Chương 80: Diệt trừ Song gia

27 4 0
                                    

Ra khỏi bar PT, Chaeyoung thở dài một hơi nặng nề, nhìn đoàn người đến kẻ đi, cảnh này giống như có chút quen thuộc. Đột nhiên vài chiếc xe cứu hỏa nhanh như điện chớp xẹt qua, tiếng còi gào thét khiến đầu nàng đau như búa bổ, nàng nhìn đám người náo loạn, lại quay đầu nhìn về phía PT, giống như thấy được ánh lửa, một cỗ đau nhức từ trái tim lan đến toàn thân.

Nàng nâng cước bộ, nhanh chóng lái xe theo một hướng rời đi, một chiếc xe khác cũng lập tức đuổi theo nàng.

Bar DV sau một hồi đại hỏa thì được sửa chửa, trở thành một hội sở lành mạnh, sau đó chỉ lấy cái tên là DV chứ không còn là Bar DV nữa, nhưng khung cảnh xung quanh vẫn không có chút thay đổi nào. Trong đầu Chaeyoung dần hiện ra một trận hỏa hoạn thiêu đốt trước mắt, bên trong không ngừng tuôn ra từng đoàn người chạy trốn, đội phòng cháy đang tận lực dập lửa.

Kì quái chính là trong đầu thoáng hiện lên một cảnh như vậy thì nàng cũng vô ý thức mà lái xe đến nơi này.

"Chẳng lẽ cô đang nhớ đến trận hỏa hoạn đã từng xảy ra kia?". Một giọng nói truyền đến từ sau lưng, Chaeyoung quay đầu, đánh giá cách ăn mặc của người mới đến, mặc dù là giọng nữ nhưng nhìn bề ngoài rõ ràng là đã qua cải trang.

"Cô là ai?". Chaeyoung suy xét một lúc liền cảm thấy người trước mắt có chút cảm giác quen thuộc.

"Tôi là ai không quan trọng, nhưng cô là ai rất quan trọng". Khóe miệng nàng cười nhẹ, Chaeyoung ngóng nhìn nàng, có chút khó hiểu, nhưng cảm giác được nàng không có địch ý với mình, mà mình đối với nàng thậm chí không có tâm phòng bị.

Có lẽ trước đây hai người đã quen biết nhau.

"Sống một cách bị động như thế tuyệt không giống Park đại thẩm phán, Park đại tiểu thư. Nếu cô muốn biết mấy năm nay tột cùng đã xảy ra chuyện gì, cô đã làm cái gì, vậy thì hãy đi theo tôi". Irene quay đầu, tạm dừng một lát, rồi tiếp tục đi về phía trước.

Cơ hồ là không có một chút do dự Chaeyoung liền lái xe đuổi theo.

Vụ án mạng người ở PT xác thực đã khiến Lisa và Namgil xảy ra bất đồng, Namgil thế nhưng liên tục phái người đến địa bàn của Lisa để quấy phá, mà bên cảnh sát cũng thường xuyên lấy cớ "loại bỏ đồi trụy, loại bỏ ma túy" mà tiến hành truy quét khiến cho hội sở không thể hoạt động như bình thường. Mâu thuẫn cứ như vậy hết sức căng thẳng, cuối cùng nháo đến chỗ Jeonghun, tất cả mọi người đều cho là Namgil cảm thấy địa vị bị uy hiếp, nghĩ muốn chen chân loại bỏ Lisa, vốn trước đây vị thế của hắn cao hơn Lisa, còn từng đứng sau lưng chống đỡ cho cô, hiện giờ bị cô đạp xuống, cùng mình ngồi chung bàn không nói, ngược lại còn không đem hắn đặt vào mắt.

Lalice mặt lạnh vô tình, lấy ơn báo oán, ác danh cứ như vậy bị truyền đi. Jeonghun ghi hận chuyện bệnh tình lần này của Chaeyoung cho nên cũng không có ra mặt giúp đỡ, Lisa bỗng nhiên trở thành con chim không có đại thụ che chở, một mình nghênh đón gió táp mưa sa, một mình đi trước. Bao nhiêu người nghĩ muốn nhân dịp lần này bẻ cánh của cô, muốn cướp địa vị của cô.

Nhưng mà tập đoàn TN có căn cơ thâm hậu, nhiều năm khổ tâm kinh doanh làm gì có chuyện để cho những người này một sớm một chiều đánh hạ, người có thể động đến Lisa cũng chẳng có bao nhiêu.

[BHTT] (Lichaeng Ver) _ CHƯỞNG ÔNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ