Nội dung bên trong đĩa CD đã được cài một tầng bảo vệ, không thể xem được dữ liệu bên trong, Chaeyoung cầm CD đến bộ phận IT của tập đoàn TA để tiến hình mở khóa. Có thể làm việc ở TA thì tất nhiên không phải người thường, huống chi đây là người được Jennie tiến cử, người này không chỉ phụ trách hệ thống tường lửa của TA mà còn nắm trong tay hệ thống bảo an của tập đoàn này. Nếu Đại tiểu thư Park gia đã mở kim khẩu thì nào dám chậm trễ, quá trình giải mã chỉ mất hai ngày hai đêm, sau đó đem CD đã khôi phục đưa đến tay Chaeyoung, cũng tự giác xóa bỏ toàn bộ dữ liệu cùng số liệu của quá trình khôi phục.Đĩa CD đã khôi phục được Chaeyoung giao lại cho Lisa, nội dung bên trong vừa xem liền có thể hiểu, Lisa có được đoạn băng này chính là bằng chứng vô cùng có lợi. Vậy mà nắm được vật quý giá như thế nhưng Lisa không hề có động tĩnh gì, chỉ lái xe mang theo Chaeyoung đi đến vùng ngoại ô. Nơi này cảnh sắc động lòng người, phong cảnh tuyệt đẹp, tầng tầng mặt cỏ bao quanh như trên núi TS, hòa nên bức tranh mỹ lệ. Từng áng mây trắng tuyết nổi bật trên nền trời trong xanh, gió từng đợt vũ động nhẹ nhàng, hình dáng lúc thì như những đàn ngựa trên thảo nguyên, lúc thì thay đổi thành mỹ nữ xinh đẹp.
Trên nền cỏ xanh biếc là một tòa trang viên có phong cách biệt thự, bên trong trang viên trải đầy hoa cỏ, mỗi ngày đều được người ta chăm sóc kĩ lưỡng, nhánh cây nho đằng trước uốn lượn kéo dài, bên dưới táng cây xuất hiện một chú chó có bộ lông trắng mịn sáng bóng như nhung, đôi mắt ướt át mọng nước nhìn thấy thân ảnh của chủ nhân liền sáng rực lên, nhanh chân phóng thẳng về hướng Lisa vừa xuất hiện ở cổng.
"Ngoan, Love, tự đi chơi đi". Lisa vươn tay sờ sờ đầu nó, chú chó được gọi là Love này dù không giấu được hưng phấn vì nhiều ngày không thấy chủ nhân nhưng vẫn rất nghe lời vẫy đuôi tránh đi, lúc quay đầu còn liếc mắt nhìn đến Chaeyoung bên cạnh chủ nhân của mình.
"Không nghĩ đến em còn có một nơi như thế này". Chaeyoung đi theo Lisa đến cửa, Lisa đưa tay đẩy cửa, trong phòng liền vang lên thanh âm của một nữ nhân ước chừng hơn bốn mươi tuổi, nhìn thấy Lisa thì ý cười dạt dào, nói: "Em về rồi, Tiểu Manobal".
"Ừm, Seo tỷ, chị đưa Love ra ngoài một chút đi". Ngữ khí của Lisa đối với người phụ nữ tương đối nhu hòa nhưng không hề dư thừa từ nào, Seo tỷ vội gật đầu, nói "Ai, được, chị đi trước, hai người cứ thong thả". Nói xong liền tháo tạp dề xuống, khập khiễng đi ra ngoài, lúc nhìn thấy Chaeyoung thì thức thời gật đầu chào hỏi.
Nàng xem nơi này thập phần mộc mạc, trang viên mặc dù diện tích không nhỏ nhưng nhìn xung quanh có vài ngôi nhà nông ở gần đấy, nơi này hóa ra lại lẫn trong vùng nông thôn giản dị, một đường nhìn thấy được ruộng đồng mênh mông bát ngát, ngẫu nhiên còn có thể thấy thân ảnh vài nông dân bận rộn canh tác. Nơi này tựa như thế ngoại đào nguyên, không chút phân tranh, không có tranh đấu ích lợi, càng không có âm mưu lợi dụng, giống như một nơi tẩy rửa sạch sẽ ngàn linh hồn mệt mỏi.
Đi vào nhà Lisa liền hướng đến phòng vẽ tranh, dựng giá vẽ lên, Chaeyoung thấy được mà có chút kinh ngạc nhìn cô, đã thấy trên mặt cô lộ ý cười thoải mái. Chaeyoung tiến lên giúp cô cầm bút vẽ cùng bảng màu, Lisa vào phòng thay đồ lấy ra hai mũ. Một cái mũ vành màu vàng nhạt được Lisa nhìn kĩ cười cười, mang đến đội trên đầu Chaeyoung, sau đó chính mình đội một chiếc mũ lưỡi trai màu trắng kiểu dáng hưu nhàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] (Lichaeng Ver) _ CHƯỞNG ÔN
FanficTên gốc: Chưởng Ôn Thể loại: Bách hợp, hắc bạch lưỡng đạo, ân oán tình thù, ngược luyến tình thâm, cường công x cường thụ =)), HE. Nhân vật chính: Lalisa Manobal x Park Chaeyoung Nhân vật phụ: Kang Seulgi, Bae Irene, Park Jennie*, Kim Jisoo, Song My...