quyết vốn có. Đối mặt với con hồ ly này Lisa chưa bao giờ dám phớt lờ, ý đồ cùng hành động của cô đúng như cô dự đoán, là để cho Namgil thấy được.
"Kang gia chắc biết người này rất quan trọng với tôi. Tôi nhất định phải tìm được hắn".
"Vậy cô phải cùng so tốc độ với Song gia rồi". Namgil nói xong xuất ra một tờ giấy đưa cho Lisa. Lisa tiếp nhận, nhìn nhìn, chăm chú vào nội dung trên đó, sau đó nâng tách trà lên, kính nói: "Cảm ơn Kang gia tương trợ".
Không hề để chậm trễ thời gian, Lisa liền rời khỏi văn phòng của Namgil, ngồi vào xe. Jeong thấy được biểu tình của Lisa, không hề nhiều lời, chỉ hỏi: "Đi nơi nào, La tỷ?".
"Sắp xếp một chút, đi trại cai nghiện, mang theo vài người". Lisa ra lệnh.
"La tỷ, lẽ nào........". Areum nghi ngờ hỏi.
"Hắn quả nhiên biết nơi ở của Sanghun". Lisa nói xong, ngữ khí trở nên hờ hững, nhẹ nhàng ngửa đầu ra sau, nhắm lại hai mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] (Lichaeng Ver) _ CHƯỞNG ÔN
FanfictionTên gốc: Chưởng Ôn Thể loại: Bách hợp, hắc bạch lưỡng đạo, ân oán tình thù, ngược luyến tình thâm, cường công x cường thụ =)), HE. Nhân vật chính: Lalisa Manobal x Park Chaeyoung Nhân vật phụ: Kang Seulgi, Bae Irene, Park Jennie*, Kim Jisoo, Song My...